4 lưu ý cho cô dâu trước khi tung hoa cưới

10:31, 09/02/2015 bởi: CARMEN8X
 3 bình luận  3 love

Những lưu ý dành cho cô dâu trước khi tung hoa cưới tưởng chừng là những việc rất nhỏ, nhưng nếu được chuẩn bị tường tận chu đáo, đám cưới của bạn sẽ diễn ra hoàn hảo hơn

Một bó hoa cưới tươi thắm chắc chắn sẽ tô điểm thêm nhan sắc cho các cô dâu trong ngày cưới bội phần. Hãy cùng Marry tham khảo những mẫu hoa cưới tuyệt đẹp với sắc vàng óng mượt của loài hoa hướng dương nhé.

Bó hoa cưới không chỉ đặc biệt quan trọng với cô dâu mà xét ra, nó còn là hy vọng đạt được hạnh phúc của nhiều vị khách mời độc thân và đương nhiên là có ý nghĩa với cô gái nào nhận được nó sau đó. Thế nên trước khi tung  hoa cưới, cô dâu tham khảo vài lời khuyên dưới đây nhé!

1. Bó hoa cưới cầm tay thật chặt

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bạn cần phải chắc chắn rằng bó hoa cưới đã được kết thật chặt để khi tung lên cao không bị bung ra giữa chừng. Nếu đặt hoa ở cửa hàng, bạn nên lưu ý với dịch vụ điều này. Còn nếu nhờ người thân hay chính tay bạn làm thì chỉ cần cẩn thận hơn với phần này là được. Trường hợp với bó hoa dài từ nhiều cành và chỉ thắt nơ đơn giản, bạn có thể dùng thêm keo hoặc băng dính để cố định phần buộc cho chắc chắn hơn.

Bó hoa cưới cầm tay màu tím

Bó hoa cưới cầm tay đơn giản nhưng được kết gọn gàng, chắc chắn

2. Nhạc nền khi tung hoa cưới

Nên chuẩn bị một bài hát đặc biệt cho phần này, thay vì mở  nhạc đám cưới như bình thường, bạn chọn những ca khúc ngọt ngào lãng mạn dành cho người độc thân, đang yêu để khách mời tham dự phần này cảm thấy ý nghĩa và phấn khích hơn. Nếu có thể, hai nhân vật chính nên sắm vai “cặp đôi hoàn hảo” ngay trong ngày đặc biệt của mình: cô dâu xúng xính tung hoa cưới trong khi chú rể cất lên những giai điệu tình yêu như lời chúc hạnh phúc gửi đến những người bạn sớm được như mình.

Cô dâu chuẩn bị tung hoa cưới

Âm nhạc sẽ cho không gian thêm phần long trọng và lãng mạn

3. Thông báo trước cho những khách mời được chọn trong phần tung hoa cưới

Lưu ý trước khi tung hoa, nên nhờ MC mời các vị khách độc thân ra sân khấu, sàn nhảy hay khoảng không trống trải mà bạn dự định trước để thể hiện thái độ trân trọng dành cho họ. Có thể thông báo trước 5-10 phút sẽ đến phần này để khách mời có thời gian chuẩn bị, chỉnh trang nhan sắc quần áo hoặc kịp trở về chỗ nếu đang bận đi đâu đó. Như vậy, các vị khách sẽ không cảm thấy tiếc khi bỏ lỡ phần tung hoa cưới thú vị này.

4. Tập thử trước việc tung hoa cưới

Nghe có vẻ hơi… ngớ ngẩn với gợi ý tập tung thử hoa trước  ngày cưới, nhưng thực tế đã có một số cô dâu phần vì hồi hộp căng thẳng, phần vì quá vui thích, phần vì ít có những động tác quăng ném hàng ngày nên đã dùng hết sức tung bó hoa cưới cầm tay đi quá xa, chệch khỏi mục tiêu hoặc rơi ngay dưới… gót chân mình. Thật ra điều này không ảnh hưởng gì lớn đến… hòa bình thế giới, nhưng bạn có thể hơi ngượng ngùng một chút và mong hoàn cảnh đó không xảy ra.

Cô dâu thử tung hoa cưới

Việc tập dợt trước sẽ giúp cho buổi tiệc cưới diễn ra suôn sẻ như ý muốn

 

Vậy rất đơn giản, cô dâu có thể thử tập tung hoa ngay trong vườn nhà mình với một bó hoa hay vậy gì có kích cỡ, trọng lượng tương đương như thế. Chỉ cần mất khoảng 10-15 phút, là các cô gái đã có thể làm chủ hành động của mình rồi đấy.

 Vân Ngô

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất