Hoa cưới cầm tay dành cho áo cưới màu

16:54, 12/02/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 10 bình luận  0 love

Nếu cô dâu không diện váy cưới trắng, việc chọn hoa cưới cầm tay sẽ cần được cân nhắc kỹ để có thể tạo ra sự hòa hợp, đồng thời mang lại một điểm nhấn đẹp

Nếu cô dâu không chọn một chiếc váy cưới trắng truyền thống, việc chọn hoa cưới cầm tay sẽ cần được xem xét để có thể tạo ra sự hòa hợp, đồng thời mang lại một điểm nhấn đẹp.

Hoa cưới cầm tay cho áo màu hồng da

Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.

Chiếc áo cưới lộng lẫy màu hồng da từ BST của Oscar Dela Renta hứa hẹn sẽ trở thành chiếc váy trong mơ của nhiều cô dâu năm 2014. Với thiết kế ren sang trọng và quyến rũ, cô dâu sẽ càng đẹp hơn khi cầm trên tay bó hoa cưới cầm tay cùng tông màu hồng cam nhạt, màu trắng, hoặc kết hợp với màu hồng tím. Nổi bật nhất trong bó hoa cầm tay cho chiếc váy màu hồng da này chính là hoa mẫu đơn kết hợp với những lớp ren dịu dàng, hoặc hoa lan màu hồng nhạt quý phái.

Hoa cưới cầm tay cho áo cưới hồng da

Mẫu đơn, lan phớt hồng là lựa chọn tuyệt vời cho bó hoa cưới cầm tay đi với váy màu hồng da

Hoa cưới cầm tay cho váy màu hồng pastel

Gam màu hồng pastel vẫn tiếp tục làm say đắm các cô dâu xinh đẹp. Với kiểu dáng váy cưới đuôi cá có lớp ren nhấn ở phần hông như mẫu váy của Vera Wang dưới đây, cô dâu có thể chọn hoa cưới cầm tay là tulip trắng tinh khiết, loa kèn tím ấn tượng hoặc một bó hoa hồng truyền thống với những màu sắc tone sur tone với váy cưới.

hoa cưới cầm tay cho áo cưới màu hồng paste

Hồng pastel nhẹ nhàng sẽ trở nên hoàn hảo hơn với hoa cưới có màu sắc trang nhã

Chọn hoa cầm tay cho váy màu đen – trắng

Thiết kế váy cưới màu đen – trắng của Vera Wang năm 2014 quả thật rất ấn tượng. Để chọn được hoa cưới phù hợp với chiếc váy cưới tinh tế này, bạn có thể xem xét các gợi ý: 1 bó lan hồ điệp trắng với tay cầm thật đẹp, 1 bó hồng trắng tinh khiết kết hợp với lan xanh mát mắt mà không kém phần xa hoa, hoặc 1 bó hồng và mẫu đơn màu hồng san hô làm điểm nhấn ngọt ngào.

Hoa cưới cầm tay cho áo cưới hồng san hô

Màu hồng san hô vốn đã nổi bật, nên bạn cần cân nhắc chọn những loại hoa cưới có tông màu nhạt hơn chiếc váy đang mặc

Chọn hoa cưới cho váy màu hồng san hô

Với gam màu hồng san hô nồng nàn này, một bó hoa cưới cầm tay đơn giản với mẫu đơn trắng là đủ để nổi bật rồi. Nếu bạn muốn thêm chút cá tính, hãy chọn tulip cùng màu. Và cuối cùng, giải pháp an toàn chính là hoa hồng trắng pha màu hồng san hô.

hoa cưới cầm tay cho áo cưới đen trắng

Những mẫu áo cưới trắng – đen có thể kết hợp được với nhiều loại hoa cưới khác nhau

Bó hoa cưới cho váy màu tím

Năm 2014 báo hiệu sự quay lại của váy cưới màu tím lãng mạn. Có rất nhiều cách kết hợp đẹp mắt đối với bó hoa cưới dành cho cô dâu yêu màu tím. Đó có thể là hồng trắng cùng với loa kèn nhụy tím; là hồng tím nhạt và cát tường tím đậm; là cát tường trắng – tím – xanh thẫm – xanh lá; hoặc cũng có thể là một bó hoa phi yến với tông màu tím chuyển đậm – nhạt.

hoa cưới cầm tay cho áo cưới tím

Váy màu tím tạo nền cho những bó hoa cưới màu trắng hay tím nhạt

Với 5 gợi ý chọn hoa cưới cầm tay trên đây, hy vọng các cô dâu của Marry.vn sẽ tìm được bó hoa ưng ý để trở nên nổi bật, rạng rỡ trong ngày trọng đại của mình. 

Thụy Vũ

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất