Vì sao đàn bà hiền lành thường lấy phải người chồng tệ bạc?

11:07, 07/08/2020 bởi: Nguyễn Thị Lệ
 0 bình luận  0 love

Hẳn là các nàng ai cũng nghĩ rằng người đàn ông nào cũng mong muốn lấy được một người vợ hiền lành, dịu dàng. Nhưng nhiều cô gái không biết rằng chính sự quá hiền lành và nhẫn nhịn của đàn bà mà nhiều người đàn ông ngày càng trở nên tệ bạc và không […]

Hẳn là các nàng ai cũng nghĩ rằng người đàn ông nào cũng mong muốn lấy được một người vợ hiền lành, dịu dàng. Nhưng nhiều cô gái không biết rằng chính sự quá hiền lành và nhẫn nhịn của đàn bà mà nhiều người đàn ông ngày càng trở nên tệ bạc và không trận trọng người “đầu ấp tay gối” bên cạnh mình.

Đàn bà lấy chồng ai cũng mong muốn mình gặp được người đàn ông tốt, luôn yêu thương và biết quan tâm, chăm sóc cho mình. Nhưng cuộc đời đôi có khi thật nhiều nghịch lý, trong khi phụ nữ hư, hay chơi bời thì gặp được chồng tốt, hiền lành. Còn đàn bà hiền lành thì lại gặp những người chồng không ra gì.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Vì sao đàn bà hiền lành thường lấy phải người chồng không tốt? Marry

Chính sự quá hiền lành và nhẫn nhịn của đàn bà mà nhiều người đàn ông ngày càng trở nên tệ bạc và không trận trọng người “đầu ấp tay gối” bên cạnh mình.

Có thể thấy điểm chung của những người đàn bà hiền lành chính là lúc nào đội chồng lên đầu, coi chồng là nhất. Họ dốc hết tâm, dốc hết sức để vun vén gia đình. Thậm chí hi sinh thanh xuân, sự nghiệp chỉ mong gia đình êm ấm, hạnh phúc, đứng sau làm hậu phương để chồng làm việc lớn.

Đàn ông rất khôn ngoan, họ biết rằng vợ mà giỏi hi sinh thì lúc nào cũng coi chồng con là tất cả. Họ biết được dù mình có tồi tệ thế nào vợ cũng sẽ bao dung. Họ luôn biết rằng nếu mình vô tâm thì vợ cũng sẽ vì con cái mà ở lại. Nếu mình ngoại tình thì cuối cùng vợ cũng sẽ tha thứ.

Vì sao đàn bà hiền lành thường lấy phải người chồng không tốt? Marry

Xung quanh có nhiều phụ nữ cam chịu đến đáng thương. Trên người chi chít những vết sẹo do chồng làm tổn thương, đêm nào họ cũng ôm gối khóc thương cho số phận của mình, vậy mà cuối cùng vẫn tha thứ và cung phụng chồng.

Phụ nữ biết không, nếu bạn càng hiền lành, nhẫn nhịn thì người đàn ông càng được lướt làm bạn tổn thương. Bởi vì không phải lúc nào cũng “một điều nhịn chín điều lành”. Đôi khi chính sự hiền lành của đàn bà đã khiến chồng mình thành kẻ sai mà không cần sửa, cứ thế trở nên tệ bạc. Đó chính là lý do vì sao đàn bà quá hiền lành thì hôn nhân chẳng mấy khi hạnh phúc và vui vẻ.

Vì sao đàn bà hiền lành thường lấy phải người chồng không tốt? Marry

Phụ nữ biết không, nếu bạn càng hiền lành, nhẫn nhịn thì người đàn ông càng được lướt làm bạn tổn thương

Ngược lại kiểu đàn bà mạnh mẽ và có cá tính, họ thừa biết rằng mình nhất định phải tự yêu lấy bản thân. Họ không cho phép người đàn ông mình gọi chồng được phép bạo hành hay làm mình tổn thương.

Đàn bà mạnh mẽ họ không dễ dàng từ bỏ sự nghiệp để ở nhà mặc tạp dề cung phụng chồng con. Thế nên chỉ cần chồng bạc bẽo với mình là họ sẵn sàng rời đi. Với đàn bà khôn ngoan thì ngoại tình và vũ phu chính là hai điều cấm kỵ nhất trong hôn nhân. Đối với họ một người chồng như thế thà không có còn hơn.

Vì sao đàn bà hiền lành thường lấy phải người chồng không tốt? Marry

Đàn bà mạnh mẽ họ không dễ dàng từ bỏ sự nghiệp để ở nhà mặc tạp dề cung phụng chồng con. Thế nên chỉ cần chồng bạc bẽo với mình là họ sẵn sàng rời đi

Một khi đàn ông đã giơ nắm đấm lên thì phụ nữ tuyệt đối sẽ không bao giờ tha thứ. Người đàn bà mạnh mẽ và bản lĩnh như thế, đàn ông chẳng thể nào xem thường được.

Xem thêm: Đàn bà khôn: 3 không hỏi, 4 không nói và 6 phải giữ 

 Theo Phụ nữ sức khỏe
From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất