Ảnh cưới dưới nước: “Cơn gió lạ” dành cho các cặp đôi sắp cưới

11:01, 01/11/2012 bởi: damcuoi
 0 bình luận  0 love

Xu hướng chụp hình cưới dưới nước mới xuất hiện vào năm 2012 và được xem là một “cơn gió lạ”, giúp bộ ảnh cưới của các cô dâu, chú rể trở nên ấn tượng và độc đáo hơn. Nắm bắt được nhu cầu mới mẻ này của các cặp cô dâu chú rể, trong […]

Xu hướng chụp hình cưới dưới nước mới xuất hiện vào năm 2012 và được xem là một “cơn gió lạ”, giúp bộ ảnh cưới của các cô dâu, chú rể trở nên ấn tượng và độc đáo hơn. Nắm bắt được nhu cầu mới mẻ này của các cặp cô dâu chú rể, trong các gói chụp ảnh cưới trọn gói của các studio đã có thêm dịch vụ chụp ảnh cưới dưới nước. Studio Cao Tú có thể được xem là một trong những studio đi đầu trong trào lưu chụp ảnh cưới này.

Ảnh cưới dưới nước đẹp và lạ, đó là điều không phải bàn cãi. Nhưng để có được những khung hình lãng mạn, phiêu bồng dưới nước lại là chuyện không hề đơn giản. Nhiếp ảnh gia Cao Tú cho biết chụp ảnh dưới nước là một kỹ thuật khó, không chỉ cần sự hỗ trợ của các thiết bị chuyên biệt mà còn đòi hỏi nhiếp ảnh gia phải nhạy bén, nắm bắt được thời điểm nhấn máy thích hợp để bức ảnh có đủ độ sáng và sắc nét. Bên cạnh đó, “diễn xuất” của cô dâu, chú rể cũng đóng vai trò hết sức quan trọng bởi không phải ai cũng đủ bình tĩnh giữ phong thái ung dung, bình tĩnh khi đã chìm xuống mặt nước.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Xu hướng chụp hình cưới dưới nước mới xuất hiện vào năm 2012 và được xem là một “cơn gió lạ”, giúp bộ ảnh cưới của các cô dâu, chú rể trở nên ấn tượng và độc đáo hơn

Ảnh cưới dưới nước đẹp và lạ, đó là điều không phải bàn cãi

Các yếu tố làm nên những khung hình cưới dưới nước “đẹp lung linh”

Chuẩn bị sức khỏe và tinh thần vững vàng: Muốn có những shot hình cưới dưới nước, điều kiện đầu tiên là bạn phải biết lặn và biết bơi. Việc lặn xuống nước sẽ bạn rất dễ mất sức, vì vậy cần rèn luyện sức khỏe thật tốt để luôn giữ được vẻ tươi tắn và tạo được những kiểu ảnh đẹp.

Chọn địa điểm phù hợp: Những nơi được lựa chọn phải có nước trong, xanh, không quá sâu và địa hình không được quá phức tạp vì có thể gây nguy hiểm cho cô dâu, chú rể và ê-kíp thực hiện. Các vùng biển ở Nha Trang, Phú Quốc, Côn Đảo… hoặc các bể bơi được xem là những địa điểm lý tưởng dành cho những shot hình kiểu này.

Các vùng biển ở Nha Trang, Phú Quốc, Côn Đảo… hoặc các bể bơi được xem là những địa điểm lý tưởng dành cho những shot hình kiểu này

Việc lặn xuống nước sẽ bạn rất dễ mất sức, vì vậy cần rèn luyện sức khỏe thật tốt để luôn giữ được vẻ tươi tắn và tạo được những kiểu ảnh đẹp

Lựa chọn trang phục, phong cách trang điểm: Khi chụp hình cưới dưới nước, bạn nên lựa chọn những trang phục gọn nhẹ bằng vải mềm, lụa… thay cho những mẫu váy cưới cầu kỳ, nhiều họa tiết bởi khi xuống nước chúng sẽ rất nặng và cản trở những di chuyển của bạn.

Phong cách trang điểm nên nhẹ nhàng, tự nhiên và các loại mỹ phẩm sử dụng phải là loại chống thấm nước để giữ cho gương mặt bạn không bị nhòe khi xuống nước.

Khi chụp hình cưới dưới nước, bạn nên lựa chọn những trang phục gọn nhẹ bằng vải mềm, lụa

Phong cách trang điểm nên nhẹ nhàng, tự nhiên và các loại mỹ phẩm sử dụng phải là loại chống thấm nước để giữ cho gương mặt bạn không bị nhòe khi xuống nước

Chụp ảnh cưới dưới nước với studio Cao Tú

Dịch vụ chụp hình cưới dưới nước được studio Cao Tú đưa vào phục vụ khách hàng từ rất sớm. Tùy theo nhu cầu của các cô dâu, chú rể, những bức ảnh cưới dưới nước có thể được thực hiện trọn gói cùng với các kiểu ảnh khác trong một album cưới hoặc chụp thành một album riêng biệt. Với ê-kíp thực hiện trẻ, năng động, sáng tạo, cùng sự hỗ trợ trang thiết bị hiện đại, studio Cao Tú chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều khung hình cưới dưới nước thật ấn tượng.

Với ê-kíp thực hiện trẻ, năng động, sáng tạo, cùng sự hỗ trợ trang thiết bị hiện đại, studio Cao Tú chắc chắn sẽ mang lại cho bạn nhiều khung hình cưới dưới nước thật ấn tượng

Đến với studio Cao Tú, bạn sẽ hài lòng với bộ ảnh cưới thật sống động, tự nhiên và đầy ắp yêu thương

Ê-kíp sẽ nhiệt tình tư vấn về địa điểm chụp hợp lý, các bước chuẩn bị cần thiết về sức khỏe, tinh thần… để bạn sẵn sàng hơn khi “xuống nước”. Bên cạnh đó, những lo lắng của bạn về các loại trang phục, phong cách trang điểm, phương tiện đi lại trong ngày chụp hình cũng sẽ được giải tỏa bởi studio sẽ lo chu toàn tất cả những dịch vụ bạn cần.

Được thành lập với thời gian chưa lâu nhưng studio Cao Tú đã để lại nhiều ấn tượng đẹp với khách hàng bởi phong cách chụp hình trẻ trung, tự nhiên. Bên cạnh đó, các gói dịch vụ của studio luôn hướng đến việc mang tới sự thoải mái, thuận tiện và tiết kiệm tối đa cho cô dâu, chú rể. Đến với studio Cao Tú, bạn sẽ hài lòng với bộ ảnh cưới thật sống động, tự nhiên và đầy ắp yêu thương.

Giá trọn gói Dịch vụ Album cưới tại Studio Cao Tú dao động từ 8,5 triệu VND đến 25 triệu VND

Giá trọn gói Dịch vụ Album cưới tại Studio Cao Tú dao động từ 8,5 triệu VND đến 25 triệu VND

Giá trọn gói Dịch vụ Album cưới tại Studio Cao Tú dao động từ 8,5 triệu VND đến 25 triệu VND tùy theo địa điểm cưới mà bạn lựa chọn (bao gồm cả trang phục, trang điểm, phương tiện đi lại, tặng album cưới nhỏ và hình rửa lớn).

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 135 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM

Điện thoại: 083 7716345 – 0908822644 – 01212223379

Website: caotuphoto.com/

Email: [email protected]

Facebook: facebook.com/pages/CAOTUPHOTO/179303762133038

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất