Đám cưới của cô dâu Ma Kết

00:15, 21/06/2014 bởi: CARMEN8X
 3 bình luận  1 love

Đám cưới của cô dâu Ma Kết sẽ vô cùng nổi bật, sang trọng và cầu kỳ. Mọi thứ thuộc về đám cưới phải thật hoàn hảo và sẽ để lại dư âm rất lâu với các vị khách mời

Điều nổi bật nhất ở đám cưới của cô dâu Ma Kết là sự thanh lịch, sang trọng. Nàng vốn nghi ngờ mọi người và rất khó khăn khi đặt lòng tin vào một ai đó, chính vì thế nếu nàng đã chọn một người để kết hôn thì đó chắc chắn là cuộc hôn nhân bền vững. Ma Kết ít khi say nắng và các cuộc tình của nàng cũng chỉ đếm được trên đầu ngón tay, vì thế đám cưới này có khả năng rất cao là đám cưới duy nhất của nàng.

đám cưới cô dâu ma kết 3

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những cô dâu Ma Kết vốn cầu kỳ và kỹ tính, vì thế khách tham dự hoàn toàn có thể trông chờ một đám cưới khá lớn, chuẩn bị kỹ càng, tổ chức không chê vào đâu được, đôi khi dư âm về nó còn kéo dài. Là kiểu người truyền thống nên đám cưới của nàng Ma Kết cũng rất truyền thống. Nàng không cho tiêu tiền bừa bãi mà mua món nào phải đáng món ấy, tất nhiên đồ ăn vẫn đảm bảo chất lượng và rượu phục vụ tiệc cưới thì luôn là loại hảo hạng.

đám cưới cô dâu ma kết 6

Trang phục cưới mà nàng lựa chọn thường có màu sắc tự nhiên, nhưng tuyệt nhiên không nhàm chán, mà thể hiện đẳng cấp cao trong gu thời trang. Có thể đó là chiếc váy cưới được đặt may riêng cho nàng với những họa tiết nàng yêu cầu. Khi trang điểm cô dâu, nàng thích chọn tone màu nude sao cho vẻ đẹp của nàng tự nhiên nhất có thể. Trang phục của phù dâu vì thế cũng không sặc sỡ mà đơn giản, có điểm nhấn là được.

Các nàng Ma Kết hướng về gia đình nhiều, vì thế trong đám cưới nàng sẽ dành không gian chính cho gia đình. Tất nhiên trong số khách mời cũng có rất nhiều bạn bè, nhưng ưu tiên số một của cô dâu Ma Kết vẫn là người thân chứ không phải bạn bè hay các mối quan hệ xã hội.

đám cưới cô dâu ma kết 4

Với các nàng Ma Kết chưa tìm được ý trung nhân, nên tập trung vào mối quan hệ với những chàng trai cung Bạch Dương, Kim Ngưu, Cự Giải.

Hương Trà

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất