Đám cưới cô dâu Song Tử

14:42, 13/08/2014 bởi: Hailey Hoàng
 3 bình luận  1 love

Song Tử (hay còn gọi là Song Sinh) là một trong những cung hoàng đạo có tính tình phóng khoáng, tư tưởng cấp tiến, vì thế họ không muốn có nhiều nghi lễ truyền thống trong ngày trọng đại của mình. Điều đó kể cũng không có gì là quá đáng, khi mà họ vẫn chú trọng tới yếu tố sang trọng và trang nhã khi tổ chức đám cưới.

Cô dâu Song Tử có thể thuê người lo tổ chức đám cưới, nhưng như thế không có nghĩa là phó mặc mọi thứ cho người ta, mà chỉ nhờ vào đó để những đòi hỏi của bản thân được đáp ứng dễ dàng hơn. Danh sách khách mời của Song Tử, ngoài gia đình, bạn bè còn có cả những người không – thân – thiết – lắm. Họ có thể là người bạn mà cô dâu Song Tử gặp gỡ chuyện trò vài lần, thấy vô cùng thú vị và thế là nàng lôi tới dự đám cưới của nàng. Song Tử làm thế vì nàng tin rằng những người này sẽ giúp khuấy động đám cưới và làm cho toàn bộ khách mời đều vui vẻ.

đám cưới cô dâu song tử

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Nếu trắng là màu chủ đạo trong đám cưới truyền thống thì đám cưới của nàng Song Tử sẽ có màu hồng là màu chủ đạo. Các cô phù dâu sẽ mặc bộ váy màu hồng điệu đà với điểm nhấn màu trắng. Chú rể có thể mặc vest với một bông hồng ở túi ngực trước để bắt tông với những nhân vật còn lại. Nàng Song Tử sẽ chọn chiếc váy cưới độc đáo và khác biệt: hoặc là một bộ váy thanh lịch màu hồng hoặc là một chiếc váy quây ngắn với đôi giày màu hồng. Cách nào thì trông nàng cũng tuyệt đẹp và để lại dấu ấn sâu đậm.

đám cưới cô dâu song tử

đám cưới cô dâu song tử

Đám cưới của cô dâu Song Tử sẽ ngập tràn sắc hồng ngọt ngào

đám cưới cô dâu song tử

Váy cưới màu hồng thanh lịch và ngọt ngào của cô dâu Song Tử

Màu hồng cũng là màu sắc mà nàng Song Tử sử dụng để trang trí hội trường cưới, nhưng nàng biết cách phối hợp sao cho chúng ấn tượng mà không làm khách mời có cảm giác họ là búp bê Barbie, bởi sự trang nhã và bầu không khí thân thiện mà nàng xây dựng. Khách của cô dâu Song Tử sẽ tiếp nhận được cảm giác tươi sáng và vui vẻ trong lễ cưới này.

đám cưới cô dâu song tử

Không gian tiệc cưới lãng mạn với tông hồng chủ đạo

Xứng đôi vừa lứa với Song Tử nhất là những người đàn ông cung Thiên Bình, Bảo Bình và Song Tử.

>>> Xem thêm: Đám cưới của cô dâu Kim Ngưu

Hương Trà

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất