Đám cưới giữa hòn đảo mộng mơ

10:40, 28/07/2014 bởi: CARMEN8X
 1 bình luận  0 love

Cặp đôi có thể tổ chức lễ cưới trang trọng và đãi tiệc tại một trong những khu nghỉ mát năm sao ở Thái Lan. Sau đó, một lần nữa có thể tổ chức thêm một buổi tiệc thân tình, giản dị trên hòn đảo như Koh Tachai, Koh Mook hay Koh Kradan thì thật là tuyệt vời

Tưởng tượng bạn đang đứng cạnh người yêu, tay trong tay đứng dưới vòm hoa, đôi chân trần sải bước trên bãi biển trắng ngà bên cạnh sóng biển màu ngọc lam êm dịu vỗ nhẹ vào bờ. Ở đằng chân trời xa xa, mặt trời đang ngụp lặn vào bầu trời nhảy múa cùng với muôn vàn sắc màu, bạn thì khẽ khàng cất lời hứa tình yêu vĩnh cửu với người bạn đời của mình. Thật là tuyệt vời phải không nào?

7

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Khi hoàng hôn buông xuống, bãi biển có thể thắp sáng bằng đuốc, lồng đèn hoặc nến. Hoặc cũng có thể tạo một đống lửa nhỏ để nướng hải sản cũng thật là thơ mộng. Bữa tiệc trên hòn đảo mộng mơ phải có thức uống lạnh và tươi mát, và đương nhiên, phải có rượu sâm-panh để chúc mừng hạnh phúc cho đôi uyên ương.

06

Sau nghi lễ chúc mừng giản dị, cặp đôi và khách mời có thể thả đèn lồng truyền thống của Thái Lan mang theo những mong ước cho cuộc sống lâu dài và hạnh phúc. Cùng lúc đó, âm nhạc nổi lên những bản dạ khúc nhẹ nhàng của tiếng sóng cùng với lời thì thầm của những cành cọ đung đưa được làn gió đại dương âu yếm trong một khung cảnh thật thơ mộng và ấm áp. Cặp đôi cũng có thể chọn một nhóm tứ tấu, một ban nhạc sống hay một DJ để khuấy động biển đêm và đánh dấu một đêm thần tiên tuyệt vời đối với tất cả khách mời.

KHÔNG GIAN & MÀU SẮC

Tất cả đều tùy theo mong muốn biến lễ cưới trong mơ của bạn thành hiện thực như thế nào. Một đám cưới ở miền nhiệt đới thật không giống nơi nào khác trên thế giới. Tình yêu hòa quyện vào khắp không gian và sự lãng mạn ngập tràn vùng biển lung linh. Bãi cát trắng lấp lánh, những ngôi sao rực rỡ, và thảm thực vật tươi tốt cùng nhau tạo nên một không gian chúc phúc hoàn hảo cho sự khởi đầu cuộc hôn nhân của tình yêu vĩnh cửu.

Hinh cuoi

Không gian lễ cưới hoàn toàn phụ thuộc vào bạn muốn hôn lễ và bữa tiệc cưới trang trọng như thế nào. Nhưng hoa là thứ bắt buộc, tất cả hoa nên là màu trắng hay lam, phấn nhạt. Và bạn cũng có thể chọn màu hồng đậm hay màu đỏ son để trang trí bàn đựng nến nhằm tạo sự khác biệt tùy theo tính cách của mình. Bạn cũng có thể dùng hoa giấy nhiều màu sắc trang trí xung quanh. Những ngọn đuốc và đèn lồng sẽ dùng để thắp sáng cũng làm cho không gian tiệc cưới thêm lung linh. Thực đơn gồm hải sản tươi sống nướng và các loại trái cây nhiệt đới sẽ mang đến chất biển tuyệt vời cho bữa tiệc.

B_2

 

TRANG PHỤC

Cặp đôi nên chọn trang phục nhiệt đới giản dị, giày dây hoặc đi chân trần, đầm Hawaii sặc sỡ hay trang phục vải lanh trắng, áo sơ mi Batik và Sarong. Cô dâu và khách mời nữ có thể búi tóc cao và cài thêm vỏ sò và hoa cỏ trên đảo để thêm phần duyên dáng.

LỜI KHUYÊN

+ Cặp đôi nên kiểm tra dự báo thời tiết thật cẩn thận. Thời điểm tổ chức lễ cưới tốt nhất trong năm là mùa đông từ tháng 11 đến tháng 3 hàng năm và buổi tối mùa hè từ tháng 3 đến tháng 5.
+ Nhiều khu nghỉ mát trên đảo có dịch vụ giúp bạn tổ chức lễ cưới theo phong cách này. Đối với những hòn đảo trên, bạn cần đặt chỗ trước khi tổ chức lễ cưới với Trung tâm dịch vụ Công viên Quốc gia.

 ĐỊA ĐIỂM

+ Những hòn đảo đẹp quyến rũ và bí ẩn như Koh Mook, Koh Tao, Koh Kradan.

Hinh tong quat

ĐỂ CÓ ĐÁM CƯỚI VÀ KỲ NGHỈ TRĂNG MẬT TUYỆT VỜI, HÃY LIÊN HỆ:

TỔNG CỤC DU LỊCH THÁI LAN, VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Lầu 5, Tòa tháp Empire, 26-28 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại:(84-8) 62913 885/6 – Fax: (84-8) 62913 887

Website: tourismthailand.org.vn – Email: [email protected]

https://www.facebook/TATHochiminh

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất