Trải nghiệm Thái Lan tuyệt vời tại MarryWedding Day 2014

18:02, 25/07/2014 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  1 love

Ghé thăm gian hàng của Tổng cục du lịch Thái Lan tại MarryWedding Day 2014 để được tư vấn và tham gia trò chơi để nhận những phần quà hấp dẫn.

Thái Lan ngày nay không chỉ biết đến là vùng đất thiên đường mua sắm của thế giới, vùng đất của những nụ cười mà còn được biết đến là vùng đất tuyệt vời dành cho các cặp đôi chụp ảnh, tổ chức đám cưới theo các nghi lễ đặc biệt và nghỉ trăng mật tại những khu nghỉ dưỡng tuyệt vời.

Với mong muốn giới thiệu đến các đôi uyên ương những địa điểm đám cưới và nghỉ trăng mật tuyệt vời ở Thái Lan một cách chân thực và sống động nhất, Tổng cục Du lịch Thái Lan đã thiết kế gian hàng mô phỏng một phần tuyệt vời nhất ở Chiang Mai, Cha Am, Trang, Udon Thani.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Mời bạn ghé thăm gian hàng của Tổng cục Du lịch Thái Lan để trải nghiệm biển sen nồng nàn ở Udon Thani hay cảm giác tình yêu của mình bay cao với đám cưới trên khinh khí cầu tại Chiang Mai, hay cùng nói lời nguyện ước tình yêu giữa đại dương xanh thẳm.

Đặc biệt, tại gian hàng còn có sự hiện diện của hai công ty du lịch hàng đầu Việt Nam là TST Tourist và HG Travel sẽ sẵn sàng tư vấn cho các cặp đôi và khách tham quan những địa điểm tuyệt vời trên đất nước Thái Lan với các chính sách rất ưu đãi trong mùa Thailand Amazing Grand Sale 2014 kéo dài từ 15/6-30/9/2014.

VNBM-TAT-TongTheBooth-KinhKhiCau-OptionA (1)

Tổng cục Du lịch Thái Lan còn dành tặng những cẩm nang giới thiệu các phong cách cưới độc đáo, những địa điểm và hoạt động dành cho cặp vợ chồng mới cưới tại đất nước Thái Lan. Hơn thế nữa, chúng tôi còn có các cuộc thi nhỏ với nhiều phần quà hết sức hấp dẫn dành tặng cho những cặp đôi đã và đang yêu mến đất nước Thái Lan.

VNBM-TAT-TongTheBooth-KinhKhiCau-OptionA (2)

Ngoài ra, mời bạn hãy ghé thăm Facebook Fanpage tại https://www.facebook/TATHochiminh để có những thông tin cập nhật nhanh nhất về đất nước Thái Lan.

Amazing Thailand, It begins with the People…

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất