Sex cho cô dâu cung sư tử – Leo

14:53, 13/06/2014 bởi: CARMEN8X
 6 bình luận  7 love

Sex cho cô dâu cung Sư Tử là tập hợp những thông tin hữu ích về cá tính trong chuyện phòng the và sở thích sex của các cô dâu có ngày sinh từ 23/7 – 22/8.

Khi nói đến tình dục, sex cho cô dâu cung Sư Tử (Leo) chắc chắn là quán quân của sự ích kỷ. Dẫu rằng Sư Tử có thể mang đến sự hài lòng cho đối tác nhưng họ luôn xem trọng sự hài lòng của bản thân trước tiên. Cô dâu cung Sư Tử luôn cầu toàn, đòi hỏi sự chú ý và hoàn thành mọi việc một cách nghiêm túc.

sex cho cô dâu cung sư tử 1

Sự yêu thích bản thân thái quá là thức ăn tinh thần cho ý thích phù phiếm của Sư Tử. Anh/ cô ấy cần phải được kích thích để cảm nhận niềm vui. Hãy tỏ ra là một đối tác nghiêm túc và chu đáo, khi đó chuyện gối chăn mới thực sự tuyệt vời cho cả hai.

sex cho cô dâu cung sư tử 2

Trong tình dục, Leo (Sư tử)  tỏa sáng và có xu hướng ngày càng trở nên hấp dẫn hơn khi đối tác đáp ứng cả hình ảnh và âm thanh. Nghĩa là đối tác phải đẹp, phải sexy, phải biết cách rên rĩ khiến Leo hưng phấn. Nói chung, cô dâu cung Sư Tử cần được ngợi khen và cổ vũ.

Sự thật cần được bật mí là dù cô dâu cung Sư Tử ích kỷ nhưng đa phần họ có một ham muốn tình dục rất lớn. Sư Tử không cứng nhắc khi chỉ xem giường là nơi mây mưa mà bất kỳ chốn nào họ cảm thấy thích đều được. Có điều thật tiếc là dù họ cố gắng giúp đối phương được thỏa mãn thì trên tất cả, mục đích của họ vẫn là cho mình, cho nhu cầu riêng của mình trước đã.

sex cho cô dâu cung sư tử 3

Của cải luôn đầy ắp là điểm nhấn của cung hoàng đạo này trong một thời gian dài của năm 2014. Dù không phải là người vật chất nhưng trong năm nay, Sư Tử sẽ dành nhiều sự quan tâm về những vấn đề thiết thực đến cuộc sống của mình như tiền bạc, sức khỏe. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện phòng the của Sư Tử, dành ít thời gian cho chuyện ấy hơn, nhưng lại thể hiện được “đẳng cấp” của mình với đối phương. Nửa kia sẽ bị hấp dẫn và tò mò với cách mà Sư Tử cải thiện sức khỏe, thân hình của mình.

HoaiBC

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất