Đám cưới dưới đại đương xanh thẳm

14:44, 29/07/2014 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  1 love

Đối với những người yêu biển, một lễ cưới sâu trong lòng đại dương sẽ có ý nghĩa rất đặc biệt. Mặc dù vương quốc dưới nước sẽ yên tĩnh và không có những dạ khúc lãng mạn hay âm thanh của tiếng cười, lời chúc phúc nhưng cô dâu và chú rể nhất định sẽ không cảm thấy lẻ loi khi bên cạnh là rất nhiều loài cá đầy màu sắc và sinh vật biển trong vườn san hô dưới lòng đại dương.

Với loại hình đám cưới này, cô dâu chú rể và những người tham dự phải được huấn luyện hoặc có giấy chứng nhận có khả năng lặn biển. Nếu bạn và người thân chưa có các giấy chứng nhận lặn biển thì phải trải qua quá trình đào tạo mất khoảng hai tuần.

Hôn lễ dưới biển gồm có hai phần: nghi lễ dưới nước và tiệc cưới sẽ diễn ra sau đó trên bãi biển hoặc trên tàu. Chắc chắn rằng, dù tất cả mọi người không thể tham gia nghi lễ dưới nước thì bạn vẫn có một lễ cưới tuyệt vời trong khung cảnh biển.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

KHÔNG GIAN & MÀU SẮC

Tất cả đều phụ thuộc vào cô dâu và chú rể muốn thiết kế lễ cưới của mình như thế nào. Không gian sinh động và màu sắc dưới làn nước, không gian êm đềm hay hoang dại mà bạn muốn tạo ra cho buổi tiệc tối.

03_loss

TRANG PHỤC

Đối với lễ cưới dưới nước, đương nhiên bạn sẽ phải đeo thiết bị lặn, nhưng bạn vẫn có thể chọn đồ lặn sặc sỡ để tạo sự nổi bật. Trong phần tiệc cưới trên bãi biển hay trên du thuyền, cô dâu nên mặc váy cưới miền nhiệt đới, giản dị là thích hợp nhất. Cô dâu cũng có thể chọn một bộ trang phục lấy cảm hứng từ biển được trang trí với các phụ kiện ngọc trai hoặc một chiếc váy Hawaii sặc sỡ với vòng hoa đeo cổ sẽ làm cô dâu thêm nổi bật và xinh đẹp trong buổi đêm.

04

LỜI KHUYÊN

  • Bạn đừng quên tự mình kiểm tra tất cả thiết bị lặn, thuyền và thiết bị bảo hộ để đảm bảo an toàn, ngay cả khi được thông báo tất cả đều ổn.
  • Bạn hãy lập kế hoạch dự phòng cho đám cưới trong trường hợp thời tiết xấu hay biển động.
  • Nếu bạn tổ chức tiệc BBQ trên biển thì hãy trang trí xung quanh cũng như trên những tấm hình cưới của cô dâu và chú rể bằng những đồ vật từ biển để thêm phần sinh động.
  • Bạn hãy sử dụng những ngọn đuốc hoặc nến đặt trong thủy tinh để làm cho không gian lãng mạn hơn.

ĐỊA ĐIỂM

Miền Nam Thái Lan

Hinh tong quat

ĐỂ CÓ ĐÁM CƯỚI VÀ KỲ NGHỈ TRĂNG MẬT TUYỆT VỜI, HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI:

TỔNG CỤC DU LỊCH THÁI LAN, VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Lầu 5, Tòa tháp Empire, 26-28 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại:(84-8) 62913 885/6 – Fax: (84-8) 62913 887
Website: tourismthailand.org.vn – Email: i[email protected]
https://www.facebook/TATHochiminh

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất