Đám cưới tối giản vẫn lung linh với tông màu hồng phấn

10:51, 16/10/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Hiện đại và nhẹ nhàng, đám cưới tối giản của một cặp đôi Malaysia vẫn lung linh chẳng kém tiệc cưới xa hoa lộng lẫy.

Chú rể Seik Yeu và cô dâu Serene cùng là người theo chủ nghĩa Minimalism nên cả hai quyết định tổ chức đám cưới tối giản để thể hiện cá tính riêng.

Cô dâu cho rằng: “Đám cưới chỉ diễn ra trong một ngày, cuộc sống hôn nhân mới là điều kéo dài. Thế nhưng người ta dễ dàng gặp căng thẳng khi lập kế hoạch cưới và để vượt qua nó, bạn cần trao đi tình yêu thương. Nên nhớ bạn rằng sẽ kết hôn với người mà bạn yêu, bạn cần nhìn xa trông rộng thay vì quá chú trọng vào tiểu tiết”.đám cưới tối giản ftđám cưới tối giản

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thế nên đám cưới của họ được tổ chức đơn giản. Điều quan trọng là cả hai được bên nhau, bên người mình yêu thương trọn đời chứ không phải đám cưới mời bao nhiêu vị khách, đãi bao nhiêu món ăn, quà cưới ấn tượng ra sao.đám cưới tối giản 4

Không gian cưới tối giản vô cùng tinh tế

Tối giản không có nghĩa là qua loa, sơ sài. Trên thực tế, để một đám cưới tối giản toát lên được vẻ tinh tế, sang trọng chẳng hề dễ dàng.

đám cưới tối giản 1

Bảng tên cô dâu chú rể được nhấn nhá bởi phông chữ calligraphy nghệ thuật

Để bắt đầu, cặp đôi chọn theme cưới và bảng màu chủ đạo cho hôn lễ gồm trắng, xanh lá cây và hồng phấn dịu nhẹ. Chính nhờ sắc hồng ngọt nhẹ nhàng này mà hôn lễ dẫu tối giản vẫn không kém phần xinh xắn, lung linh.

đám cưới tối giản 2

Phù dâu nhí siêu đáng yêu trong bộ váy chữ A trắng tinh

Backdrop đơn giản là phông nền trắng điểm xuyết lá và hoa tươi. Lễ đường được bố trí ghế ngồi màu trắng, thảm xanh dọc lối đi, backdrop vân đá cẩm thạch cùng dải dây leo.

đám cưới tối giản 5 đám cưới tối giản 6

Tại khu vực đãi tiệc, đôi uyên ương sử dụng ghế Chiavari sang trọng, lịch thiệp và trang trí bàn tiệc bởi lá cây, nến trắng.

đám cưới tối giản 3

Một điểm thú vị là trong ngày cưới cô dâu đã phải mang đôi giày cao đến 20cm nhưng vẫn chỉ đứng đến vai chú rể

Nếu bạn đang chuẩn bị cho đám cưới, đừng quá lo lắng mà nóng giận thậm chí làm rạn nứt mối quan hệ. Hãy chọn cho mình một tiệc cưới đơn giản nhưng ngập tràn yêu thương, hạnh phúc bạn nhé.

Ảnh: Theweddingscoop

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất