Tổng kết đêm gala đầu tiên của Marry Wedding Day 2017

08:00, 21/05/2017 bởi: Erin S.
 0 bình luận  0 love

Mãn nhãn với đêm Gala hoành tráng đầu tiên của Marry Wedding Day 2017 HCM cùng các bộ sưu tập cưới từ nhiều thương hiệu hàng đầu Việt Nam.

Khép lại ngày đầu tiên cùng đêm Gala cưới đầy hoành tráng và màu sắc, Marry Wedding Day 2017- Circle of love tiếp tục mang đến những bộ sưu tập váy cưới ấn tượng và thời thượng, giúp các cặp đôi cập nhật thêm xu hướng thời trang, trang điểm trong năm 2017.

Không gian sân khấu biến tấu hình ảnh chiếc đồng hồ khổng lồ cùng không gian mơ mộng, huyền ảo như một cung điện sang trọng.

Ông Trần Đình Đông – Giám đốc Marry Network lên tặng hoa tri ân nhà tài trợ.

Là khu vực sôi động nhất trong không gian náo nhiệt của Marry Wedding Day 2017, các gian trang điểm và thử làm cô dâu – chú rể luôn thu hút sự chú ý đông đảo của các cặp đôi trẻ. Những cô gái đã không giấu nổi niềm hạnh phúc khi lần đầu được khoác lên mình chiếc đầm cưới tha thướt từ các thương hiệu thời trang cưới hàng đầu Việt Nam và đắm mình trong những không gian sảnh mẫu đầy mơ mộng, lãng mạn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bộ sưu tập đầu tiên trong đêm diễn của thương hiệu Vàng bạc đá quý Phú Nhuận – PNJ cùng những mẫu áo cưới từ nhà tài trợ Mju Studio.

Dàn người mẫu đình đám của làng thời trang Việt đảm nhiệm xuất sắc trình diễn các bộ sưu tập ấn tượng trong đêm Gala thời trang đầu tiên của Marry Wedding Day 2017.

Người mẫu H’henie buông lơi bờ vai quyến rũ với chiếc váy cưới dài sang trọng mang sắc trắng tinh khôi

Chân dài cá tính Hằng Nguyễn lạ lẫm trong thiết kế váy cưới quyến rũ, dịu dàng và gợi cảm.

Những mẫu tranh sức được chế tác từ kim cương, đá quý và vàng cao cấp được các cặp đôi xuýt xoa thán phục.

Các cô gái tha thướt trong những thiết kế của những thương hiệu váy cưới hàng đầu nền công nghiệp thời trang cưới Việt đã làm say lòng những khách tham dự có mặt tại sân khấu lộng lẫy của Marry Wedding Day.

Bộ sưu tập từ thương hiệu Adam Store đã mang đến những thiết kế vest chú rể mới nhất cho mùa Xuân Hè 2017

Các chú rể có thể kết hợp thêm phụ kiện như cravat với tông sáng để tôn thêm vẻ điển trai trong ngày cưới

Những tông màu trầm như xám, xanh navy, đen… được sử dụng xuyên suốt bộ sưu tập.

Các thiết kế với phom dáng lịch lãm, cứng cáp tôn thêm nét điển trai cho những chú rể trong ngày cưới.

Thương hiệu vest chú rể Adam Store giới thiệu những thiết kế lịch lãm cho các chàng trai. Ca sĩ Nguyên Vũ đảm nhiệm vai trò vedette khiến khán phòng trở nên náo nhiệt.

Góp phần vào sự thành công của chương trình Marry Wedding Day 2017 chính là sân khấu chính với tạo hình chiếc đồng hồ khổng lồ cùng ánh đèn huyền ảo, sang trọng. Từ buổi sáng, nơi đây đã diễn ra liên tục các chương trình talkshow lôi cuốn dưới sự dẫn dắt của các MC điển trai & duyên dáng như Quang Bảo, Ngọc Trai…

Các thiết kế của Cai’s Bridal đã mang đến một làn gió mới lạ trong đêm diễn đầu tiên của Marry Wedding Day 2017.

Các người mẫu đảm nhiệm vai trò trình diễn đã mang đến một không khí huyền ảo, thơ mộng cho cả sân khấu.

Sự phá cách trong lối sử dụng màu sắc và chất liệu là một nét lạ lẫm của thương hiệu Cai’s Bridal.

Các thiết kế với đường cắt cúp tinh tế cùng phom dáng ôm sát đã mang đến một vẻ ngoài hoàn toàn mới mẻ cho các cô dâu trong ngày cưới.

Thương hiệu Cai’s Bridal mang đến bữa tiệc thị giác đầy sắc màu cùng những chiếc váy cưới xinh yêu, tha thướt như những nữ thần kiêu sa.

Tuy nhiên không gian chỉ thực sự hóa thành nguyệt cung huyền ảo với sự trình diễn 4 bộ sưu tập thời trang cưới từ các thương hiệu: Adam Store, Cai’s Bridal, Truong Thanh Hai và Vàng bạc đá quý Phú Nhuận – PNJ. Sự góp mặt của các gương mặt người mẫu hàng đầu làng thời trang Việt đã mang đến những bữa tiệc thị giác mãn nhãn cho người xem và các khách tham dự có mặt trong show diễn.

NTK Trương Thanh Hải cũng góp mặt trong đêm Gala đầu tiên của Marry Wedding Day 2017 với bộ sưu tập thời trang cưới tuyệt đẹp.

Các thiết kế mang phong cách tối giản cùng đường cắt khỏe khoắn là thế mạnh trong thiết kế của Trương Thanh Hải.

Tông trắng nhẹ nhàng tô điểm thêm nét tươi thắm cho cô dâu trong ngày cưới.

Các chất liệu ren, lụa được xử lí tinh tế.

Thiết kế với độ dài vừa phải, ôm sát tôn lên vóc dáng của phái đẹp trong ngày cưới

Nếu bạn vẫn chưa đến triển lãm cưới Marry Wedding Day 2017 trong hôm nay, hãy đến và hòa mình vào không khí sôi động trong ngày cuối cùng tại Grand Palace – 142/18 Cộng Hòa, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh từ 9h sáng ngày mai, Chủ nhật 21-5-2017.

Nam ca sĩ Only C khuấy động không khí với những bản nhạc sôi động.

Nhóm nhạc dễ thương LIME với màng trình diễn vô cùng lém lỉnh cùng ca khúc Take it slow vui nhộn.

Ảnh: Kiếng Cận, IDY Studio.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất