Đám cưới của cô dâu Bạch Dương

18:11, 19/09/2014 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  5 love

Bạch Dương là cung hoàng đạo năng động và nhiệt huyết. Vì là cung đầu tiên trong 12 cung Hoàng đạo nên Bạch Dương luôn đi đầu trong tất cả các hoạt động. Đám cưới của một cô dâu Bạch Dương sẽ được tổ chức như thế nào?

Bạch Dương không phải là một cô gái mơ mộng, nàng là hiện thân của típ phụ nữ thích quyền lực trong cuộc sống, đạt danh vọng trong sự nghiệp. Với nàng, tình yêu không phải là tất cả, thậm chí không có đàn ông cũng không sao. Vì thế, khi nàng quyết định lấy ai, nàng sẽ không chờ người đó lên kế hoạch đám cưới mà tự mình xắn tay vào chỉ đạo mọi thứ để tất cả hoàn hảo theo ý nàng. Chắc chắn là nàng không có nhiều thời gian (vì Bạch Dương còn phải dành thời gian cho sự nghiệp) vì thế đám cưới sẽ được tổ chức gấp rút trong áp lực lớn.

Đám cưới của cô dâu Bạch Dương

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Cô dâu Bạch Dương chọn phong cách hiện đại, mới mẻ, đám cưới của nàng cũng vậy. Những yếu tố làm thời gian tổ chức bị kéo dài sẽ được nàng cắt hết đi, miễn sao làm khách mời được giải trí trong toàn bộ thời gian cưới là được. Nàng muốn mang đến cho người tham dự sự ngạc nhiên và cảm giác tuyệt vời, cho nên tông màu chủ đạo sẽ là màu đậm nhất: đỏ và đen. Những màu sắc này sẽ lặp đi lặp lại ở váy cưới, váy phù dâu, màu son môi và kể cả màu tóc.

Đám cưới của cô dâu Bạch Dương

Về váy cưới, cô dâu Bạch Dương sẽ chọn một chiếc váy kiểu dáng mới lạ, có thể là một váy quây có ren nổi bật. Sự lựa chọn trang phục phải toát lên được con người hàng ngày của nàng: đẹp sang trọng và có phong cách thời trang táo bạo.

Đám cưới của cô dâu Bạch Dương

Chú rể của nàng Bạch Dương sẽ là người đàn ông như thế nào? Đó phải là người đàn ông có thể chấp nhận sự bốc lửa bên trong nàng, biết cách thống trị sự cố chấp của nàng và bảo vệ được cho nàng. Thích hợp nhất là người đàn ông cung Sư Tử bởi họ biết khen ngợi nàng và sẵn sàng “chống lưng” cho nàng.

 Đám cưới của cô dâu Bạch Dương

Hương Trà

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất