Đi tìm cảm xúc đẹp cho mỗi tấm hình cưới

11:45, 24/09/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  0 love

Khi mùa cưới đã cận kề, và bạn đang tràn đầy cảm hứng để thực hiện một bộ ảnh cưới đậm phong cách riêng, một cuộc ghé thăm đến Antonsang sẽ cho bạn câu trả lời

Khi mùa cưới đã cận kề, và bạn đang tràn đầy cảm hứng để thực hiện một bộ ảnh cưới đậm phong cách riêng, một cuộc ghé thăm đến Antonsang sẽ cho bạn câu trả lời

Sự phong phú trong chủ đề của hình cưới, sự sáng tạo phong phú để tạo ra những phong cách độc đáo sẽ giúp bạn có được những hình ảnh giá trị nhất về một bước ngoặt trọng đại của cuộc đời.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hình cưới gói trọn cảm xúc cùng Antonsang 1

Hình cưới gói trọn cảm xúc cùng Antonsang 2

Kiên nhẫn để thực hiện những góc chụp mới lạ, nắm bắt được cái thần trong từng khoảnh khắc sẽ giúp bạn đảm bảo bộ hình cưới không bị trùng lặp ý tưởng và nhàm chán, tẻ nhạt.

Hình cưới gói trọn cảm xúc cùng Antonsang 3

Hình cưới gói trọn cảm xúc cùng Antonsang 4

Mỗi tấm hình cưới đều là một mắt xích để tạo nên một câu chuyện, một thông điệp xuyên suốt trong album cưới của bạn. Vì vậy, người nghệ sĩ nhiếp ảnh sẽ không bỏ lỡ một hành động, cử chỉ dù nhỏ nhất để thể hiện trọn vẹn cảm xúc qua từng góc chụp.

Hình cưới gói trọn cảm xúc cùng Antonsang 5

Hình cưới gói trọn cảm xúc cùng Antonsang 6

Những nỗ lực ấy sẽ giúp bạn có được một bộ hình cưới ưng ý nhất, đạt được những tiêu chí như: nhẹ nhàng, lãng mạn, tinh tế và đầy cảm xúc. Đó cũng là những điều mà Antonsang luôn tâm huyết khi thực hiện mỗi album cưới.

Hình cưới gói trọn cảm xúc cùng Antonsang 7

Hình cưới gói trọn cảm xúc cùng Antonsang 8

Hình cưới gói trọn cảm xúc cùng Antonsang 9

Đặc biệt, trong tháng 10, nhân kỷ niệm ngày thành lập, những khách hàng của Antonsang sẽ có cơ hội  nhận voucher giảm giá 30% cho các gói chụp hình cưới nội thành và những vùng lân cận.

Thông tin liên hệ Antonsang:

  • Antonsang: 443/35 Lê Văn Sỹ, P.12, Q.3, Tp.HCM
  • ĐT: 0903439464
  • Email: [email protected]
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất