Lãng mạn và tinh tế với váy cưới ren

14:57, 09/08/2012 bởi: damcuoi
 1 bình luận  0 love

Kể từ sau đám cưới hoàng gia nước Anh, những chiếc váy cưới ren lên ngôi, trở thành chất liệu được các cô dâu săn đón và sử dụng nhiều nhất khi lựa chọn váy cưới cho mình. Ren mang lại vẻ đẹp thanh lịch, dịu dàng và vô cùng lãng mạn cho các cô dâu trẻ. Vậy lựa chọn một chiếc váy ren như thế nào thì phù hợp, bạn hãy cùng MarryWedding khá phá

Bạn có thể sử dụng ren ở phần thân trên hay toàn bộ chiếc váy, hoặc chỉ nhấn nhá nơi vai hay cánh tay. Tuy ren là chất liệu không kén người mặc, nhưng rất ít người tự tin lựa chọn cho mình một chiếc váy cưới toàn ren. Với những cô dâu có thân hình quả lê hay hơi đậm, bạn có thể lựa chọn ren cho phần thân trên bao gồm các chi tiết tay, lưng, vai làm điểm nhấn, còn phần dưới bồng xòe với lụa hay chiffon. 

Váy cưới, váy cưới ren, trang phục cưới, cô dâu, ren ở vai hoặc cánh tay, thân hình quả lê, cô dâu đậm người

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bạn có thể sử dụng ren ở phần thân trên hay toàn bộ chiếc váy, hoặc chỉ nhấn nhá nơi vai hay cánh tay

Nếu như bạn có một thân hình vừa phải, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một chiếc váy ren ôm theo người hay kiểu váy ren đuôi cá. Chiếc váy này sẽ đem lại vẻ đẹp sang trọng và tôn dáng hình tuyệt đẹp của cô dâu

Váy cưới, váy cưới ren, váy ren đuôi cá, váy đuôi cá, sang trọng, tôn dáng

Nếu như bạn có một thân hình vừa phải, bạn hoàn toàn có thể chọn cho mình một chiếc váy ren ôm theo người hay kiểu váy ren đuôi cá

Với những cô dâu có vai và tay gầy thì những chiếc váy ren thực sự là cứu cánh cho bạn. Phần đắp ren sẽ làm cho vai của bạn bớt gầy, thay vào đó đem lại cảm giác mềm mại và quyến rũ.

Những bạn có thân hình đậm đà không nên chọn những loại ren dầy và rõ các đường viền mà nên chọn loại ren nhẹ, thưa và có hoa nhỏ. Ngược lại, các cô dâu có thân hình hơi gầy một chút có thể chọn loại ren dầy có hoa to, sẽ làm cho bạn trông đầy đặn hơn đấy.

Váy ren lên ngôi là đại diện cho phong cách cổ điển, vintage vốn đã thành một trào lưu thời trang. Vì thế, cùng với váy ren, bạn có thể chọn cho mình những phụ kiện đậm chất vintage như băng đô ren, hoa cưới với ruy băng ren hay những đôi giày cưới ren đang thịnh hành hiện nay.

Váy ren lên ngôi là đại diện cho phong cách cổ điển, vintage vốn đã thành một trào lưu thời trang.

Cùng với váy ren, bạn có thể chọn cho mình những phụ kiện đậm chất vintage như băng đô ren, hoa cưới với ruy băng ren hay những đôi giày cưới ren đang thịnh hành hiện nay

Váy cưới ren là chủ đề của rất nhiều nhà thiết kế váy cưới trong và ngoài nước, vì thế, không khó để bạn có thể khoác lên mình một chiếc váy ren đẹp tuyệt vời trong ngày cưới. Với mức chi phí may từ 5 – 20 triệu tùy vào chất liệu và thương hiệu của nhà thiết kế, hay mức chi phí thuê ít hơn một chút, bạn hoàn toàn có thể biến những chiếc váy mơ ước thành sự thực. Cùng Marry xem một số thiết kế váy ren ở trong và ngoài nước nhé:

Váy cưới, váy cưới ren, mẫu váy ren tuyệt đẹp của Rosa Clara mùa xuân 2013

Mẫu váy ren tuyệt đẹp của Rosa Clara mùa xuân 2013

Mẫu váy ren tuyệt đẹp của Rosa Clara

Mẫu váy ren tuyệt đẹp của Martina Liana 2013, váy cưới ren, cô dâu

Mẫu váy cưới ren của Martina Liana 

Mẫu váy cưới của Lekchi

Mẫu váy cưới ren của Lek Chi Bridal

Mẫu váy ren của Lek Chi Bridal

Váy cưới ren, Váy cưới ren của Sue Ann Bridal

Váy cưới, váy cưới ren, cô dâu, Váy cưới ren, Váy cưới ren của Sue Ann Bridal

Mẫu váy cưới ren của Sue Ann Bridal

Thu Hoài

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất