Không khí tươi trẻ trong đêm Gala đầu tiên Marry Wedding Day HN 2017

09:00, 30/07/2017 bởi: Brides
 0 bình luận  0 love

Đêm Gala đầu tiên của Marry Wedding Day Hà Nội 2017: Tình Nồng mang tinh thần tươi trẻ và sôi động, là nơi xuất hiện những gương mặt tài năng mới mẻ.

Đúng 7 giờ tối 29-7-2017, đêm Gala đầu tiên của Marry Wedding Day HN 2017: Tình Nồng đã bắt đầu. Sân khấu chương trình được trang hoàng như một cung điện rực rỡ mà huyền bí với những cánh hoa lửa mềm mại vươn cao. Sau chuỗi hoạt động hấp dẫn và sôi động vào buổi sáng, đây chính là “nốt nhạc” trầm lắng hơn mà triển lãm muốn gửi đến quý khách mời.

Những khoảnh khắc thú vị trong ngày đầu Marry Wedding Day HN 2017
Những khoảnh khắc thú vị trong ngày đầu Marry Wedding Day HN 2017
Marry Wedding Day HN 2017: Tình Nồng vừa kết thúc ngày đầu tiên thành công ngoài mong đợi. Cùng...

Không để các vị khách quý phải đợi lâu, show diễn BST trang sức cưới từ Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận – PNJ chính là lời “chào sân” đặc sắc nhất. Đến với triển lãm lần này, PNJ giới thiệu bộ sưu tập “Hạnh phúc vàng” gồm những thiết kế đậm vẻ đẹp quý tộc vương giả.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

marry wedding day hn 2017 show diễn pnj 1 marry wedding day hn 2017 show diễn pnj 2

marry wedding day hn 2017 show diễn pnj 3

Tiếp nối đêm Gala chính là những chàng trai lịch lãm trình diễn BST từ Vest Adam Store. Đến với triển lãm cưới lần này, thương hiệu vest hàng đầu Hà Nội giới thiệu những thiết kế mang đậm hơi thở tuổi trẻ. Vẫn là những đường nét và phom dáng “chuẩn” truyền thống nhưng Adam đã thổi tinh thần mới vào BST với bảng màu pastel và họa tiết trang trí đa dạng.

marry wedding day hn 2017 vest adam store 2

marry wedding day hn 2017 vest adam store 3 marry wedding day hn 2017 vest adam store 4

marry wedding day hn 2017 show diễn adam vest store 1

Ca sĩ trẻ Edward Tùng Dương “làm dịu” không khí sân khấu với màn biểu diễn chuỗi ca khúc The Golden Bird, Bước Đến Bên Em, Love Yourself ngọt ngào và lãng mạn.

marry wedding day hn 2017 edward tùng dương

Những thiết kế từ thương hiệu Juliette Bridal đưa khán giả trở lại với không khí của show trình diễn thời trang cưới huyền hoặc. Bộ sưu tập tại Marry Wedding Day lần này của Juliette được truyền cảm hứng từ những câu truyện cổ tích mơ mộng. Mỗi cô dâu bước ra đều đẹp như những nàng công chúa.

marry wedding day hn 2017 show diễn julliet bridal 2

marry wedding day hn 2017 show diễn julliet bridal 3 marry wedding day hn 2017 show diễn julliet bridal 4 marry wedding day hn 2017 show diễn julliet bridal 5

marry wedding day hn 2017 show diễn juliette bridal 1

Trở lại trên sân khấu Marry Wedding Day HN 2017 sau thời gian dài “im ắng”, nam ca sĩ Đinh Mạnh Ninh khiến khán giả được vỡ òa cảm xúc với liên khúc Mùa Yêu Đầu, In The Music Tonight và Bài Ca Tình Yêu. Anh vẫn giữ được chất giọng ấm khỏe, truyền cảm và phong cách biểu diễn trẻ trung hệt như ngày nào.

marry wedding day hn 2017 đinh mạnh ninh

Khép lại đêm Gala đầu tiên, thương hiệu Fiancé Media mang đến BST váy cưới cô dâu đẹp như một giấc mơ.

marry wedding day hn 2017 show diễn fiance bridal

Cảm xúc hẳn vẫn còn lắng đọng trong bạn khi đêm Gala tươi trẻ của Marry Wedding Day HN 2017 khép lại. Đừng quên rằng triển lãm vẫn còn tiếp nối trong một ngày nữa (30-7) tại khách sạn Pan Pacific Hà Nội – Số 1 Thanh Niên, Quận Ba Đình, Hà Nội bạn nhé. Hẹn gặp các bạn vào ngày mai!

Ảnh: Toàn Dũng, Tú Arts

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất