Thiệp cưới đẹp đậm chất điện ảnh của Đinh Ngọc Diệp – Victor Vũ

16:08, 13/04/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  1 love

Thiệp cưới Đinh Ngọc Diệp – Victor Vũ mang đậm màu sắc điện ảnh, tông màu thâm trầm nhưng chi tiết đầy sống động, táo bạo. Thiệp cưới độc nhất vô nhị này khiến nhiều thực khách mê mẩn và giữ gìn như tác phẩm nghệ thuật, thay vì quên đi như nhiều tấm thiệp cưới khác.

Người mẫu Ngọc Diệp nổi tiếng là người làm việc rất nguyên tắc và tỉ mỉ. Đạo diễn Việt kiều Victor Vũ thì khỏi cần quảng cáo thêm, anh được xem là bậc thầy về ngôn ngữ điện ảnh, thể hiện qua nhiều bộ phim bom tấn của Việt Nam như Thiên mệnh anh hùng, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Đôi vợ chồng kỹ lưỡng và cầu toàn này đặt ra yêu cầu rất cao đối với từng chi tiết trong hôn lễ quan trọng của đời mình.

Ngọc Diệp kể lại: “Thực ra Diệp và anh Vũ đã có ý tưởng về bộ thiệp cưới đặc biệt này đã lâu, nhưng tìm khắp Sài Gòn chưa thấy nơi nào đáp ứng được trong một thời gian khá gấp với một ý tưởng đòi hỏi sự kỳ công như thế”. Cặp đôi làm nghệ thuật này đã có sẵn trong đầu một danh sách mong muốn về bộ thiệp cưới có một không hai. Bộ thiệp cưới đẹp được thể hiện dưới hình ảnh một quyển sách cổ, cần có chút bụi bám để vương màu thời gian, nhưng vẫn phải sang trọng và quý phái như phong cách Art Décor thập niên 1920…Sau khi lựa chọn nhiều nhà cung cấp, cuối cùng chỉ có Traqué Studio là đáp ứng được yêu cầu của đôi vợ chồng này.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ cùng ekip thực hiện bộ thiệp cưới

Đinh Ngọc Diệp – Victor Vũ đặt ra yêu cầu rất cao cho bộ thiệp cưới đẹp của mình. Điều này tạo nên sự hứng thú cho toàn bộ êkip thực hiện, đôi nghệ sĩ này hiểu và thể hiện rất rõ ràng ý tưởng của mình

Nghiêm túc trong mọi việc, đôi vợ chồng Victor Vũ – Ngọc Diệp vô cùng nghiêm túc với hôn sự của mình, tận lực hết mình vì bộ thiệp cưới. Lịch diễn, lịch quay kín mít, cả hai vẫn để tâm xem nên chọn chất liệu bọc ngoài là gì cho phù hợp? Màu sắc chủ đạo là gì, bao thư, đai giấy, ruy băng… phối với nhau thế nào để đẹp nhất? Làm sao để bộ thiệp nhuốm màu thời gian? Ép kim thế nào cho phù hợp? Họ chăm chút tới từng cuộn ruy băng nhỏ, nẹp góc vàng đồng….

 

Thiệp cưới Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp cùng nhau xây đắp

Người mẫu Ngọc Diệp đầu bù tóc rối với công việc vẫn theo sát tiến độ thực hiện thiệp cưới của mình.

 

 

Thiệp cưới Đinh Ngọc Diệp Victor Vũ hình thành

Thiệp cưới đẹp “thần thánh” dần hình thành

Đinh Ngọc Diệp hào hứng kể lại: “Ai cũng bất ngờ khi nhận bộ thiệp này từ Diệp và anh Vũ, thậm chí mọi người còn chụp hình khoe cho nhau, và giữ lại để trang trí trong nhà. Vô tình bộ thiệp này trở thành một hiệu ứng đầu tiên cho đám cưới, như một màn pháo bông mở đầu cho lễ hội vậy đó.”

Có người đồn đoán rằng mỗi tấm thiệp cưới có giá đến hơn nửa triệu đồng. Marry thì nghĩ rằng giá trị vật chất không quan trọng, vì gói ghém trong tấm thiệp cưới vô tiền khoáng hậu này tình yêu vô giá hai vợ chồng dành cho nhau, sự trân quý mà cặp đôi này gửi tới từng khách mời của mình.

 

Thiệp cưới Đinh Ngọc Diệp Victor Vũ tại sảnh cưới

Thiệp cưới tại bàn reception của bữa tiệc cưới làm quan khách thích thú.

 

Thiệp cưới Đinh Ngọc Diệp Victor Vũ khi đón khách

Cô dâu chú rể hài lòng với bộ thiệp cưới đẹp lãng mạn của mình

 

 

Thiệp cưới Đinh Ngọc Diệp Victor Vũ như một tác phẩm nghệ thuật

Bộ thiệp cưới công phu như một quyển sách huyền sử, đậm chất điện ảnh. Ai có thể bỏ đi một tác phẩm kỳ công này chứ??

 

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất