Những ai nên có mặt trong buổi chụp hình cưới?

10:46, 13/04/2015 bởi: thuydungpntp
 7 bình luận  1 love

Chụp hình cưới là vấn đề không kém phần quan trọng khi các cặp đôi đang trong giai đoạn chuẩn bị cưới. Do đó, cần trang bị kỹ lưỡng mọi thứ, đặc biệt là lựa chọn những người bạn đi cùng có thể hỗ trợ bạn hết mình. Tham khảo qua những kinh nghiệm chụp ảnh cưới để giúp mọi thứ thật hoàn hảo trong buổi chụp ảnh

Ngoài êkip chụp hình, có rất nhiều lý do như bảo quản đồ đạc, tư vấn, xử lý những việc phát sinh… khiến cô dâu chú rể luôn cần có “bạn đồng hành” trong những buổi chụp hình cưới. Nhưng vì sự có mặt của họ phải thực sự hữu ích chứ không phải khiến bạn thêm mệt mỏi nên phải lựa chọn cực kỳ cẩn trọng. Ai là phù hợp nhất? Hãy xem những kinh nghiệm chụp ảnh cưới sau của Marry nhé:

Với cô dâu chủ rể sử dụng dịch vụ chụp hình trọn gói:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Bạn nam thân thiết của chú rể

Yêu cầu khỏe mạnh, nhanh nhẹn, từ 1- 2 người. Nhiệm vụ chính của những anh chàng này là bảo quản và mang vác hành lý riêng của cô dâu chú rể, kiêm luôn chân chạy việc vặt như: gọi xe, mua nước, đặt đồ ăn… chú rể chỉ việc giao một số tiền cho bạn sau đó thong dong thực hiện buổi chụp hình.

Bạn thân của chú rể cùng đi chụp ảnh cưới

Nhiệm vụ chính của những anh chàng này là bảo quản và mang vác hành lý riêng của cô dâu chú rể, kiêm luôn chân chạy việc vặt như: gọi xe, mua nước..

2. Bạn nữ thân thiết của cô dâu

Yêu cầu có mắt thẩm mỹ tốt, chu đáo. Đây là người sẽ bám sát cô dâu khi chụp hình, do là bạn thân nên người này cũng hiểu rất rõ cô dâu cười như thế nào, tạo dáng như ra sao là tự nhiên và đáng yêu nhất. Cô gái này cũng sẽ là người giúp cô dâu thay, đổi trang phục. Váy cưới thường rất cầu kỳ nên cô dâu khó lòng tự mặc vào, nên người bạn này cực kỳ quan trọng, đặc biệt trong trường hợp thợ trang điểm lại là nam, không thể can thiệp vào quá trình thay đổi trang phục của cô dâu.

Bạn thân của cô dâu cùng đi chụp ảnh cưới

Bạn thân của cô dâu cùng đi chụp ảnh cưới, cô gái này cũng sẽ là người giúp cô dâu thay, đổi trang phục. Váy cưới thường rất cầu kỳ nên cô dâu khó lòng tự mặc vào

3. Phù dâu, phù rể

Yêu cầu, mặc trang phục tông suyệt  tông với cô dâu chú rể. Họ sẽ phụ giúp cô dâu chú rể chụp những tấm hình chung đang yêu và vui nhộn.

Chụp ảnh cưới cùng dâu phụ

Các phụ dâu – phụ rể là những người giúp bộ ảnh cưới của hai bạn trở nên sống động hơn

Với cô dâu chú rể chụp ảnh cưới với freelancer: Ngoài những người như trên thì do đặc thù của nhiệp ảnh gia tự do là không có đội ngũ đi kèm nên bạn cần phải có thêm những người sau trợ giúp:

1. Một người bạn khéo tay:

Biết sử dụng các vật dụng may vá như kim, chỉ, nút áo, dây buộc… khi có trục trặc bất ngờ về trang phục, phụ kiện…

Một người bạn khéo tay cùng đi chụp ảnh cưới

Người bạn khéo tay này sẽ giúp cô dâu trong mọi tình huống xảy ra bật ngờ về trang phục hay bất cứ vấn đề gì

Những vật dụng cô dâu cần có trong ngày cưới
Những vật dụng cô dâu cần có trong ngày cưới
Trong ngày cưới, mọi việc thường gấp gáp vội vã hơn, các cô dâu nên tự chuẩn bị cho mình một...

2. Thợ trang điểm hoặc 1 người bạn biết về trang điểm:

Nếu bạn chỉ book thợ trang điểm 1 lần duy nhất thì cần phải có 1 người bạn biết về trang điểm để dặm lại son phấn cho bạn khi cần. Người này sẽ giúp phát hiện ra những lỗi trang điểm do va chạm làm phai hoặc lem do mồ hôi và sửa lại giúp cô dâu.

Thợ trang điểm cùng đi chụp ảnh cưới

Cần có chuyên gia trang điểm theo cùng giúp các cô dâu dặm lại phấn nền khi chụp ảnh cưới

RơmK

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất