Fiancé Wedding – Studio chụp ảnh cưới nổi bật nhất tại triển lãm cưới Marry Wedding Day 2017

11:00, 18/08/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Thành lập từ năm 2015, đến nay Fiancé Media là một trong những studio chụp ảnh cưới hàng đầu tại Hà Nội có tốc độ phát triển nhanh và đạt nhiều thành công đáng kể.

Ngày 29 & 30-07 vừa qua, triển lãm cưới Marry Wedding Day HN 2017 đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Khách sạn Pan Pacific Hà Nội – Số 1 Thanh Niên. Với chủ đề “Tình Nồng”, đây vừa là dịp chia sẻ bí quyết giữ mãi ngọn lửa tình rực cháy cho các cặp đôi vừa là cơ hội để các dâu rể tương lai tiếp cận gần hơn với các thương hiệu cưới cao cấp hàng đầu như Fiancé Media.

Với tư cách là Nhà Tài trợ vàng – Hệ thống full-services Fiancé Media đã mang tới thương hiệu Fiancé Wedding – studio chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội và Fiancé Bridal – Váy cưới cao cấp nhập khẩu Hàn Quốc. Qua 2 ngày triển lãm cùng 2 show diễn ấn tượng, nổi trội với phong cách chuyên nghiệp không hề trộn lẫn, Fiancé càng khẳng định vị thế là làn gió nóng đầy nội lực trong thị trường cưới hỏi 2017.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. BST Váy cưới mang âm hưởng basic – ngọt ngào nhập khẩu từ Hàn Quốc

Đến với đêm Gala của Marry Wedding Day, Fiancé Bridal đã trình làng 2 BST váy cưới đầy mê hoặc, được dự đoán sẽ dẫn đầu xu hướng váy cưới 2017. Trong đêm đầu tiên, BST Autumn Tale kết show đẹp như một giấc mơ. Đây là những mẫu thiết kế mới nhất mang hơi hướng bồng bềnh thần tiên, cổ tích và đẹp mơ màng. Trên từng phom dáng mềm mại, hợp với phong cách nhẹ nhàng vốn có của nàng dâu Việt cùng các chất liệu cao cấp (voan, tulle, satin…), pha lê, trọc trai… Trên những mẫu váy với các nếp xếp cẩn thận và chi tiết thêu tay, ta đều có thể thấy được sự mềm mại và tinh tế rất khác biệt, một cái hồn rất riêng.

Fiance Media

Để có được “chất” riêng độc đáo này, những mẫu váy của Fiancé Bridal đều được chăm chút tỉ mỉ từ khi còn là bản vẽ. BST váy ra đời dựa trên sự nghiên cứu sâu sắc tâm lý cô dâu Việt cùng thị hiếu người dùng và xu hướng thời trang thế giới. Tất cả tạo nên một BST váy cưới nhẹ nhàng, e ấp nhưng không kém phần lấp lánh, nổi bật.

 

Trên sân khấu được bài trí như một đóa hoa Lửa khổng lồ của Marry Wedding Day, cô dâu của Fiancé Bridal xuất hiện tựa những nàng công chúa trong khu vườn địa đàng.

Fiance Media

Mở màn cho đêm Gala thứ hai, Fiancé tiếp tục trình làng BST Summer Dream được thiết kế bởi Fiancé với nguyên liệu nhập khẩu 100% Hàn Quốc. Nếu đêm đầu tiên hé lộ câu chuyện mùa Thu với những chiếc váy mang hơi hướng cổ tích bồng bềnh thì đêm thứ hai lại đưa các cô dâu về với giấc mộng đêm hè: ngọt ngào và êm ả và tươi mát.

Fiance Media

Các thiết kế và chất liệu của BST đêm thứ hai mang màu sắc đơn giản và cổ điển nhưng toát lên vẻ sang trọng. Với 2 tiêu chí “Simple is best” và “Less Is More” , từng chiếc váy cưới với chất liệu là Satin, ren và hoa nổi 3D đơn giản phối trên nền trắng truyền thống cách điệu kết hợp khăn voan mang đến một cảm giác mong manh dịu dàng rất đỗi tinh khôi.

Fiance MediaFiance Media Fiance Media

Những mẫu váy cưới trong BST Summer Dream hướng đến tính ứng dụng cao, tính đa năng, dễ thích hợp trong nhiều hoàn cảnh, chinh phục cả các vị phụ huynh khó tính nhất. Dù theo đuổi phong cách lãng mạn, ngọt ngào hay hiện đại, cá tính, cô dâu cũng có thể dễ dàng chọn áo cưới phù hợp cho mình.

2. Fiancé Media – Gian hàng triển lãm đẹp nhất

Trong không gian sang trọng và ấm cúng của khách sạn Pan Pacific, gian hàng của Fiancé Media cùng Song Anh, The Sister được trang hoàng nổi bật lộng lẫy, hiện lên như bức tường hoa lửa khổng lồ trong truyền thuyết về nữ thần lửa Hestia. Sắc đỏ chủ đạo mang lại cảm giác ấm nồng như tình yêu đôi lứa.

Fiance MediaFiance Media

3. Sự kết hợp của Fiancé Media và ZOphoto

Năm 2017, bên cạnh Song Anh Wedding & Event, The Sister Wedding Planner, Fiancé còn cùng Zophoto đồng hành và mang tới nụ cười cho khách hàng tham dự triển lãm bằng những tấm hình free. Dịch vụ mới mẻ và khác biệt lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam này đã đem đến bầu không khí náo nhiệt, một cảm xúc rất độc đáo khi ghi lại hàng trăm bức ảnh, hàng trăm niềm hạnh phúc miễn phí. Chỉ cần một máy chụp selfie tự động, những khoảnh khắc đáng nhớ sẽ được lưu lại và in ra ngay lập tức.

Fiance Media

4. Chương trình “Thử làm Cô Dâu- Chú rể”

Hoạt động “đinh” – đình đám vô cùng được mong chờ: Thử làm Cô dâu – Chú rể được tài trợ hoàn toàn bởi thương hiệu FIANCÉ MEDIA đã thu hút tới hơn 100 đôi uyên ương đến đăng ký tham dự. Với đội ngũ Make up Artist chuyên nghiệp, các cô dâu lộng lẫy như nàng Hestia bước ra từ thần thoại làm xao xuyến trái tim các chàng rể. Khác với mọi năm, đến với triển lãm cưới 2017 này, mỗi nàng dâu đều được chăm chút tỉ mỉ từ khuôn mặt đến mái tóc, trang phục… xinh đẹp hệt như trong mong ước.

Fiance Media

Toàn bộ váy cưới đều thuộc BST váy cưới mới nhất theo xu hướng váy cưới 2017 do Fiancé Bridal tài trợ.Fiance Media

Trong không khí nồng nàn cảm xúc và trước photobooth rực đỏ lửa tình vĩnh cửu, nhiều cặp đôi đã không nén được xúc động và nụ cười rạng rỡ ngọt ngào khi ngắm nhìn nửa kia trong trang phục cưới. Toàn bộ hình ảnh ngọt ngào đó đều được ghi lại bỏi Fiancé Media – một trong những thương hiệu studio chụp ảnh cưới số 1 tại Hà Nội.

5. Dàn ê kip chuyên nghiệp, tận tình

Trong suốt 2 ngày triển lãm, không khó để bắt gặp đội ngũ ê kip Fiancé tận tình hướng dẫn cách tạo dáng, ghi lại từng khoảnh khắc hạnh phúc của gần 100 cặp đôi Cô dâu Chú rể. Với tôn chỉ “Niềm hạnh phúc của bạn khẳng định thương hiệu của chúng tôi”, Fiancé Team luôn cố gắng làm việc một cách chân thành nhất, tâm huyết nhất và mang cái đẹp hạnh phúc trao cho khách hàng.

Fiance Media

Ngoài ra, trong hai ngày triển lãm Marry Wedding Day 2017, khách mời được tham gia nhiều hoạt động thú vị và hấp dẫn như chuỗi mini game và Rút thăm may mắn trên sân khấu với nhiều phần quà giá trị tới hàng chục triệu đồng. Có sáu cặp đôi đã trúng phần thưởng giá trị nhất đến từ nhà tài trợ vàng Fiancé Bridal, đó là: 03 gói váy cưới Luxury – Make up cô dâu trị giá 15.000.000 đồng và đặc biệt là 03 voucher chụp hình miễn phí tại Hàn Quốc lên tới 50.000.000 đồng/voucher.

Fiance Media

Bên cạnh đó, các cặp đôi cũng có cơ hội tham dự nhiều Talkshow vui nhộn, bổ ích và thiết thực như: “Tư vấn sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân” từ Bệnh viện Bắc Hà, Talkshow “Giữ lửa hôn nhân” của MC Phan Anh và “Tám 360 độ yêu” của MC Công Tố và Mù Tạt…

Lấy cảm hứng từ Nữ thần Hestia bảo trợ cho hạnh phúc gia đình, Marry Wedding Day 2017 lần này đã đem đến những trải nghiệm viên mãn và dù đã khép lại, dư vị nồng ấm của ngày hội vẫn vấn vương hàng ngàn lượt khách mời. Fiancé Media vinh dự khi là nhà tài trợ vàng của chương trình, đem đến một hình ảnh chuyên nghiệp, hoành tráng và thành công mỹ mãn.

Thành lập từ năm 2015, đến nay Fiancé Media được công nhận là một trong những studio chụp ảnh cưới đẹp tại Hà Nội với tốc độ phát triển nhanh nhất cùng những thành công bước đầu đáng kể. Với ê kip trẻ trung, nhiệt huyết cùng sức sáng tạo ấn tượng và gu thẩm mỹ nghệ thuật đột phá, đa phong cách, dẫn đầu xu hướng, Fiancé Media luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm ưng ý nhất, đẳng cấp nhất. Đội ngũ làm việc đầy đủ năng lực về chuyên môn, tác phong chuyên nghiệp, tận tình, tinh thần làm việc nghiêm túc cùng sự đầu tư có chiều sâu về hệ thống trang thiết bị chuyên nghiệp hứa hẹn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm và sự chăm sóc tuyệt vời từ những dịch vụ hàng đầu.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất