Hình cưới lãng mạn của sao võ thuật Hoa ngữ

18:34, 28/08/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 2 bình luận  0 love

Bộ hình cưới lãng mạn của họ ghi lại những khoảnh khắc lấp lánh nụ cười, những cái nhìn âu yếm dành cho nhau và mang ít nhiều nét điện ảnh.

Bộ hình cưới lãng mạn của họ ghi lại những khoảnh khắc lấp lánh nụ cười, những cái nhìn âu yếm dành cho nhau và mang ít nhiều nét điện ảnh.
Đôi vợ chồng mẫu mực của Cbiz cùng nhau khoác lên mình bộ trang phục của cô dâu chú rể để thực hiện bộ hình cưới đặc biệt của mình.
Hình cưới của sao Hoa ngữ Chân Tử Đan
Hình cưới của sao Hoa ngữ Chân Tử Đan
Hình cưới của sao Hoa ngữ Chân Tử Đan

Cả hai gặp nhau vào năm 2003, và tình yêu sét đánh đã đến. Đám cưới của họ diễn ra chỉ 3 tháng sau đó.

Sau 10 năm, Chân Tử Đan chia sẻ những suy nghĩ chân thành về tình yêu: “Tình yêu đích thực là luôn bao dung, rộng lượng và trân trọng đối phương, hai người có cùng lý tưởng và chí hướng. Chỉ có như vậy hôn nhân mới bền lâu” .

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Hình cưới của sao Hoa ngữ Chân Tử Đan
Hình cưới của sao Hoa ngữ Chân Tử Đan
Hình cưới của sao Hoa ngữ Chân Tử Đan 1
Cùng với việc chia sẻ những tấm hình cưới này, trong một bài phỏng vấn gần đây Chân Tử Đan cũng tiết lộ món quà anh dành tặng vợ trong dịp trọng đại này chính là tổ chức lại đám cưới với sự chứng kiến của đông đảo người thân, bạn bè, và đặc biệt là hai nhóc tỳ của mình.
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất