Đà Lạt – Mãi mãi là thiên đường chụp ảnh cưới ngoại cảnh

10:33, 10/10/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  0 love

Qua ống kính của các nhiếp ảnh gia từ studio Luciola, Đà Lạt hiện rõ là thiên đường cho những cặp đôi lỡ “phải lòng” phong cách chụp ảnh cưới ngoại cảnh.

Có ai mà không yêu không khí tươi mát, trong lành và khung cảnh lãng mạn của thành phố cao nguyên Đà Lạt? Suốt nhiều năm qua, đây vẫn là địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh được yêu thích nhất Việt Nam. Có người còn đùa rằng, chỉ cần đến với Đà Lạt thì dù bạn có tạo dáng “nghiệp dư” đến mấy cũng vẫn có bộ ảnh đẹp lung linh. Lý do đơn giản là vì ở thành phố mộng mơ này chẳng có góc chụp nào là không đẹp mê hồn người.

Trong số các studio nổi tiếng về chụp ảnh cưới ngoại cảnh, chắc chắn không thể bỏ cái tên Luciola. Mới đây, studio danh tiếng lại có dịp được “vi vu” xứ núi Đà Lạt để thực hiện bộ ảnh để đời cho một cặp đôi trẻ. Ngắm ảnh, có thể thấy rõ rằng dù di chuyển từ đồng ngựa mênh mông hay lên sườn dốc lấy bối cảnh rừng cây ban sơ thì cô dâu – chú rể vẫn xuất hiện rất xinh đẹp. Đặc biệt, với điều kiện địa hình cao, Đà Lạt cũng là nơi chụp ảnh ngược sáng lý tưởng. Hẳn đây chính là kiểu ảnh lãng mạn mà các cặp đôi ai cũng muốn có trong album cưới.

Chụp ảnh ngoại cảnh ở Đà Lạt nên mặc gì? Với khí hậu ôn hòa và nhiệt độ khá dễ chịu kể cả vào giờ nắng đạt cường độ cao nhất, cô dâu – chú rể có thể thoải mái lựa chọn phục trang với mọi chất liệu. Tuy nhiên vì chụp ảnh cưới thường yêu cầu hoạt động nhiều, dễ đổ mồ hôi nên bạn cũng không nên chọn bộ đồ nào quá dày dặn. Lý tưởng nhất là bạn nên chọn thiết kế thoáng mát, không quá nhiều lớp để dễ di chuyển và mang theo chiếc áo khoác phòng khi trời trở lạnh.

>> Xem thêm: Luciola Studio: Thương hiệu nằm sau những bộ ảnh cưới của người nổi tiếng

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất