Những đám cưới đình đám của sao Việt nửa đầu năm 2016

10:17, 13/05/2016 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  2 love

Chuyện hôn nhân vốn không chỉ là chuyện trọng đại của hai người mà còn là niềm vui của bạn bè và người thân. Đặc biệt hơn với đám cưới của sao Việt, đó sẽ trở thành niềm vui của cả người hâm mộ và giới truyền thông. Có thể nói, từ đầu năm đến giờ, showbiz Việt đã liên tục nhận được nhiều tin vui từ các nghệ sĩ.

Tuy mới chỉ ở nửa đầu của 2016 song showbiz đã vô cùng nhộn nhịp với hàng loạt tin vui từ hôn lễ của Victor Vũ- Đinh Ngọc Diệp, Vân Trang- Hữu Quân, Á hậu Trà My- doanh nhân Lê Hoàn, Kha Vy – Thanh Duy, Nam Cường- Phương Thảo. Đám cưới sao Việt không chỉ được đầu tư khủng về ý tưởng, nội dung mà còn thu hút được sự quan tâm từ đông đảo khán giả.

*Victor Vũ – Đinh Ngọc Diệp

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ là cặp ‘trai tài, gái sắc’ của điện ảnh Việt Nam và nhận được nhiều tình cảm yêu mến từ khán giả. Ngọc Diệp từng đóng trong hai phim điện ảnh do Victor Vũ làm đạo diễn là ‘Chuyện tình xa xứ’ và ‘Cô dâu đại chiến 1’. Sau đó, cô đóng vai khách mời trong ‘Scandal 2’ và giữ vai trò giám đốc sản xuất phim ‘Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh’, cũng của Victor Vũ. Dù bị nghi ngờ hẹn hò từ khá lâu nhưng chỉ tới khi làm phim “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, cả 2 mới thừa nhận yêu nhau . Vài tháng sau, Victor Vũ và Ngọc Diệp nhanh chóng tổ chức lễ đám hỏi và ngày 12-3 vừa qua đã chính thức trở thành vợ chồng. Đám cưới của cả hai diễn ra tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng tại TP HCM và được bảo vệ an ninh chặt chẽ. Đặc biệt hôn lễ của họ không có các khâu cắt bánh cưới, rót rượu hay trao nhẫn. Thay vào đó, cô dâu chú rể dành nhiều thời gian đến bàn tiệc chúc tụng quan khách. Victor Vũ còn kì công làm hẳn một bộ phim ngắn nói về chuyện tình của họ để trình chiếu trong hôn lễ. Đây là đám cưới sao Việt được khán giả vô cùng quan tâm.

Đám cưới sao Victor Vũ Đinh Ngọc Diệp

Đám cưới sao Victor Vũ Đinh Ngọc Diệp

Đám cưới sao Victor Vũ Đinh Ngọc Diệp

Đám cưới sao Victor Vũ Đinh Ngọc Diệp

Đám cưới sao Victor Vũ Đinh Ngọc Diệp

*Vân Trang và doanh nhân Việt kiều Hữu Quân

Chuyện tình của Vân Trang- Victor Vũ đổ vỡ từng khiến côn chúng tiếc nuối nhưng không vì vậy mà sau khi công khai xuất hiện cạnh Hữu Quân, cô không nhận được lời khen và sự ủng hộ. Cả hai được nhận xét là vô cùng xứng đôi và vừa lứa và luôn được khán giả, truyền thông quan tâm mỗi lần công khai xuất hiện. Ông xã của Vân Trang không chỉ điển trai mà còn rất biết cách chăm sóc, âm thầm làm người phía sau hậu trường suốt một thời gian dài trước khi cả hai công khai hẹn hò khiến dư luận không khỏi ganh tị. Cặp đôi mới đây vào ngày 9/1 đã chính thức tổ chức lễ cưới tại một khách sạn sang trọng ở Tp.HCM với sự tham gia của người thân và bạn bè hai bên gia đình.
Trước giờ làm lễ, chú rể Hữu Quân thậm chí còn có màn nhảy flashmob mở cửa đón cô dâu khiến các quan khách trong khán phòng thích thú còn Vân Trang thì không giấu được niềm hạnh phúc, vui mừng.

Ảnh cưới Vân Trang

Đám cưới sao diễn viên Vân Trang

Đám cưới sao diễn viên Vân Trang

Đám cưới sao diễn viên Vân Trang

*Á hậu Trà My – doanh nhân Lê Hoàn

Vốn là người kín tiếng trong đời sống riêng tư nên Trà My không chia sẻ gì nhiều về chuyện tình cảm với khán giả. Chỉ được biết, Lê Hoàn là một doanh nhân và hơn cô gần 10 tuổi. Cả hai gặp nhau sau cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015. Mới đây, cặp đôi đã tổ chức đám cưới ở Hải Dương- quê của Lê Hoàn vào ngày 16/3 trước khi tổ chức ở Hà Nội vào chiều tối ngày 22/3. Hôn lễ tại Hà Nội của cặp đôi được diễn ra tại một khách sạn sang trọng và thu hút sự chú ý của nhiều người. Đông đảo khách mời đến dự đã vô cùng ngưỡng mộ trước hạnh phúc của cặp đôi. Cũng chính vì ý định kết hôn nên Trà My đã từ chối việc nối gót Phạm Hương dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2016.

Đám cưới Á hậu Trà My

Đám cưới Á hậu Trà My

Đám cưới Á hậu Trà My

Đám cưới Á hậu Trà My

*Kha Vy – Thanh Duy

Khay VY và Thanh Duy là một trong số những đôi tình nhân gắn bó nhất của showbiz Việt. Cả hai đều là những diễn viên quen thuộc của làng sân khấu, ca nhạc, truyền hình Việt Nam và nhận được sự ủng hộ lớn từ gia đình và bạn bè hai bên khi quen nhau. Sau ba năm gắn bó, mới đây cả hai đã chính thức về một nhà. Đám cưới của họ diễn ra vào ngày 10/3 ở An Giang – quê hương Kha Ly – và ngày 15/3 ở TP HCM – quê hương Thanh Duy. Hôn lễ của cặp đôi có sự tham gia của nhiều đồng nghiệp, bạn bè thân thiết như Tú Vi- Văn Anh, vợ chồng ca sĩ Nam Cường, Huỳnh Đông- Ái Châu,….

Đám cưới sao Kha Ly Thanh Duy

Đám cưới sao Kha Ly Thanh Duy

Đám cưới sao Kha Ly Thanh Duy

Đám cưới sao Kha Ly Thanh Duy

Đám cưới sao Kha Ly Thanh Duy

*Nam Cường – Phương Thảo

Nếu như những hôn lễ trên đều được giới truyền thông báo từ trước thì Nam Cường lại khiến người ta hoàn toàn bất ngờ. Theo đó, từ trước tới giờ, anh chưa từng chia sẻ về bạn gái, kế hoạch kết hôn trong các bài phỏng vẩn hay trên trang mạng cá nhân. Song, tối 14-3 vừa qua, nam ca sĩ đã bất ngờ tổ chức đám cưới tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP HCM. Được biết trong thiệp mời đám cưới, gia đình yêu cầu quan khách không tiết lộ thông tin để đảm bảo sự riêng tư cho hôn lễ. Được biết, cô dâu của Nam Cường là Phương Thảo, sinh năm 1993 và là nhân viên văn phòng. Họ làm đám hỏi vào năm ngoái sau hai năm quen nhau.
Đám cưới sao Nam Cường

Đám cưới sao Nam Cường

Đám cưới sao Nam Cường

Đám cưới sao Nam Cường

Đám cưới sao Nam Cường

* Lương Thế Thành – Thúy Diễm

Từng có nhiều mối tình sâu đậm và lâu năm nhưng chính Thúy Diễm lại là người khiến cho Lương Thế Thành quyết định lấy làm vợ. Câu chuyện tình yêu đẹp của Lương Thế Thành và Thúy Diễm đã đi đến happy-ending bằng một lễ cưới được cả showbiz chúc phúc. Sau 4 năm yêu nhau, họ quyết định tổ chức đám cưới. Ở buổi rước dâu, Lương Thế Thành đã ngọt ngào “khóa môi” Thúy Diễm khiến nhiều người thích thú. Tối 14/4, cặp đôi Lương Thế Thành – Thúy Diễm tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn ở TP.Hồ Chí Minh. Trước đó, cả hai đã làm những thủ tục rước dâu truyền thống từ Sài Gòn về quê chú rể ở Tiền Giang. Bên cạnh đó, cả hai còn “đốn tim” người hâm mộ bởi những bộ ảnh cưới đẹp lung linh được đầu tư trang phục kĩ càng và được thực hiện ở nhiều địa điểm khác nhau. Đây chắc chắn là đám cưới sao Việt được chú ý nhất nửa đầu năm 2016.
Đám cưới sao Lương Thế Thành
Đám cưới sao Lương Thế Thành
Đám cưới Lương thế thành thúy diễm
Đám cưới sao Lương Thế Thành
Đám cưới hạnh phúc của Lương Thế Thành và Thúy Diễm
Đám cưới hạnh phúc của Lương Thế Thành và Thúy Diễm
Vậy là sau những tháng ngày vun đắp tình cảm, Lương Thế Thành cùng Thúy Diễm đã có một cái kết...
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất