Những khoảnh khắc khó quên tại Marry Wedding Day HN 2017: Tình Nồng

11:24, 31/07/2017 bởi: Brides
 1 bình luận  1 love

Triển lãm cưới Marry Wedding Day Tình Nồng tại Hà Nội đã để lại những cảm xúc khó quên cho khách mời và ban tổ chức. Mời bạn cùng Marry nhìn lại những khoảnh khắc ấn tượng nhất trong hai ngày triển lãm vừa qua.

Những chương trình hoạt động bổ ích, thú vị, những phần quà may mắn bất ngờ, những ưu đãi mua sắm “khủng”, những show diễn thời trang và âm nhạc đặc sắc… tất cả đều để lại ấn tượng khó phai cho những vị khách đến với Triển lãm Marry Wedding Day trong những ngày ấm áp cuối tháng 7 Hà Nội vừa qua.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tại Khách sạn Pan Pacific, không gian rực rỡ sắc đỏ của loài hoa Lửa huyền thoại như tiếp thêm năng lượng cho cả khách mời lẫn ban tổ chức và các gian hàng “cháy” hết mình suốt 2 ngày 29&30-7 của triển lãm. Hàng loạt ưu đãi và quà tặng hấp dẫn từ các dịch vụ cưới uy tín, chất lượng đã thu hút rất nhiều cặp đôi đến tham quan và mua sắm tại các gian hàng.

Đặc biệt, Thử làm Cô dâu – Chú rể luôn là hoạt động hấp dẫn, liên tục thu hút rất đông cặp đôi tham gia. Hình ảnh chàng và nàng tay đan tay rạng rỡ ngọt ngào trong bộ trang phục cưới luôn là khoảnh khắc đáng nhớ và xúc động nhất trong mỗi chương trình.

Hai ngày qua, các cặp đôi cũng có cơ hội tham dự nhiều talkshow vui nhộn, bổ ích và thiết thực như: “Tư vấn sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân”, “Tư vấn và khám sức khỏe tiền hôn nhân”, Make up show từ Hạnh Lâm studio…

Talkshow “Xây dựng tổ ấm – Giữ lửa gia đình” với nhiều lời khuyên bổ ích từ Muabannhadat.vn

“Tư vấn sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân” từ bệnh viện Bắc Hà

Marry Wedding Day HN 2017

Talkshow “Tư vấn sức khỏe sinh sản tiền hôn nhân”

Trong đó “hot” nhất phải kể đến “Giữ lửa hôn nhân” của MC Phan Anh, “Tám 360 độ yêu” của MC Công Tố & Mù Tạt và “Cocktail tình yêu” do Bartender tài năng Lê Minh Nam Hải trình diễn.

Marry Wedding Day HN 2017

Marry Wedding Day HN 2017

Marry Wedding Day HN 2017

Xen kẽ giữa các hoạt động của chương trình, chuỗi mini game và Rút thăm may mắn sôi động cũng mang lại niềm vui bất ngờ cho nhiều khách mời.

Đồng thời, hai đêm gala hoành tráng cũng để lại nhiều ấn tượng khó phai trong lòng khán giả khi liên tục được thưởng thức chương trình âm nhạc đỉnh cao và chiêm ngưỡng những BST cưới mới nhất. Đến với, Marry Wedding Day HN 2017, nhiều thương hiệu cưới hàng đầu mang tới nhiều màn trình diễn đặc sắc: BST Trang sức cưới của Công ty vàng bạc đá quý Phú Nhuận – PNJ, BST Vest chú rể của Adam Store, BST Váy cưới của Fiancé Bridal, BST Váy cưới của Juliette Bridal, BST Trang sức cưới của Huy Thanh Jewelry, BST Váy cưới của Little White Dress và đặc biệt là BST cưới Thu-Đông 2018 của nhà thiết kế Trương Thanh Hải.

BST cưới Thu-Đông mang tên Bridal 2018 của Trương Thanh Hải gồm 29 mẫu thiết kế đậm nét tối giản và thanh lịch. Trên từng phom dáng, chất liệu (voan, tulle, satin…), nếp xếp và chi tiết thêu tay, người xem đều cảm nhận được chất riêng của “ông trùm” lĩnh vực váy cưới cô dâu.

Một mùa triển lãm cưới thành công nữa đã khép lại, Marry xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các khách mời cũng như quý đối tác. Sự tin tưởng, ủng hộ và hỗ trợ hết mình của bạn chính là động lực to lớn để Marry mang đến nhiều chương trình bổ ích hơn nữa. Đúng như tinh thần của Triển lãm lần này, Marry xin chúc cho tình yêu của các đôi uyên ương sẽ luôn mãnh liệt mà dịu dàng như chính ngọn Lửa thần của nàng Hestia vậy.

Ảnh: Tú Arts, Toàn Dũng Media, Fiancé Media

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất