Đám cưới của cô dâu Song Ngư

15:22, 06/08/2014 bởi: Hailey Hoàng
 2 bình luận  1 love

Với nàng Song Ngư, dường như nàng sinh ra để làm một cô dâu, bởi vì nàng cư xử như một tiểu thư đài các hoặc một công chúa ngay từ khi còn nhỏ.

Chọn được ngày cưới rồi, nhưng bạn vẫn băn khoăn không biết nên chọn váy cưới như thế nào phù hợp với mình? Chòm sao hộ mệnh sẽ giúp bạn!

Ngôi sao chiếu mệnh đã quy định sự ấm áp và giàu tình cảm bên trong nàng, nàng yêu những thứ nhỏ nhắn, xinh xắn xung quanh mình. Song Ngư là một cô gái mơ mộng, chính vì thế ở đám cưới của mình, nàng cũng vận dụng trí tưởng tượng hết mức để mong đám cưới ấy như một giấc mơ đầy màu sắc.

Dam cuoi cua co dau Song Ngu

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trong hình dung của cô dâu Song Ngư, phòng cưới của nàng đầy những bông cẩm chướng có hương thơm phảng phất trong căn phòng, bước chân vào thấy những bàn chân dường như không chạm đất và ranh giới thực ảo dường như bị xóa mờ. Nàng tổ chức đám cưới sao cho sang trọng và có một chút ngạc nhiên dành cho khách mời. Váy cưới của nàng được may từ lụa, cashmere và len, màu pastel với một dải ruy băng trắng thắt ngang bụng. Bộ váy có thể được trang trí thêm bởi chút ren trang nhã hoặc những hình thêu tay dựa trên những thiết kế độc đáo mà Song Ngư thích. Ngoài ra, nàng sẽ chọn màu môi tuyệt đẹp với một đôi hoa tai lấp lánh hợp với bộ váy nhất có thể. Trang phục của phù dâu cũng có kết cấu tương tự trang phục cô dâu; còn bộ vest của chú rể có thể màu xám với sơ mi trắng và cà vạt màu hoa cà.

Dam cuoi cua co dau Song Ngu

Váy cưới màu pastel lãng mạn của cô dâu Song Ngư

Dam cuoi cua co dau Song Ngu

Những cô phù dâu xinh đẹp trong đám cưới của cô dâu Song Ngư

Về địa điểm tổ chức lễ cưới, Song Ngư sẽ chọn một nơi sang trọng nhưng vẫn đảm bảo thân thiện, gần gũi cho mọi người. Lễ cưới bao gồm gia đình và những người bạn thân nhất, những người đã từng chia sẻ với nàng những kỷ niệm về tình yêu tuyệt đẹp với chú rể. Bước vào hội trường, khách tham dự sẽ cảm nhận ngay được tình yêu đôi lứa của cô dâu và chú rể, mọi người đều hân hoan hạnh phúc, không ai cảm thấy bị bỏ rơi.

Dam cuoi cua co dau Song Ngu

Đám cưới của cô dâu Song Ngư luôn ấm áp và tràn ngập niềm vui

Với những quý cô Song Ngư độc thân, hãy tìm kiếm người đàn ông của mình ở cung Bọ Cạp (hay còn gọi là Thiên Yết) hoặc Cự Giải. Nếu bạn vừa chia tay một cuộc tình, cũng đừng vì thế mà thất vọng, chỉ cần nghĩ tới người phụ nữ Song Ngư này là đủ lấy lại sức mạnh: Elizabeth Taylor, ngôi sao màn bạc có số lần kết hôn kỷ lục.

 Dam-cuoi-cua-co-dau-song-ngu-07

Minh tinh màn bạc một thời Elizabeth Taylor là một nàng Song Ngư điển hình với kỷ lục 8 lần kết hôn.

Hương Trà

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất