Địa điểm chụp hình cưới đẹp ở TPHCM cho 5 phong cách

13:12, 27/03/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Có nhiều địa điểm chụp hình cưới đẹp ở TPHCM nhưng bạn có biết nơi nào trong số đó là phù hợp nhất với phong cách và sở thích về concept ảnh của mình không?

Nếu là người sinh sống tại TPHCM và khu vực lân cận, bạn hẳn đã không ít lần nghe danh những khu vực chụp hình cưới nổi tiếng như Nhà thờ Đức Bà – Bưu điện thành phố, nhà hát thành phố, thảo cầm viên, đồng cỏ lau quận 2 và khu Phú Mỹ Hưng. Tuy nhiên địa điểm chụp hình cưới đẹp ở TPHCM nào là phù hợp nhất với phong cách của bạn hoặc concept ảnh mà bạn yêu thích?

Bạn đã định hình được phong cách chụp hình cưới của mình?
Bạn đã định hình được phong cách chụp hình cưới của mình?
Bạn có biết là các studio ảnh cưới tại Việt Nam mỗi năm chụp không dưới 600 bộ ảnh cưới. Do đó,...

Sau đây, Marry xin giới thiệu chi tiết 5 địa điểm chụp hình cưới đẹp ở TPHCM theo từng phong cách cụ thể để các bạn cùng tham khảo:

1. Lâu đài Long Island cho concept ảnh cổ tích – mơ mộng

địa điểm chụp hình cưới đẹp ở TPHCM lâu đài long island

Lâu đài Long Island ở quận 9 là một trong những địa điểm chụp hình cưới đẹp ở TPHCM đã nổi danh từ lâu

Long Island là quần thể kiến trúc mô phỏng hoàn hảo những tòa lâu đài châu Âu uy nghi và cổ kính. Bao trùm diện tích rộng lớn tới 5 ha đất, lâu đài này là một trong những địa điểm chụp hình cưới đẹp ở TPHCM đang ngày càng được yêu thích. Tuy không phải là địa điểm vô danh nhưng vì nằm khá xa trung tâm thành phố nên lâu đài Long Island hiện vẫn chưa có quá đông các cặp đôi tới chụp ảnh tình yêu. Bạn nên sớm trải nghiệm địa danh thú vị này trước khi lâu đài trở nên phổ biến.

địa điểm chụp hình cưới đẹp ở TPHCM lâu đài long island 2

Đây là lựa chọn lý tưởng cho phong cách cổ tích mơ mộng

Địa chỉ: 173 Long Thuận, P.Long Phước, Q.9
Chi phí tham khảo: Phí vào cổng bình thường là 100.000 đồng/người. Nếu đoàn có nhiều hơn 7 người vào với mục đích chụp hình cưới thì giá một gói là: 2.500.000 đồng/đoàn

2. Công Viên Cá Koi RinRin Park cho concept Nhật Bản – truyền thống

địa điểm chụp hình cưới đẹp TPHCM công viên cá koi rin rin

Công viên cá Koi Rin Rin có khung cảnh đậm chất Nhật Bản

Công viên cá Koi Rin Rin Park (hay công viên cá Koi Nhật Bản) là một trong những địa điểm chụp hình cưới đẹp ở TPHCM nhưng ít người biết. Công viên rộng 20.000 mét vuông với không gian tự nhiên, mang đậm phong cách Nhật Bản. Điểm đáng chú ý nhất chính là hồ cá Koi đủ chủng loại và màu sắc đẹp mắt. Đây là lựa chọn lý tưởng cho những cặp đôi yêu văn hóa Nhật và muốn có concept ảnh độc đáo.

địa điểm chụp hình cưới đẹp TPHCM công viên cá koi rin rin 2

Điểm đặc sắc nhất của địa điểm này là hồ cá Koi với đủ màu sắc

Địa chỉ: Số 87/8P Xuân Thới Thượng 6, xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn, cách trung tâm TP.HCM khoảng 20km.
Chi phí tham khảo: Giá vé người lớn: 50.000 đồng/người, trẻ em: 20.000 đồng/người. Nếu muốn đưa cả ê-kíp chụp ảnh cưới vào, bạn có thể liên hệ với quản lý công viên để lấy báo giá chi tiết.

Những ai nên có mặt trong buổi chụp hình cưới?
Những ai nên có mặt trong buổi chụp hình cưới?
Chụp hình cưới là vấn đề không kém phần quan trọng khi các cặp đôi đang trong giai đoạn chuẩn bị...

3. Bảo tàng Mỹ thuật thành phố cho concept Tây phương – ma mị

địa điểm chụp hình cưới đẹp ở TPHCM bảo tàng mỹ thuật

Bảo tàng mỹ thuật thành phố với những giai thoại rùng rợn sẽ là gợi ý cho những cặp đôi yêu phong cách cổ điển, nghệ thuật và ma mị

Bảo tàng Mỹ thuật của TP. HCM là một trong những địa danh thu hút khách du lịch và những bạn trẻ thích chụp ảnh nhất. Tòa nhà này vốn dĩ thuộc quyền sở hữu của một thương gia người gốc Phúc Kiến, Trung Quốc, tên Hứa Bổn Hòa. Dinh thự của nhà họ Hứa mang trong mình nhiều giai thoại “rùng rợn”, vì vậy không phải cặp đôi nào cũng sẵn sàng tới đây để ghi lại hình ảnh ngày chung vui. Nếu là người thích concept ảnh đậm chất Âu – Mỹ và ma mị, bạn rất nên trải nghiệm địa điểm này.

địa điểm chụp hình cưới đẹp ở TPHCM bảo tàng mỹ thuật 2

Ánh sáng và kiến trúc của địa điểm này có thể tạo nên những bức ảnh ấn tượng

Địa chỉ: 97 Phó Đức Chính, P.Nguyễn Thái Bình, Q1, TP. HCM.
Chi phí tham khảo: 500.000 đồng/người nếu vào với mục đích chụp hình cưới, chưa kể phí thuê studio.

4. Khu vực cầu Thủ Thiêm 1 cho concept tự nhiên – toàn cảnh

địa điểm chụp hình cưới đẹp ở TPHCM cầu thủ thiêm

Cầu Thủ Thiêm 1 có vị thế địa lý và giao thông đặc biệt

Cầu Thủ Thiêm 1 là tuyến giao thông quan trọng nối liền quận 1, quận Bình Thạnh với các quận bờ Đông của TP. HCM. Vì có ý nghĩa đặc biệt, cây cầu này là một trong những công trình được chăm chút và đầu tư mạnh tay nhất của thành phố. Cầu Thủ Thiêm 1 có thiết kế hiện đại và diện tích lòng cầu ấn tượng, gợi nhắc tới những công trình tương tự ở các nước phương Tây. Đây cũng là địa điểm ngắm cảnh lý tưởng vì có thể bao quát toàn bộ những góc đẹp mắt nhất của Quận 1 và Quận 2. Bạn có thể kết hợp chụp ảnh trên cầu và di chuyển xuống đồng cỏ lau gần đó nếu yêu phong cách tự nhiên.

địa điểm chụp hình cưới đẹp ở TPHCM cầu thủ thiêm 1

Cây cầu này cũng nằm gần địa điểm chụp hình cưới đẹp ở TPHCM rất được yêu thích là đồng cỏ lau, Quận 2

5. Nhà ga 3A cho concept hiện đại – cá tính

địa điểm chụp hình cưới đẹp ở TPHCM nhà ga 3A

Nhà ga 3A là không gian nghệ thuật đương đại đặc sắc với nhiều kiến trúc mang âm hưởng đường phố

Nhà ga 3A là khu giải trí và mua sắm tích hợp dành cho giới trẻ, nằm trong quần thể 3A – Không gian nghệ thuật đương đại ứng dụng. Quần thể kiến trúc của khu vực này được người Pháp xây dựng từ thế kỷ thứ 19. Nhờ vậy, nhà ga 3A vốn dĩ đã có không khí vintage đặc trưng không thể trộn lẫn. Sau khi được trùng tu vào năm 2014, nhà ga 3A lại có thêm những khối kiến trúc đậm hơi thở đương đại, mang phong cách đường phố, bụi bặm. Đó chính là lý do vì sao các cặp đôi yêu xu hướng “quậy” trẻ trung, cá tính mạnh mẽ rất nên thực hiện ảnh cưới tại đây.

địa điểm chụp hình cưới đẹp ở TPHCM nhà ga 3A 1

Đây là lựa chọn lý tưởng cho những cặp đôi năng động, cá tính

Địa chỉ: 3A-3B Tôn Đức Thắng, quận 1, TP. HCM
Chi phí tham khảo: Vào cổng miễn phí nếu là tính chất tham quan, mua sắm hoặc với ê-kíp chụp ảnh nhỏ, không làm ảnh hưởng nhiều đến không gian chung. Nếu đến chụp hình cưới với ê-kíp lớn, bạn nên liên lạc với quản lý để lấy báo giá chi tiết.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất