Dự đoán tuần mới từ 18-12 đến 24-12 của 12 con giáp

11:48, 19/12/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Dự đoán tuần mới từ 18-12 đến 24-12 cho thấy: Sự nghiệp vượng nhất là người tuổi Mùi. Tài vận phát nhất: Tuổi Thìn. Vận đào hoa sáng nhất: Tuổi Tỵ.

Dự đoán tuần mới từ 18-12 đến 24-12 các con giáp đa phần ổn định, vận đào hoa vượng nhưng áp lực công việc cuối năm lại khiến nhiều con giáp mệt mỏi.

Tử vi tuần mới tuổi Tý

Tuần này tuổi Tý có cát tinh phù trợ nên công việc tiến triển thuận lợi hơn thời gian trước đó. Tuy nhiên, hung cát đan xen nên vẫn có không ít nguy cơ hung hại, bạn nên cẩn trọng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thời gian này khá thích hợp cho những ai có ý định nhảy việc. Tuổi Tý chỉ cần mạnh dạn thể hiện tài năng, bớt rụt rè trong giao tiếp thì bạn sẽ sớm có cơ hội làm giàu.

Vận đào hoa của người độc thân đang vượng, nhiều người theo đuổi. Tuy nhiên không ít người trong đó đến với bạn vì tư lợi cá nhân nên mệnh chủ cần tỉnh táo để phân định rõ người tốt, kẻ xấu, tránh để bị lừa.

Dự đoán tuần mới từ 18-12 3

Tử vi tuần mới tuổi Sửu

Xem tử vi tuần mới 12 con giáp từ ngày 18-12 đến 24-12-2017 cho thấy người tuổi Sửu gặp không ít khó khăn, áp lực trong công việc. Bù lại tài chính và tình cảm được củng cố hơn và trở thành điểm sáng nhất trong tuần.

3 con giáp tình duyên tốt đẹp không lo thiếu
3 con giáp tình duyên tốt đẹp không lo thiếu "gấu" mùa Giáng Sinh
Tháng cuối cùng trong năm đã đến rồi, cùng Marry xem con giáp còn đang cô đơn nào sắp may mắn có...

Tình hình tài chính khởi sắc, bạn giữ được thu chi cân đối, khoản thu có phần cao hơn nên tuổi Sửu chi tiêu rộng rãi, không phải đắn đo quá nhiều như trước.

Chuyện tình cảm có nhiều bất ngờ, vận đào hoa tăng đột biến giúp người độc thân trở nên cực kỳ hấp dẫn \với người khác giới. Bạn không còn cảm giác cô đơn lẻ bóng nữa, luôn là tâm điểm được mọi người chú ý và nhờ đó nhanh chóng tìm được nhân duyên cho mình.

Tử vi tuần mới tuổi Dần

Tuần mới của tuổi Dần biến động không nhiều, bạn sẽ có một tuần khá yên ổn. Đôi khi bạn thấy mình và người ấy ngày càng \xa cách, tựa như có vách ngăn vô hình cản bước cả hai đến với nhau. Hãy dành thời gian hâm nóng tình cảm rồi mọi khoảng cách đều sẽ “tan chảy”.

Công việc không có sự cố nào quá lớn. Với những ai đang có ý định đổi việc thì nên cân nhắc kỹ càng, thời điểm cuối năm thế này không thích hợp để bạn nhảy việc.

Tử vi tuần mới tuổi Mão

Dự đoán tuần mới từ 18-12 đến 24-12 cho thấy tuần này tuổi Mão sẽ lấy lại được sự yên ổn và bình an trong tâm hồn sau không ít sóng gió trong công việc. Mọi việc trôi chảy nhờ có quý nhân phù trợ.

Chuyện tình cảm nhìn chung không có thay đổi lớn, bạn và người ấy quá bận rộn với công việc nên ít có thời gian dành cho nhau khiến không khí cũng trầm lắng đôi chút.

Sức khỏe của tuổi Mão rất khả quan, không gặp phải bệnh nặng trừ một vài triệu chứng như đau lưng, đau cột sống do ngồi quá lâu. Bạn nên thường xuyên vận động, ngay cả khi ngồi làm việc cũng nên vận động nhẹ để cơ thể được thư giãn nhé.

Dự đoán tuần mới từ 18-12 1

Tử vi tuần mới tuổi Thìn

Tuổi Thìn tuần này được cát tinh cao chiếu nên không gặp trở ngại lớn nào ngoài một số lời dị nghị của kẻ tiểu nhân. Bạn nỗ lực, cố gắng rất nhiều trong công việc nhưng luôn bị kẻ xấu kiếm cớ, soi mói, bắt lỗi.

Quan hệ với đồng nghiệp thiếu đi sự hài hòa, người khác sai nhưng lại đẩy trách nhiệm sang bạn. Thế nhưng tuổi Thìn cứ không thanh minh nên tiểu nhân được nước lấn tới. Tuy khó chịu nhưng đó là cách làm thông minh, sớm muộn gì mọi người cũng sẽ rõ chân tướng mà thôi.

Tình cảm có phần đi xuống, bạn cảm thấy đối phương lạnh nhạt với mình nên dù muốn chia sẻ vẫn không biết phải nói như thế nào.

Tử vi tuần mới tuổi Tỵ

Tuần này rất có thể bạn phải đi công tác xa, dự hội thảo hay một cuộc họp quan trọng. Đây là dịp để bạn mở rộng mối quan hệ xã giao, tạo dựng nền tảng cho đường công danh, sự nghiệp sau này. Vận quý nhân vượng, tuổi Tỵ nào mới lập nghiệp thì được trợ lực cả về vật chất và tinh thần.

Chuyện tình cảm đang trên đà lý tưởng khi cả hai cùng nhau trải qua những ngày ngọt ngào tuyệt vời. Vận đào hoa khá vượng, bạn đang được nhiều người yêu thích, theo đuổi.

Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Tử vi tuần từ 18-12 đến 24-12-2017, tình hình tuổi Ngọ khởi sắc hơn hẳn, hứa hẹn một tuần tràn đầy hứng khởi.

Đã đến lúc bạn thổ lộ tình cảm trong lòng mình hoặc có cơ hội hàn gắn vết thương lòng. Gạt bỏ nỗi đau trong quá khứ sang một bên, mở cửa trái tim để đón nhân tình yêu mới. Đặc biệt, người độc thân sẽ có nhiều tin vui bất ngờ.

Nhờ có cát tinh hỗ trợ mà công việc của tuổi Ngọ cũng tiến triển thuận lợi, đạt được nhiều thành công ngoài mong đợi.

Tuần này, lá số tử vi của bạn vẫn có điềm báo tiểu nhân phá hoại. Người này có thể là tuổi Tý hoặc tuổi Hợi. Vậy nên bạn cần hạn chế tiếp xúc hoặc có thể tránh càng xa càng tốt kẻo rước phải rắc rối thị phi.

Dự đoán tuần mới từ 18-12

Tử vi tuần mới tuổi Mùi

Tuần mới của tuổi Mùi có xu hướng đi xuống, tinh thần đang bất ổn kèm theo áp lực công việc lớn, chuyện tình cảm gặp rắc rối khiến bạn mệt mỏi. Một trong hai bạn thường soi mói sai lầm của đối phương, chỉ thấy toàn điểm xấu nên suy nghĩ và hành động có phần phiến diện.

Vận trình công việc cũng không suôn sẻ. Bạn làm gì cũng gặp trục trặc, không trọn vẹn. Trong tuần còn có điềm báo phá tài do hung tinh xuất hiện, tuổi Mùi cẩn thận tiền bạc. Đầu tuần dư dả nhưng đừng vì thế mà tiêu pha lãng phí nếu không muốn cuối tuần phải rơi vào tình trạng vay mượn khắp nơi.

Tử vi tuần mới tuổi Thân

Người tuổi Thân sẽ trải qua những ngày có nhiều niềm vui trên mọi phương diện. Nhân cơ hội vận trình khởi sắc, bạn có thể thử đầu tư hoặc cố gắng hơn trong công việc để gặt hái thành quả tốt hơn.

Nếu bạn mới thay đổi vị trí công việc hay vừa đi làm, hãy chuẩn bị tâm thế sẵn sàng đón nhận thử thách từ cấp trên. Đây chính là cơ hội nhưng bạn nên đừng quá căng thẳng để ảnh hưởng tới sức khỏe.

Vận trình tình cảm khởi sắc, rất có thể bạn và người ấy sẽ có chuyến du lịch xa cùng nhau. Người đang độc thân thì nhờ vận đào hoa vượng mà trở nên hấp dẫn hơn, cơ hội tìm được ý trung nhân tăng cao.

Tử vi tuần mới tuổi Dậu

Bước sang tuần mới, tuổi Dậu đã có thể kê cao gối mà ngủ thẳng giấc. Công việc thuận lợi, bạn còn có cơ hội gặp gỡ những người có quyền lực trong xã hội và học được rất nhiều kinh nghiệm.

Về phương diện gia đình, vợ chồng hài hòa, con cái khỏe mạnh, hiếu thảo. Tuy nhiên, tuổi Dậu cần lưu ý trong tuần này hung tinh có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Thời tiết thay đổi, ngày càng chuyển lạnh nên bạn cần chú ý giữ ấm cơ thể tránh cảm lạnh, ho kéo dài dẫn tới các căn bệnh về đường hô hấp.

Dự đoán tuần mới từ 18-12 ft

Tử vi tuần mới tuổi Tuất

Nhìn chung, tuần mới của tuổi Tuất không như tuần trước đó, bạn có vẻ không được may mắn lắm, có những việc tưởng như đã thành công mười mươi, nhưng phút cuối lại đổi hướng khiến bạn không kịp trở tay.

Tuy nhiên tuổi Tuất đừng vội nản chí, vận khí sẽ tăng lại vào cuối tuần. Cuối năm, công việc ngày càng nhiều, bạn nhớ chia sẻ với tập thể, đừng ôm đồm quá nhiều.

Vận tình cảm đi xuống, các cặp đôi xảy ra tranh cãi nhưng nếu biết cư xử khéo léo thì mọi chuyện sẽ không quá tồi tệ. Nữ mệnh tuổi Tuất sắp hóa giải mâu thuẫn, hiềm khích trong mối quan hệ với gia đình nhà chồng nếu có.

Tử vi tuần mới tuổi Hợi

Tuần này tuổi Hợi có thể phải di chuyển nhiều hướng nhưng đừng vội chán nản, đi nhiều bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với nhiều người, quan hệ xã giao ngày càng rộng. Tài lộc hưng tịnh, tiền bạc đầy túi, không phải đắn đo quá nhiều về chuyện chi tiêu.

Tuần này nếu bạn có ý định dẫn người yêu về ra mắt gia đình thì nên sắp xếp vào giữa tuần. Những người còn độc thân dù có nhiều người theo đuổi nhưng để tìm được một nửa phù hợp thì không phải là chuyện đơn giản.

Đây chính là những điềm báo giúp bạn lên kế hoạch tốt nhất cho tuần mới. Các con giáp đã sẵn sàng “chiến đấu” cho những ngày cận kề mùa lễ tết chưa nào?

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất