Xu hướng cưới thời thượng mùa Xuân Hè 2016

10:25, 18/05/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  1 love

Phong cách ngọt ngào nữ tính vẫn chiếm ưu thế trong xu hướng cưới mùa Xuân Hè 2016, trong đó nổi bật là váy chất liệu nhẹ xuyên thấu đính hoa nổi 3D và son môi màu đỏ.

Ảnh bìa người mẫu Vũ Ngọc Anh xuất hiện trong ấn phẩm Marry số ra tháng 5.2016 minh họa cho xu hướng trang điểm và trang phục cưới được rất nhiều các cô dâu ưa chuộng trong mùa Xuân Hè 2016 năm nay. Váy ren mỏng xuyên thấu đính họa tiết hoa 3D (3D-floral) của nhà thiết kế Chung Thanh Phong giúp nổi bật vóc dáng thanh mảnh của Vũ Ngọc Anh. Đồng thời, cách trang điểm môi đỏ thắm tạo điểm nhấn do chuyên gia trang điểm Tee Le thực hiện cũng là xu hướng trang điểm nổi bật tại Việt Nam trong mùa cưới này. Marry sẽ cùng các bạn tìm hiểu thêm về xu hướng cưới thời thượng này.

 

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Xu hướng cưới 2016: Vũ Ngọc Anh trong thiết kế váy xuyên thấu

Vũ Ngọc Anh trong thiết kế váy xuyên thấu đính hoa in nổi 3D

Vũ Ngọc Anh trong thiết kế váy xuyên thấu nổi hoa

Váy đính hoa nổi 3D-floral

Nếu như mùa trước đây, họa tiết hoa 3D cắt laser là hợp mốt thì năm nay, hoa 3D không chỉ đơn thuần là những đường cắt tinh xảo mà siêu thực hơn với những bông hoa nhỏ xinh tinh tế đính lên áo, tạo vẻ lãng mạn, bồng bềnh cho các cô dâu trẻ. Và để nổi bật hình dáng những bông hoa, chất liệu vải organza, vải ren mỏng nhẹ hoặc xuyên thấu được nhiều nhà thiết kế lựa chọn và đưa vào tác phẩm váy cưới của mình.

 

Xu hướng cưới 2016: Váy đính hoa nổi

Váy đính hoa nổi 3D tạo vẻ siêu thực và lãng mạn.

 

Xu hướng cưới 2016: Váy đính hoa của Marchesa

Thiết kế của Marchesa ứng dụng kỹ thuật 3D Floral

 

Xu hướng cưới 2016: Váy đính hoa của Yolancris

Thiết kế xuyên thấu tuyệt đẹp của thương hiệu Yolancris

Xu hướng cưới 2016: Váy đính hoa nổi 3D

Hoa nổi 3D có thể phối ở phần thân váy hoặc vai áo, tất cả đều tạo nên vẻ lộng lẫy cho cô dâu.

 

Váy đính hoa nổi 3D Zuhair Murad

Váy in hoa nổi 3D với cách phối màu tương phản nổi bật của Zuhair Murad

 

Xu hướng trang điểm son đỏ

Theo một nghiên cứu của ĐH Manchester (Anh), phụ nữ dùng son đỏ thu hút sự chú ý của phái mạnh lâu hơn. Xu hướng dùng son màu đỏ tươi trong trang điểm cô dâu rất hot trong mùa cưới này. Để không tạo quá nhiều điểm nhấn trên gương mặt, phần nền và má hồng không dặm quá đậm, không tạo khối quá rõ nét, thay vào đó tạo gương mặt có phần nền nhẹ nhàng tự nhiên. Mắt không đánh màu nổi bật, chỉ nên nhấn nhẹ bằng màu đồng và viền mắt mảnh để tạo vẻ tự nhiên.

Xu hướng cưới 2016: Cô dâu môi son đỏ

(Thực hiện: Tabby Casto Make Up Artist)

Cô dâu môi son đỏ là xu hướng

Xu hướng cưới 2016: son đỏ

Cô dâu Á châu cũng rất phù hợp với xu hướng trang điểm son đỏ

Xu hướng cưới thời thượng này sẽ tiếp tục được Marry giới thiệu đến các bạn trong triển lãm cưới Marry Wedding Day HCM 2016 – Nguồn Yêu, diễn ra ngày 21 & 22.5.2016 tại Trung tâm Hội nghị và tiệc cưới Grand Palace, 142/18 Cộng Hòa, P.4, Q.Tân Bình.

Hãy đến và khám phá xu hướng cưới hot nhất mùa Xuân Hè 2016 cùng Marry TẠI ĐÂY

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất