Chọn đạo cụ cho ảnh cưới ngoại cảnh

23:00, 05/11/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  1 love

Có 8 trên 10 cặp đôi được hỏi cho biết họ muốn có một album ảnh cưới ngoại cảnh đẹp. Tuy nhiên, từ mong muốn đến thực tế là một quãng đường khá dài. Không chỉ là nắng, là gió, là một cô dâu xinh và chú rể phong độ, bộ ảnh cưới ngoại cảnh còn cần đến các phụ kiện nhỏ nhưng vô cùng hiệu quả để tăng vẻ đẹp lung linh

Có 8 trên 10 cặp đôi được hỏi cho biết họ muốn có một album ảnh cưới ngoại cảnh đẹp. Tuy nhiên, từ mong muốn đến thực tế là một quãng đường khá dài. Không chỉ là nắng, là gió, là một cô dâu xinh và chú rể phong độ, bộ ảnh cưới ngoại cảnh còn cần đến các phụ kiện nhỏ nhưng vô cùng hiệu quả để tăng vẻ đẹp lung linh
Chùm bong bóng
Những tấm ảnh cưới ngoại cảnh của bạn sẽ trở nên sinh động, tươi sáng với những quả bóng bay nhiều màu sắc. Để đạt được hiệu quả cao với phụ kiện mang nét trẻ trung, dễ thương này, bạn cần phải chọn từ 10-20 quả bóng bay có nhiều màu khác nhau. Tốt nhất là bong bóng có hình trái tim, tạo cảm giác hạnh phúc tràn đầy.
Phụ kiện cho ảnh cưới ngoại cảnh 1
Phụ kiện cho ảnh cưới ngoại cảnh  2
Gấu bông đôi
Đây là một món quà rất phổ biến mà các chàng trai thường tặng cho người yêu. Và bạn có thể sử dụng “đạo cụ” đáng yêu này cho bộ ảnh cưới ngoại cảnh của mình. Nhưng thay vì một chú gấu bông đơn lẻ, bạn nên sắm một đôi gấu tượng trưng cho cô dâu và chú rể. Hoặc bạn có thể phá cách với hình ảnh gia đình nhà gấu tượng trưng cho các cặp vợ chồng cùng mơ ước về ngôi nhà đầm ấm, hạnh phúc. Một lưu ý nhỏ khác là bạn nên chọn kích cỡ gấu bông vừa phải để không chiếm quá nhiều diện tích của những bức ảnh.
Phụ kiện cho ảnh cưới ngoại cảnh  3
Phụ kiện cho ảnh cưới ngoại cảnh  4
Áo đôi
Ảnh cưới ngoại cảnh với áo đôi là một gợi ý thú vị. Mỗi cặp đôi sẽ ưa thích một màu sắc, một loại hoa văn và một phong cách thời trang khác nhau, nên với ý tưởng diện áo đôi khi chụp hình, bạn sẽ không phải lo lắng đến chuyện trùng lặp ý tưởng hay phong cách.
Phụ kiện cho ảnh cưới ngoại cảnh  5
Phụ kiện cho ảnh cưới ngoại cảnh  6
Giỏ hoa
Thay vì chụp hình với những bó hoa như truyền thống, các đôi uyên ương có thể thay đổi một chút để làm nên sự khác biệt cho bộ ảnh của mình. Hoa cưới trong bộ ảnh ngoài trời này có thể là giỏ mây đựng hoa, giỏ hoa kéo có bánh xe. Đây là một chi tiết nhỏ nhưng rất hữu ích, giúp cho bộ ảnh thêm chất tươi tắn, lãng mạn.
Phụ kiện cho ảnh cưới ngoại cảnh  7
Phụ kiện cho ảnh cưới ngoại cảnh  8
Chong chóng
Nếu địa điểm chụp ảnh cưới ngoại cảnh là nơi lộng gió, những chiếc chong chóng sẽ là một phụ kiện lý tưởng. Ưu điểm của loại đạo cụ này là dễ tìm, tiết kiệm chi phí mà vẫn đem lại hiệu quả hình ảnh cao.
Phụ kiện cho ảnh cưới ngoại cảnh  9
Phụ kiện cho ảnh cưới ngoại cảnh  10
Thông thường, nếu cặp đôi chọn chụp ảnh cưới trọn gói, tất cả các đạo cụ sẽ được êkip của photographer chuẩn bị. Vì vậy, khi nảy sinh ý tưởng nào, bạn có thể thỏa thuận trước với studio. Nếu chọn cách tự chuẩn bị, bạn có thể đến các cửa hàng lưu niệm để mua phụ kiện cho mình. Đối với áo cặp, ngoài cách cửa hiệu thời trang, bạn còn có thể đặt may, đặt in áo. Một số địa chỉ dành cho bạn:

-Phụ kiện cưới: 8A Trần Hữu Trang, phường 11, quận Phú Nhuận, Tp. HCM.
-Cleo: 326 Cao Thắng (nối dài), phường 12 quận 10, Tp. HCM

Bích Vân
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất