Đám cưới cô dâu Bảo Bình – Aquarius

16:22, 21/07/2014 bởi: Hailey Hoàng
 3 bình luận  1 love

Các cô dâu Bảo Bình – Aquarius với cá tính mạnh mẽ và một cái đầu luôn đầy ắp ý tưởng sáng tạo sẽ làm gì trong ngày trọng đại của mình?

Bảo Bình không chịu kỷ niệm ngày mất tự do của mình bằng một đám cưới không có style được. Ngày trọng đại ấy nhất định phải thể hiện được phong cách đặc trưng và cá tính không lẫn vào đâu của nàng. Tất nhiên, điều đó không có nghĩa là đám cưới của nàng sẽ trở nên kỳ quặc mà vẫn có những yếu tố mềm mại, tinh tế, thanh lịch – những điều mà khách tham gia có quyền mong đợi.

Đám cưới cô dâu Bảo Bình

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đám cưới của cô dâu Bảo Bình sẽ thể hiện được cá tính cũng như phong cách của nàng

Những cô gái Bảo Bình không chỉ là người bạn trung thành tận tụy, mà còn là đối tác đáng tin cậy trong cuộc sống vợ chồng nữa. Bạn sẽ thấy phù dâu của nàng toàn những cô bạn gái thân nhất, họ có thể diện những bộ đầm một vai tuyệt đẹp màu trời xanh với mái tóc lượn sóng. Còn cô dâu Bảo Bình, nhân vật chính, có thể chọn chiếc váy nhỏ xinh có nhiều lớp, phủ lông vũ lên trên. Chiếc váy độc đáo này có thể sẽ có điểm nhấn là chiếc vương miện lấp lánh hoặc một cái mũ dễ thương nào đó mà chúng thể hiện được tinh thần tự do bất diệt của Bảo Bình.

Đám cưới cô dâu Bảo Bình

Phụ dâu cho đám cưới của cô nàng Bảo Bình sẽ là những cô bạn gái thân thiết nhất

Đám cưới cô dâu Bảo Bình

Váy cưới ấn tượng và độc đáo của cô dâu Bảo Bình cá tính

Nàng Bảo Bình không ưa những địa điểm tổ chức đám cưới quen thuộc như nhà hàng, khách sạn… Nàng muốn một nơi mà mọi người ít khi nghĩ đến, như thư viện hay bảo tàng. Những địa điểm này giống như một hình ảnh thu nhỏ của Bảo Bình: độc đáo, nhưng tuyệt đẹp và có giá trị bền vững. Đặc biệt, những tiết mục được trình diễn trong đám cưới của nàng đảm bảo mang tới sự mới lạ và bất ngờ cho khách tham dự, khiến họ thích thú và còn bàn tán về nó trong thời gian dài.

Đám cưới cô dâu Bảo Bình

Địa điểm tổ chức đám cưới cũng phải vô cùng ấn tượng và độc đáo

Nếu Bảo Bình đang là một cô gái độc thân? Bạn nên chú ý tới mối quan hệ với những anh chàng Song Tử và Thiên Bình vì tình cảm này hứa hẹn sẽ mang đến những điều tốt đẹp cho cả hai bên.

>>> Xem thêm: Đám cưới của cô dâu Kim Ngưu – Taurus

Hương Trà

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất