Hình cưới đẹp lung linh

18:37, 04/07/2010 bởi: Admin
 6 bình luận  0 love

Năm nay xu hướng chụp hình cưới theo phong cách nào? Chụp ảnh cưới như thế nào cho đẹp và khác biệt? MarryWedding mời bạn xem qua một trong những nguồn tham khảo ảnh cưới lung linh, phản ánh tốt nhất phong cách chụp hình cưới hiện đại.

Năm nay xu hướng hình cưới vẫn sẽ là tự nhiên. Nhưng khi nhìn vào từng bức ảnh cưới sẽ có cảm giác lung linh, nhưng lại rất thực trên nền những màu sắc trong sáng, đơn giản.
Bạn có thể xem qua để tham khảo cho bộ hình cưới thật lạ và đặc sắc sắp tới của bạn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trong xu hướng này, cô dâu chú rể rất mộc mạc và giản dị trên nền đơn sắc chói chang. Cảm giác đối lập về màu sắc sẽ làm nổi lên rõ nhất những đường nét và cảm xúc trên gương mặt và vóc dáng của hai người.

Cô dâu với phong cách phớt đời cũng là một trong những trào lưu chụp ảnh cưới hiện nay. Giữ nét mặt mình thật tự nhiên, không cần diễn xuất, không cần thao tác gì cả, cứ đơn giản là bạn với những cử chỉ bình thường thôi.


Cận cảnh những nụ hôn nồng nàn âu yếm trong bộ hình cưới của mình, tại sao không nhỉ?

Hay đơn giản chỉ là một cái nắm tay trên nền màu thênh thang???

Xu hướng chụp hình trong ngày cưới hiện nay chính là nắm bắt những khoảnh khắc khó quên thế này. Bỏ qua hết cách chụp hình khuôn mẫu và có tính dàn dựng mà mỗi người sau tiệc thường nhận được, hãy thay bằng phong cách chụp mới này xem sao?

Marry
(Nguồn ảnh: allebachphotography)
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất