Sex cho cô dâu cung Xử Nữ

09:42, 24/06/2014 bởi: CARMEN8X
 7 bình luận  8 love

Ứng với cung mạng trinh nữ, sex cho cô dâu cung Xử Nữ (23/8 – 22/9) thật không có gì là dễ dàng. Nếu muốn tỏ rõ tình yêu với Xử nữ thì chắc chắn không phải chỉ cần quan hệ tình dục là đủ

Hơn hầu hết mọi người , cô dâu Xử Nữ khá tỉnh trí khi làm tình, họ quan sát phản ứng của đối tác để tìm hiểu chính xác những gì đối tác thích. Cảm giác ấy rất tinh vi, cứ như nhà khoa học đang mày mò trong phòng thí nghiệm. Ngẫu hứng là điều thực sự Xử Nữ khó kiếm, vì họ quá ngăn nắp, họ không quen những gì quá tài tử và luộm thuộm.

sex cho cô dâu cung xử nữ 1

Vì vậy, sex cho cô dâu cung Xử Nữ là một bài tập kiên nhẫn và thích nghi. Đa số họ tự kiềm chế tốt và có thể kiêng khem sex trong thời gian dài. Tất nhiên, đó là thời gian dành cho việc nghiên cứu đối tác để làm sao khi lâm trận họ phải thật hoàn hảo, đến mức đối tác chẳng có gì phải phàn nàn nữa. Đa số sex với cô dâu Xử Nữ luôn đem đến sự thỏa mãn tuyệt đối.

Xử Nữ thường quá bận rộn để phân tích cảm xúc của đối tác nên sẽ khiến họ có thể làm mất cảm xúc của chính mình. May mắn thay, họ rất tinh tế nên sẽ kịp hòa nhịp để không bị lỗi nhịp với đối tác. Nếu sửa được tính cầu toàn này, họ sẽ cảm nhận rất sâu và trọn vẹn cuộc mây mưa.

sex cho cô dậu cung xử nữ 4

Nhưng có một điểm hạn chế là các cô dâu Xử Nữ thường thích lặp lại mãi những kinh nghiệm giường chiếu của mình nên sẽ khiến đối tác hơi lo lắng. Nếu đối tác là một người hiểu tâm tính và cách thức sex của cô dâu Xử Nữ thì ngược lại, việc gia tăng kinh nghiệm càng tăng của sự hoàn hảo của chuyện gối chăn. Do đó, khi đã sex với Xử Nữ rồi, hầu hết các đối tác sẵn sàng có thể sống với điều đó.

sex cho cô dâu cung xử nữ 5

Năm 2014 là thời điểm thích hợp cho việc đi du lịch, nâng cao học hàm, học vị, mở rộng mối quan hệ của bạn. Những chuyến đi xa tới vùng đất mới sẽ đem nhiều cảm xúc khoan khoái và cảm hứng cho Xử Nữ trong chuyện chăn gối. Bầu không khí trong lành và những quyển sách sẽ tiếp thêm năng lượng khiến bạn yêu mến cuộc sống hơn. Xử Nữ vốn là chòm sau giàu tính nữ, phụ nữ  thuộc cung này vô cùng hấp dẫn và có duyên thầm. Chuyện chăn gối của Xử Nữ luôn kín đáo và tinh tế.

 HoaiBC

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất