Bay cao tình yêu – Đám cưới trên khinh khí cầu

09:57, 27/07/2014 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  0 love

Tình yêu ở khắp mọi nơi, trong trái tim và lan tỏa trong cả bầu không khí xung quanh chúng ta. Vì vậy, khi tình yêu chín mùi tiến tới hôn nhân thì gió và bầu trời cũng có thể trở thành nhân chứng tuyệt vời nhất cho các cặp đôi.

Đám cưới trên khinh khí cầu có thể là lựa chọn tốt, an toàn cho những ai yêu thích lễ cưới trên không. Việc điều khiển khinh khí cầu cần được hỗ trợ bởi các chuyên gia có giấy phép hành nghề để đảm bảo an toàn bay.

3

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thời gian tuyệt vời nhất để cặp đôi bước lên khinh khí cầu là lúc trời vừa rạng sáng, khi những cơn gió thổi nhẹ nhàng và ánh nắng bình minh êm dịu sẽ thêm vào sự lãng mạn cho không gian. Cặp đôi có thể chọn hai loại khinh khí cầu: loại được bơm vào loại khí nhẹ hơn không khí (ví dụ như helium) hoặc loại dùng hơi nóng (đây là loại được khuyên nên dùng cho đám cưới, vì khí helium khá dễ cháy). Khinh khí cầu sẽ được bơm căng bằng hơi lạnh trước bình minh. Khi nó đã được định hình, bộ phận đốt hơi nóng sẽ được mồi lửa và gắn phía trên chiếc giỏ. Không khí nóng lên, khinh khí cầu sẽ bắt đầu bay lên và di chuyển theo lộ trình được hoạch định trước.

Không gian và màu sắc

Đám cưới trên khinh khí cầu rất lý tưởng cho những đôi yêu thích không gian mở và sự tự do. Nếu bạn không muốn bị gặp cơn mưa bất chợt thì hãy bắt đầu cất cánh để mang tình yêu bay cao vào lúc bình minh. Vì đây là loại hình cưới ngoài trời nên thích hợp tổ chức vào mùa đông. Đồng thời, địa điểm cưới cũng cần một không gian đủ rộng để khinh khí cầu bay lên và hạ xuống.

1

 

Thông thường, lễ cưới sẽ bắt đầu trước khi cất cánh với các nghi lễ tôn giáo. Sau đó, chú rể và cô dâu mặc trang phục phù hợp sẽ ký giấy chứng nhận kết hôn của họ trong giỏ khí cầu và bay lên trời theo tuyến đường định sẵn. Đường bay của khinh khí cầu có thể lên đến 10km. Song song với đường bay này, khách mời dưới mặt đất sẽ di chuyển bằng xe hơi đến điểm hẹn. Sau khi khí cầu hạ thổ, khách mời sẽ được tiếp đãi tiệc rượu hoặc tiệc trà sau lễ cắt bánh.

Khu vực cất cánh và tiếp khách có thể trang trí bằng vòm hoa hoặc bó hoa, cây cối, dây ruy-băng và bong bóng cũng như lều, bàn, ghế đơn giản để tạo ra một bầu không khí lãng mạn.

Trang phục

Vì kiểu đám cưới này cực kỳ lãng mạn nên cặp đôi nên mặc trang phục phù hợp với các yếu tố khác xung quanh. Chú rể có thể chọn trang phục đi săn thể hiện sự bảnh bao, thích mạo hiểm. Cô dâu có thể mặc quần áo thời trang hoặc trang phục đi săn để tương ứng với trang phục của chú rể. Chú rể cũng có thể chọn phong cách quý tộc Anh, mặc một áo sơ mi trắng trong bộ đồ com-plê màu kem trong khi cô dâu mặc một chiếc váy dài kiểu vạt đuôi. Ngoài ra, trang phục màu tối cũng có thể khiến cho sự xuất hiện của cặp đôi thật ấn tượng trong không trung.

2

Lời khuyên

+ Bởi vì thông điệp của lễ cưới trên không trung là “Giấc mơ thành hiện thực” nên tất cả các chi tiết, từ thiệp mời đến quà cưới nên thể hiện những mong muốn phù hợp với tính cách của cặp đôi.
+ Trong thiệp mời, bạn cũng nên khuyến khích khách tham gia lễ cưới chọn trang
phục thích hợp với lễ cưới.
+ Thiệp mời có thể thiết kế như chiếc quạt, chiếc nón hay kính mát để phù hợp với không gian mở của đất trời, gió và không khí.
+ Không gian xung quanh có thể được trang trí bằng màu trắng, màu xanh hoặc màu sắc ưa thích của đôi tân hôn. Vì đây là chủ đề bay trên không trung, do đó bạn nên sử dụng bong bóng làm điểm nhấn. Khách tham dự cũng có thể được mời thả bóng bay như lời chúc phúc trong khi đôi tân hôn uống rượu giao bôi hay cắt bánh kem hạnh phúc.
+ Đám cưới nên được tổ chức vào mùa đông ở các tỉnh phía bắc Thái Lan, như Chiang Mai, nơi cảnh vật thực sự đẹp như trong giấc mơ của bạn.

Địa điểm

+ Chiang Mai và phía bắc Thái Lan.

Hinh tong quat

Để có một đám cưới và kỳ nghỉ trăng mật tuyệt vời, hãy liên hệ với chúng tôi:

TỔNG CỤC DU LỊCH THÁI LAN, VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Địa chỉ: Lầu 5, Tòa tháp Empire, 26-28 Hàm Nghi, Quận 1, TP. HCM
Điện thoại:(84-8) 62913 885/6 – Fax: (84-8) 62913 887
Website: tourismthailand.org.vn – Email: i[email protected]
https://www.facebook/TATHochiminh

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất