Dân văn phòng nên “yêu” lúc nào?

12:26, 18/11/2010 bởi: mẹ bé Lin
 1 bình luận  0 love

“Mệt mỏi quá!” – đây là phản ứng đầu tiên của dân văn phòng sau ngày dài làm việc. Mỗi ngày bạn làm việc 8 tiếng, lại còn phải chịu đựng không khí ô nhiễm, đường xá bụi bặm, giao thông chen chúc trong thành phố… Kết quả duy nhất của cuộc sống như thế này là “mệt mỏi”. Mệt mỏi là kẻ thù lớn của “chuyện ấy”, vậy bạn nên làm như thế nào? Bạn phải xem “chuyện ấy” là chuyện quan trọng bậc nhất, đặt nó lên vị trí hàng đầu, bắt buộc phải sắp xếp “chuyện ấy” vào trong cuộc sống vội vàng của bạn, nhất định phải tìm ra thời gian để “yêu”.

1.Sau khi tan tầm “chạy thẳng lên giường”

Không nên quy định chỉ có khi lên giường ngủ vào buổi tối mới “yêu” .
Khi ăn xong cơm tối, sau khi xem ti vi xong, mệt mỏi sẽ dần dần xâm
chiếm bạn, áp lực ban ngày cũng “phát huy” được tác dụng, lúc này trong đầu óc mơ hồ của bạn chỉ còn lại một ý niệm: đi ngủ.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Vì vậy, hãy “yêu” trước khi ăn cơm tối. cũng có thể một tuần chỉ có một ngày như thế, cho nên sau khi đi làm về nhà hãy chạy thẳng lên giường nhé.

2.Sắp xếp một cuộc hẹn lãng mạn

Sau khi tan tầm, hẹn với một nửa của mình đi xem một bộ phim hay, kể cả khi hai vợ chồng cùng làm ở một công ty hay ngồi chung trong một văn phòng làm việc, tốt nhất là mỗi người tự mình chuẩn bị, tự mình đi đến rạp chiếu phim, hẹn có một cuộc gặp lãng mạn ở chỗ xếp hàng mua vé xem phim.

Bạn phải xác định chỗ ngồi của hai bạn là ở một góc tối ở dãy ghế phía sau, hai bạn sẽ cùng nhau thưởng thức một bộ phim hay, nhưng quan trọng hơn là hai bạn cùng “ tận hưởng” lẫn nhau. Chúng tôi tin rằng, sau khi phim kết thúc, hai bạn đều đã bước vào “ranh giới tình cảm” rồi.

3.Mỗi tuần có 1 ngày đặc biệt

Có thể bạn sẽ hiểu nhầm như thế này: “ yêu” là sự việc phát sinh tự
nhiên, bạn cứ chờ, cứ đợi thời khắc tốt nhất đó đến, nhưng thời khắc đó vĩnh viễn không bao giờ đến. Vì vậy, trong một tuần bạn nên chọn một ngày nào đó để làm ngày “yêu” thì sẽ thông minh hơn. Như vậy, vào buổi tối hôm trước, bạn cố ý nghỉ ngơi thư giãn thoải mái để chuẩn bị cho ngày đặc biệt đó, hoặc bật tín hiệu đèn xanh cho một nửa của mình trước, như thế cũng sẽ kích thích được sự chờ đợi và hưng phấn của hai bạn vào ngày đặc biệt đó.

4.Cuối tuần “kịch liệt”

Cuối tuần nên “hưởng thụ” như thế nào mới thoải mái? Rất nhiều người cho rằng, đi xa nhà, đến một điểm du lịch thơ mộng và tràn đầy lãng mạn là một lựa chọn rất tốt. Nhưng có những lúc điều này cũng không thể thực hiện được vì điều kiện kinh tế không cho phép. Hơn nữa cũng có thể hai bạn lại gia nhập vào một đám đông khác, vì vậy, chỉ cần không có người thân, bạn bè đến “làm phiền” , hai bạn có thể ở nhà thoải mái tận hưởng thế giới riêng của hai người, như thế có lẽ sẽ tốt hơn.

Thứ 5, bạn tìm thời gian rỗi đi siêu thị mua sắm những ngọn nến xinh
xắn, những chai rượu vang ngọt ngào, chuẩn bị những món ăn có thể kích thích “chuyện ấy”. Thứ sáu, nói lời tạm biệt với tất cả mọi công việc, thư giãn thoải mái và sẽ bắt đầu một ngày cuối tuần tràn đầy “kịch liệt”.

Theo VTC
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất