Lang thang chụp hình cưới trên đất Sài thành

08:00, 26/10/2017 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  0 love

Địa điểm chụp hình cưới ở Sài Gòn ví dụ như địa chỉ uy tín là lâu đài Tajmasago của Khải Silk với view hồ bơi tạo nên các bức ảnh cưới sang trọng, lạ lẫm.

Một ngày “lãng đãng” trong thành phố là đủ để thực hiện một bộ hình cưới đáng mơ ước cho các cặp đôi. Nếu chịu khó tìm tòi một chút về địa điểm và lên ý tưởng trước cho bộ ảnh, bạn sẽ nhận thấy ở TP.HCM có một danh sách rất dài những địa điểm chụp hình cưới ngoại cảnh đẹp.

Lâu đài Tajmasago của Khải Silk ở Q.7

Tọa lạc ngay trung tâm quận 7 là tòa lâu đài trắng nguy nga tráng lệ Tajmasago thuộc chủ sở hữu của ông chủ tập đoàn tơ lụa Khải Silk.

Tajmasago nổi tiếng là một trong những nơi tổ chức tiệc cưới sang trọng bậc nhất Sài Gòn được chính ông chủ tài hoa, tinh tế Khaisilk tự tay chăm chút từng đường nét thiết kế và định hình phong cách đặc trưng riêng biêt. Có thể thói đây chính là một trong những nhà hàng của Khải Silk nổi tiếng nhất trong hệ thống nhà hàng của trong khắp cả nước.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đây cũng là địa điểm tuyệt vời để bạn thực hiện bộ hình cưới ngoại cảnh với không gian kiến trúc sang trọng và hồ nước lấp lánh trong ánh trời.

Chụp hình cưới ngoại cảnh tp.HCM 7

Hình cưới một cặp đôi với view hồ bơi Tajmasago sang trọng.

Ngoài ra, bạn có thể phối hợp chụp những địa điểm khác tại quận 7 như khu vực cầu Ánh Sao và khu trung tâm Phú Mỹ Hưng.

Chụp hình cưới ngoại cảnh tp.HCM 8

Ảnh: Phiêu Media

Lãng mạn cánh đồng lau

Những cánh đồng lau trắng mênh mông tạo thành những địa điểm chụp hình cưới ngoại cảnh “hot” dành cho giới trẻ.

Có hai cánh đồng lau tọa lạc tại vùng ven quận 2 và quận 7. Để đến được cánh đồng lau ở khu vực quận 2, bạn đi qua cầu Sài Gòn, rẽ vào đường Trần Não rồi chạy qua Lương Định Của, tiếp đến rẽ vào hướng cảng Cát Lái, qua cầu Giồng Ông Tố. Riêng quận 7 khá dễ tìm, ngay chân cầu Phú Mỹ.

Thời điểm: Chụp hình cưới ngoại cảnh ở cánh đồng lau đẹp nhất là vào những tháng mùa thu, thời tiết khô, lúc này lau trổ bông trắng đẹp ngút mắt.

Chụp hình cưới ngoại cảnh tp.HCM 1

Lưu ý: Địa điểm này là vùng ven, khá xa trung tâm thành phố, bạn nên sắp xếp chụp vào buổi sáng hoặc giữa chiều để đảm bảo đủ ánh sáng và kịp về nhà trước khi trời tối hẳn.

Ngoài ra, bạn cũng không có chỗ để thay quần áo, nên cần mang theo một tấm vải và “huy động” thêm một vài người bạn giữ giúp làm phòng thay đồ dã chiến.

Biến hóa với khung cảnh Long Island

Nằm trong khu vực quận 9, ở đường Long Thuận, phường Long Phước, lâu đài Long Island có tên khác là “Lâu đài đá” hoặc “Stone House”.

Trong lâu đài rộng 5ha, bạn có thể tạo dáng ở bên ngoài khu hồ bơi hoặc sân, vườn rộng lớn, hoặc chuyển vào bên trong không gian kiến trúc với những bậc thang cao, ô cửa vòm, đèn chùm… Không gian ở đây giúp bạn chụp hình cưới ngoại cảnh với phong cách đa dạng, từ tươi vui, tự nhiên đến sang trọng, đứng đắn.

Chụp hình cưới ngoại cảnh tp.HCM 2

Lưu ý: Chi phí vào cửa và chụp ảnh nơi đây khá đắt, khoảng trên 2,5 triệu đồng.

Nhà thờ Đức Bà và bưu điện trung tâm Sài Gòn

Khu vực nhà thờ Đức Bà và bưu điện trung tâm Sài Gòn mang nét kiến trúc xưa, bạn sẽ có một bộ ảnh mang nét đẹp rất tinh tế. Đặc biệt, ở ven khu vực nhà thờ còn có những quán cà phê bệt, vào cuối tuần có hàng đàn chim bồ câu thân thiện, là phông nền độc đáo để chụp hình cưới ngoại cảnh.
Chụp hình cưới ngoại cảnh tp.HCM 3
Chụp hình cưới ngoại cảnh tp.HCM 4
Lưu ý: Bạn nên đi chụp ảnh vào buổi sáng sớm. Đây là một địa điểm miễn phí nên rất nhiều cặp đôi lựa chọn, bạn cần nhiều nỗ lực để có được những tấm hình cưới ngoại cảnh sáng tạo, mới lạ.

Địa điểm chụp hình cưới tại chợ Bến Thành

Khu chợ cổ kính với những sạp chất cao hàng hóa, khung cảnh mua bán sôi nổi sẽ tạo nên một phông nền sống động và đậm chất nghệ thuật. Bạn có thể chụp ảnh cưới ngoại cảnh theo phong cách hoài cổ hay vintage tại đây.
Chụp hình cưới ngoại cảnh tp.HCM 5
Chụp hình cưới ngoại cảnh tp.HCM 6
Lưu ý: Bạn nên chọn những thời điểm như chiều hay sáng sớm để tránh lúc chợ quá đông người. Thực hiện hình cưới ở ngoài cổng cũng là một giải pháp. Đồng thời, một lời hỏi han dễ thương, mua một số món hàng nhỏ xinh ở những sạp bán nơi đây, bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ hồ hởi của những người bán hàng trong quá trình chụp hình cưới ngoại cảnh.

Một số nhà cung cấp tại TP.HCM bạn có thể liên hệ:

  • Cao Tú Studio: 135 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM (08 3771 6345)
  • Kevin Ngo: 86 Hồ Biểu Chánh, P.11, Q. Phú Nhuận, TP.HCM (0909 060 709)
  • Ngọc Huy Studio: 297 Phạm Văn Hai, P.5, Q. Tân Bình, TP.HCM (08 6297 0554)
Bích Vân
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất