Ảnh cưới lãng mạn kể chuyện tình mùa đông

17:19, 11/11/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  0 love

Mùa đông đem lại cho con người vô vàn cảm xúc, đặc biệt là trong tình yêu và dư âm trong những bộ ảnh cưới lãng mạn gắn liền với bông tuyết rơi trắng xóa

Trong không gian tuyết trắng, khí trời se sắt lạnh, mùa đông luôn được hầu hết mọi người, đặc biệt là các cặp tình nhân ưu ái đặt cho những cái tên như mùa của nỗi nhớ, mùa của yêu thương, mùa của những kỉ niệm… và hơn thế nữa đây cũng là thời điểm nhiều cặp đôi chọn cho mình làm ngày trong đại nhất đời nên mùa đông còn được gọi là mùa cưới. Thật đúng vậy, mùa đông đem lại cho con người vô vàn cảm xúc, đặc biệt là trong tình yêu, ấm áp và lãng mạn biết mấy khi cùng nhau nắm chặt tay đi vào thánh đường hứa hẹn cho một hạnh phúc dài lâu.

Ảnh cưới chuyện tình mùa đông 1

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ảnh cưới chuyện tình mùa đông 2

Ảnh cưới chuyện tình mùa đông 3

Nắm bắt được những cảm xúc và mong muốn của các cặp đôi chuẩn bị cưới mong muốn có được những tấm ảnh cưới lãng mạn gắn liền với những kỷ niệm bên bông tuyết rơi trắng xóa, những làn sương mù mờ ảo… Ngọc Huy Studio đã khắc họa lên câu chuyện tình mùa đông một cách lãng mạn, ấm áp thông qua những thước ảnh cưới đẹp, gửi gắm vào một album ảnh cưới phong cách Hàn Quốc đúng nghĩa.

Ảnh cưới chuyện tình mùa đông 4

Ảnh cưới chuyện tình mùa đông 5

Ảnh cưới chuyện tình mùa đông 7

Ảnh cưới chuyện tình mùa đông 8

Nhưng làm thế nào để Sài Gòn quanh năm nắng ấm có được cảm giác của cái lạnh mùa đông và tuyết rơi bao phủ? Điều đó không làm cản trở mong muốn sở hữu một bộ ảnh cưới lãng mạn theo phong cách Hàn Quốc với mùa đông tuyết rơi se lạnh nhưng ấm lòng. Ngọc Huy Studio cùng ekip giàu kinh nghiệm luôn không ngừng sáng tạo sẽ chuẩn bị một hậu cảnh phù hợp và chỉnh sửa gam màu lạnh cùng những hiệu ứng để câu chuyện tình yêu mùa đông được kể lại qua từng thước ảnh cưới đẹp một cách tình cảm và lãng mạn nhất.

Ảnh cưới chuyện tình mùa đông 9

Ảnh cưới chuyện tình mùa đông 9

Ảnh cưới chuyện tình mùa đông 10

 

Mùa đông sẽ ấm áp hơn biết nhường nào khi anh và em cùng nhau xây tổ ấm, vì thế trong không khí lạnh của mùa đông, một đám cưới ấm áp được tổ chức đúng dịp này sẽ là một sự kết hợp vô cùng thú vị. Và còn gì tuyệt vời hơn khi cô dâu chú rể có trong tay bộ album ảnh cưới đẹp theo phong cách Hàn Quốc kể về chuyện tình mùa đông ấm áp ngay tại đất nước Việt Nam.

Ảnh cưới chuyện tình mùa đông 12

Ảnh cưới chuyện tình mùa đông 13

Ảnh cưới chuyện tình mùa đông 14

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Ngọc Huy Studio

Địa chỉ: 297 Phạm Văn Hai, Phường 5, Quân Tân Bình, TP. HCM

Tel: 08 62970554 // Hotline: 0917 686 979 – 0933 894 219 – 0902 974 647

Email: [email protected] ; Website: http://ngochuyphoto.com

Facebook: www.facebook.com/ngochuystudiosaigon

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất