Đinh Ngọc Diệp chia sẻ cách thức tổ chức đám cưới hoàn hảo

17:19, 20/05/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Đinh Ngọc Diệp sẽ xuất hiện tại triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2016 – Nguồn Yêu tại Trung tâm Hội nghị và tiệc cưới Grand Palace (142/18 Cộng Hòa, Tân Bình) để chia sẻ với các cô dâu trẻ kinh nghiệm giữ được vẻ rạng rỡ trong ngày trọng đại của mình.

Dồi dào kinh nghiệm tổ chức cưới sau hôn lễ hoành tráng của mình, Đinh Ngọc Diệp rất tự tin chia sẻ kinh nghiệm của mình cho cộng đồng cô dâu của Marry. Do vậy nhận được lời mời tham dự Marry Wedding Day, cô cảm thấy rất háo hức. Gặp Đinh Ngọc Diệp trong buổi chụp hình trước sự kiện, cô người mẫu đa tài chia sẻ: “Trước ngày đám cưới, dù muốDn dù không, cô dâu luôn là người chịu nhiều áp lực nhất, đôi khi là những áp lực vô hình do tự họ đặt ra. Tôi cũng từng trải qua tình huống này, hy vọng  những chia sẻ của tôi sẽ giúp các bạn gái đỡ bỡ ngỡ hơn trong việc lập kế hoạch đám cưới. Và đặc biệt giúp họ luôn giữ được vẻ tươi tắn, rạng ngời trong ngày đám cưới của mình”.

Đinh Ngọc Diệp chia sẻ về cách tổ chức đám cưới

Đinh Ngọc Diệp hóa thân thành cô dâu tươi tắn, trẻ trung dù trang điểm và phục sức không quá cầu kỳ

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đinh Ngọc Diệp chia sẻ vể đám cưới

Đinh Ngọc Diệp trang điểm phong cách tự nhiên theo xu hướng Xuân Hè 2016, môi đỏ candy apple làm điểm nhấn, mắt kẻ mảnh tự nhiên. Cô mặc trang phục cưới theo xu hướng Xuân-Hè 2016 do Joli Poli thực hiện.

Theo chia sẻ của Diệp, cô đâu sắp cưới đừng nên đặt quá nhiều kỳ vọng vào hôn lễ, nên xem đây là ngày vui hơn là ngày trọng đại, có như vậy mới giữ được sự tự nhiên, không quá gồng cứng, khô khan để bản thân tự cảm thấy mệt mỏi trong ngày vui của mình. Thay vào đó, nên kêu gọi sự giúp đỡ của người nhà, bạn bè thân thiết giúp đỡ cho mình những khâu tiếp khách, lấy thiệp cưới, lấy hoa cưới… để đỡ cảm thấy áp lực.

Rất nhiều nội dung thiết thực để cô dâu luôn giữ được vẻ đẹp rạng ngời trong ngày cưới sẽ được truyền tải qua cuộc trò chuyện của Đinh Ngọc Diệp với bạn gái trẻ cộng đồng Marry sẽ diễn ra vào lúc 10.30 sáng trong khuôn khổ triển lãm cưới Marry Wedding Day. Trong khung giờ này, bên cạnh hoạt động giao lưu, gặp gỡ trực tiếp, Marry sẽ thực hiện livestream buổi trò chuyện với Đinh Ngọc Diệp trên Facebook của Marry, tại địa chỉ: facebook.com/Marry.vn. Những bạn trẻ có mặt, hoặc vì điều kiện nào đó không có mặt trong buổi giao lưu, có thể đặt câu hỏi bằng cách nhắn trực tiếp vào Facebook trong khung giờ này để nhận được câu trả lời từ cô người mẫu nổi tiếng cho các vấn đề của từng cá nhân cô dâu.

Đinh Ngọc Diệp với phong cách cô dâu tự nhiên

Photographer: Kim Trang phục: Joli Poli Makeup: Đức Hiển Stylist: Quỳnh Mai

Thông tin chi tiết về buổi trò chuyện cùng Đinh Ngọc Diệp:

  • Thời gian: 10.30 – 11.30
  • Ngày chủ nhật: 22.05.2016
  • Địa điểm: Trung tâm Hội nghị và tiệc cưới Grand Palace: 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình, TP.HCM
  • Facebook: www.facebook.com/Marry.vn/

Để tham dự sự kiện cưới hỏi lớn nhất Việt Nam với nhiều chương trình, quà tặng hấp dẫn, đồng thời có cơ hội gặp gỡ Đinh Ngọc Diệp, bạn có thể đăng ký TẠI ĐÂY

Xu hướng cưới thời thượng mùa Xuân Hè 2016
Xu hướng cưới thời thượng mùa Xuân Hè 2016
Phong cách ngọt ngào nữ tính vẫn chiếm ưu thế trong xu hướng cưới mùa Xuân Hè 2016, trong đó nổi...
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất