Đêm thời trang cưới đẳng cấp tại Marry Wedding Day HN 2017: Tình Nồng

15:00, 02/08/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Đêm Gala thứ 2 của Marry Wedding Day HN 2017 đã mang đến những show diễn thời trang hấp dẫn và đẳng cấp nhất, đón đầu xu hướng sẽ “hot” trong tương lai gần.

Đêm Chủ Nhật 30-7, Gala thứ 2 của Marry Wedding Day HN 2017 đã mang đến những show diễn thời trang cưới đẳng cấp. Với sự xuất hiện của những thương hiệu trang sức và váy cưới hàng đầu, chương trình để lại rất nhiều cảm xúc khó quên cho khách mời. Đặc biệt là khi các “nàng thơ” của NTK Trương Thanh Hải sải bước trên sân khấu, cả khán phòng như được chìm vào một bản tình ca lãng mạn, thuần khiết nhất.

MC Phan Anh
MC Phan Anh "khuấy động" ngày thứ 2 Marry Wedding Day HN 2017
Ngày thứ 2 Marry Wedding Day HN 2017: Tình Nồng tiếp tục mang lại niềm vui và những cơ hội tham...

Mời bạn cùng trở ngược lại đêm Gala thứ 2 của Marry Wedding Day HN 2017 để ngắm nhìn những mẫu váy cô dâu tuyệt đẹp và cập nhật xu hướng thời trang cưới mới nhất nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Những nàng công chúa của Fiancé Bridal

marry wedding day hn 2017 fiance bridal 1 marry wedding day hn 2017 fiance bridal 2

BST mới nhất từ Fiancé Bridal chính là show diễn mở màn đêm Gala thứ 2 Marry Wedding Day HN 2017. Đến với triển lãm lần này, Fiancé Bridal giới thiệu những mẫu váy cưới cô dâu lãng mạn và nữ tính. Bộ sưu tập được tạo nên từ những chất liệu quen thuộc như ren, sheer, sequin và chiffon. Đa số thiết kế đều mang hương sắc hoàng gia cổ điển với phần chân váy bồng bềnh nhiều layer. Đặc biệt, Fiancé Bridal mùa mới cũng rất chú trọng vào phần tóc cô dâu với những chiếc trâm cài lấp lánh và lúp đội đầu nhã nhặn.

marry wedding day hn 2017 fiance bridal 3 marry wedding day hn 2017 fiance bridal 4 marry wedding day hn 2017 fiance bridal 5

2. Trang sức cưới lấp lánh từ Huy Thanh Jewelry

marry wedding day hn 2017 huy thanh jewelry 1 marry wedding day hn 2017 huy thanh jewelry 2

Trang sức cưới Huy Thanh Jewelry là một trong những lựa chọn yêu thích nhất của các cô dâu Việt hiện đại. Đến với Marry Wedding Day HN 2017, thương hiệu Huy Thanh giới thiệu bộ sưu tập mới với vẻ đẹp tinh xảo, cầu kì, đậm chất quý tộc. Chất liệu chủ đạo của bộ sưu tập là vàng ta, bạc trắng, vàng trắng đính kim cương. Tại sự kiện này, gian hàng Huy Thanh cũng giới thiệu bộ sưu tập nhẫn cưới Promis tôn vinh tình yêu vĩnh cửu.

marry wedding day hn 2017 huy thanh jewelry 3 marry wedding day hn 2017 huy thanh jewelry 4

3. Nét quyến rũ dịu dàng từ Little White Dress

marry wedding day hn 2017 little white dress 1 marry wedding day hn 2017 little white dress 2

Là cái tên mới xuất hiện tại Marry Wedding Day năm nay nhưng Little White Dress đã gây được ấn tượng mạnh với giới yêu thời trang cưới. Thương hiệu mang đến những mẫu váy có thiết kế pha trộn hoàn hảo giữa hiện đại và cổ điển, chú trọng vào vẻ đẹp dịu dàng, mong manh của người phụ nữ. Một số điểm nhấn xu hướng mới của bộ sưu tập là ren họa tiết hoa đối xứng, váy cưới trơn thanh lịch và thiết kế xẻ ngực sâu phối sheer.

marry wedding day hn 2017 little white dress 3 marry wedding day hn 2017 little white dress 4 marry wedding day hn 2017 little white dress 5

4. Tà áo dài đậm hồn dân tộc từ Quỳnh Anh

marry wedding day hn 2017 quynh anh 1 marry wedding day hn 2017 quynh anh 2

Áo dài cưới Quỳnh Anh vốn đã rất quen thuộc với các cô dâu Hà Nội. Đến với Gala Marry Wedding Day HN 2017, Quỳnh Anh giới thiệu BST mới đa dạng về màu sắc và họa tiết. Đa số thiết kế đều theo đuổi phong cách truyền thống nền nã, với hoa văn đậm hồn dân tộc. Bên cạnh đó, Quỳnh Anh cũng mang đến một số điểm nhấn mới qua thiết kế sheer đắp họa tiết in 3D, áo cổ thuyền và ống tay loe thướt tha.
marry wedding day hn 2017 quynh anh 3 marry wedding day hn 2017 quynh anh 4 marry wedding day hn 2017 quynh anh 5

5. Vẻ đẹp tối giản gọi tên Trương Thanh Hải

marry wedding day hn 2017 trương thanh hải 1 marry wedding day hn 2017 trương thanh hải 2

Mang đến đêm gala 29 mẫu thiết kế mới nhất với thông điệp rõ rệt về tính tối giản và thanh lịch, Trương Thanh Hải vẫn giữ được nguyên vẹn chất riêng không thể bị hòa lẫn ấy. Trên từng phom dáng, chất liệu (voan, tulle, satin…), nếp xếp và chi tiết thêu tay, người xem đều cảm nhận được tinh thần Trương Thanh Hải ổn định qua nhiều mùa cưới.

marry wedding day hn 2017 trương thanh hải 3 marry wedding day hn 2017 trương thanh hải 4 marry wedding day hn 2017 trương thanh hải 5

Ảnh: Tú Arts, Toàn Dũng Media

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất