Luciola Studio: Thương hiệu nằm sau những bộ ảnh cưới của người nổi tiếng

15:20, 03/06/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  1 love

Dù thời gian thành lập chưa lâu, nhưng Luciola Studio là thương hiệu đứng sau hàng chục album ảnh của rất nhiều cái tên nổi tiếng trong làng giải trí, điều mà không phải ai cũng làm được nếu không khẳng định được cá tính, phong cách ảnh độc đáo.

Được biết đến bởi cô chủ trẻ tuổi đầy tài năng, Nguyễn Thị Phương Dung, Luciola cũng có những bước khởi nghiệp đầy chông gai. Thế nhưng, qua thời gian, bằng chính khả năng nhạy bén và cá tính riêng biệt “không đụng hàng”, nữ nhiếp ảnh gia đã gầy dựng nên Luciola Studio với phong cách ảnh cưới đậm chất lãng mạn. Có thể nói Luciola là studio đầu tiên mang trào lưu ảnh cưới “Hàn Quốc” đến với các cặp đôi TP. HCM. Không chỉ là nước ảnh trong trẻo, góc máy hiện đại đầy sáng tạo, Luciola còn xây dựng được hình ảnh cô dâu đầy nữ tính, ngọt ngào nhưng cũng không kém phần sang trọng và tinh tế thông qua trang phục, trang điểm và làm tóc.

Luciola-studio (1)

Chân dung cô chủ xinh đẹp và tài năng của thương hiệu Luciola

Luciola ảnh cưới lãng mạn

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bên hồ

Luciola chụp ảnh dưới nước

Luciola chụp ảnh vui nhộn

Ảnh cặp đôi Luciola

Những shoot ảnh đậm chất ngôn tình

Phong cách ảnh của Luciola Studio tập trung khai thác câu chuyện tình yêu và cảm xúc của nhân vật chính, kết hợp cùng những góc ảnh đa dạng và xử lý hình ảnh hiện đại để cho ra đời những album ảnh cưới chất lượng và đặc biệt là vô cùng độc đáo, ấn tượng. Có thể cùng một địa điểm chụp ảnh cưới quen thuộc, nhưng dưới góc máy của Luciola, các cô dâu chú rể có thể yên tâm với những bức ảnh cưới để đời và không hề trùng lắp. Không chỉ ảnh cưới ngoại cảnh xa hay phim trường, ngay cả trong các quán café với điều kiện ánh sáng yếu, Luciola Studio cũng có bí quyết “xử lý” riêng để chất lượng ảnh đảm bảo được sự hài lòng nơi cô dâu chú rể. Chính vì vậy, không hề ngạc nhiên khi Luciola là địa chỉ tin cậy của hàng loạt ngôi sao đình đám làng giải trí như: Ngân Khánh, Nam Cường, Á hậu Diễm Trang… Ngay cả những cô nàng chưa cưới nhưng vẫn nhờ đến Luciola để hóa thân thành cô dâu xinh đẹp có thể kể đến: Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc, Hương Tràm, Bảo Anh, An Japan…

Ninh Dương Lan Ngọc kiêu sa trong ảnh

Ninh Dương Lan Ngọc kiêu sa trong bộ ảnh do Luciola studio thực hiện

LUCIOLA STUDIO (16)

ảnh cưới lãng mạn

Góc chụp và ánh sáng độc đáo giúp bức ảnh cưới trông huyền ảo và lãng mạn

Cô dâu ngọt ngào

 

Váy cưới Luciola

Cô dâu với bức ảnh huyền bí đầy ấn tượng.

 

đám cưới trên biển

Những shoot ảnh nghệ thuật đầy cảm xúc

 

Cô dâu lộng lẫy

Luciola-studio (2)

 

Bảo Anh trong trang phục Luciola

Bảo Anh mong manh như nàng Bell trong phim Người đẹp và Quái Vật.

Váy cưới tuyệt đẹp cũng là một trong những thế mạnh khác của Luciola, thương hiệu Luciola Bridal giới thiệu đến các cô dâu những thiết kế váy cưới công chúa phong cách Hàn Quốc với tùng váy xòe bồng bềnh, và sắc màu mới mẻ, ngọt ngào như hồng pastel, xám khói hay quyến rũ như đỏ đô, nâu café độc đáo. Phong cách trang điểm và làm tóc luôn được cập nhật theo những xu hướng mới nhất và có sự điều chỉnh để phù hợp với gương mặt cô dâu Việt Nam.

Luciola-studio (1)

 

Ảnh cưới Nam Cường

Những cô dâu nổi tiếng của Luciola Studio

Cô dâu kiêu sa

Cô dâu ngọt ngào

Váy cưới và phong cách trang điểm, làm tóc vô cùng lãng mạn, nữ tính

Một phong cách ảnh lãng mạn, hiện đại, kết hợp cùng những bộ váy cưới tuyệt đẹp, ekip ảnh đầy sáng tạo và nhiệt tình, Luciola Studio chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua cho bộ ảnh cưới ấn tượng, lưu giữ những khoảnh khắc hạnh phúc nhất của đời người.

Thông tin liên hệ:

Luciola Studio

107 Trần Minh Quyền, P.10, Q.10
527 Điện Biên Phủ, P.3, Q.3

Showroom :

57A Tú Xương, P.7, Q.3
Hotline: 0909 738 338

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất