10 thú vị về sex khiến bạn sửng sốt

16:02, 25/11/2014 bởi: CARMEN8X
 6 bình luận  16 love

10 điều thú vị về sex mà bạn chưa biết. Có những sự thật đáng ngạc nhiên về chuyện “gối chăn” mà không phải ai cũng biết

Sex là một nhu cầu thể lý, một niềm vui thú trong cuộc sống lứa đôi. Trường học không dạy về sex, sách vở chỉ dẫn nhưng ít nhắc nhở bạn cách phòng tránh bệnh tật hoặc những yếu tố phát sinh quanh nó. Dưới đây là một số những điều mà bạn sẽ sửng sốt khi khám phá ra, có thể nó đáng sợ, nó thú vị, hài hước… nhưng đều là những kiến thức mà bạn không nên bỏ qua.

10 dieu ve sex 4

10 điều thú vị về sex mà bạn chưa biết. Có những sự thật đáng ngạc nhiên về chuyện “gối chăn” mà không phải ai cũng biết

1-      Có hơn 30 thành phần khác nhau được tìm thấy trong tinh dịch của người đàn ông . Chúng bao gồm vitamin B12 , nitơ , acid lactic , acid ascorbic , cholesterol và creatine .

2-      Cơn khoái cảm khi quan hệ tình dục có thể làm cho bạn tạm thời mất trí nhớ, có khi bạn sẽ ngạc nhiên khi mà sau khi lên đỉnh, bạn mất tất cả những kỷ niệm trong quá khứ  và  khoảng 1 vài giờ sau đó mới có thể khôi phục lại được.

3-      Khoảng 1/ 100 người có thể mắc chứng đau đầu nặng khi giao hợp. Đây là do lượng máu lưu thông lên đỉnh đầu quá nhanh gây nên sự khó chịu và mất cảm hứng khi đang ở cao trào lâm trận.

4-      Chlamydia là một bệnh nhiễm trùng qua đường tình dục đôi khi không có triệu chứng . Khi đã là  vợ chồng, hãy cam kết với nhau bằng sự chung thủy hoặc sử dụng những biện pháp tốt nhất để bảo vệ chính mình và đối tác.

5-      Dự tính có đến 12 phần trăm người sử dụng điện thoại di động, đọc báo hoặc làm việc riêng trong khi quan hệ tình dục. Bạn có nằm trong số này không?

6-      40% phụ nữ đã có cực khoái do tập luyện mà không phải thông qua sex. Mỗi người sẽ tận hưởng ít nhất 11 lần đạt cực khoái trong suốt cuộc đời của họ .

7-      Có một vài báo cáo về các trường hợp nghẽn tĩnh mạch khi đang sex, đặc biệt là ở phụ nữ đang mang thai. Vì thế, nếu cô dâu trót mang thai trước khi cưới, hãy sex thật nhẹ nhàng, thật nhẹ nhàng và cẩn trọng.

8-      Sexsomnia (bệnh sex khi đang ngủ)  là một dạng bệnh chiếm tới 7,6% số bệnh nhân, chủ yếu là nam (11%), nữ ít hơn nhiều (4%). Từ xưa người ta cũng đã biết có những người khởi sự việc kích thích đối tượng của mình và đạt được cực khoái trong khi ngủ. Họ thường không nhớ đến hành động mình đã làm trong đêm và chỉ nhớ khi được đối tượng “tấn công” của mình kể lại (Rất may, đối tượng ấy chính là vợ/chồng mình).

9-      HPV (Là một loại vi rút gây u nhú ở người gọi tắt là HPV. HPV là bệnh lây truyền qua đường tình dục phổ biến nhất trên thế giới hiện nay. Rất có thể bạn sẽ bị mắc vi rút HPV trong cuộc đời của bạn mà không có bất kỳ dấu hiệu hoặc triệu chứng nào. Trên thực tế, nếu may mắn bạn có thể sẽ không có vấn đề gì với tất cả các vi rút HPV) không chỉ truyền qua đường âm đạo hoặc hậu môn mà thậm chí việc tiếp xúc bằng tay đến bộ phận sinh dục  cũng là đường truyền hoàn hảo cho bệnh đến với mọi nơi trên cơ thể người.

10-  Một cuộc gối chăn lý tưởng trung bình kéo dài khoảng 37 phút , tuy nhiên nếu bạn nhiều hơn hay ít hơn mà chất lượng khiến bạn hài lòng thì con số trên cũng chỉ là để tham khảo mà thôi.

 HoaiBC

Theo: heknowslove

From Marry with


Tag: tu the sex

Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất