Chụp ảnh cưới ở miền Trung mùa nào đẹp?

09:32, 23/03/2016 bởi: thuydungpntp
 7 bình luận  1 love

Miền Trung với nét đẹp phóng khoáng của thiên nhiên đã trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho những cặp đôi sắp cưới lưu giữ lại thời khắc đẹp nhất trong tình yêu.

Thế nhưng, để chụp ảnh cưới đẹp ở miền Trung không phải đơn giản “xách máy ảnh lên và đi” là được. Thời tiết thất thường, đặc biệt thường hay có mưa bão đột ngột ở dải đất dọc biển thơ mộng này sẽ khiến bạn “dở khóc dở cười” nếu không tính toán trước.

Mùa khô – “Thiên đường” cho bộ ảnh của tình yêu

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng, gió lộng, không có lý do gì để bạn bỏ qua những khung cảnh tuyệt đẹp và lãng mạn dọc những bờ biển miền Trung trong mùa khô cho bộ ảnh cưới ấn tượng của mình.

Chup-anh-cuoi-dep-mien-trung-01

Lý Sơn, Quảng Ngãi là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tuyệt vời tại miền Trung

Lý Sơn, Quảng Ngãi là địa điểm chụp ảnh cưới đẹp tuyệt vời tại miền Trung ( Ảnh: CHIT Photographer)

 

Lý Sơn từ tháng 6 đến tháng 9 thời tiết đẹp, nhiều nắng và biển dịu (Ảnh: CHIT photography)

Lý Sơn từ tháng 6 đến tháng 9 thời tiết đẹp, nhiều nắng và biển dịu (Ảnh: CHIT photography)

Có rất nhiều background chờ đợi sự xuất hiện của bạn ở dải đất dọc chiều dài đất nước này: Sự thơ mộng đến quyến rũ của biển Mỹ Khê, của đảo Lý Sơn, cảnh núi non hùng vĩ của Ngũ Hành Sơn, Bà Nà, không gian cổ kính, lãng mạn với từng ngôi nhà, từng con phố, từng ngọn đèn lồng ở phố cổ Hội An, những di tích cổ thời phong kiến, cùng nét hài hoà và nhẹ nhàng của thiên nhiên, của sông Hương thơ mộng ở Huế, những bãi biển, hang động đẹp hàng đầu thế giới ở Quảng Bình, sự hoang dã, nguyên thủy, từ núi rừng, thác suối, đồi cỏ khô đến những bãi biển, đàn cừu, giàn nho, ngay cả bóng tháp khi chiều buông ở Ninh Thuận, đồi cát Mũi Né, bãi biển, ngọn hải đăng Kê Gà ở Phan Thiết, hay những bãi tắm trải dài mịn cát trắng, những hòn đảo ngoài khơi đẹp tuyệt trần, những rặng san hô sâu dưới lòng đại dương ở Nha Trang,…

Công viên thành phố Đà Nẵng (Ảnh: Nupakachi Studio)

Công viên thành phố Đà Nẵng (Ảnh: Nupakachi Studio)

Cầu tàu Nha Trang (Ảnh: Kim Oi Wedding)

Cầu tàu Nha Trang (Ảnh: Kim Oi Wedding)

Bình Ba xinh đẹp (Ảnh: CHIT Photography)

Bình Ba xinh đẹp (Ảnh: CHIT Photography)

Hội An cổ kính (Ảnh: Nupakachi Stuido)

Hội An cổ kính (Ảnh: Nupakachi Stuido)

Trong mùa khô, việc di chuyển đến các địa điểm miền Trung sẽ khá thuận tiện đối với các cặp đôi cùng đội ngũ “tháp tùng”. Không chỉ thế, với phong cảnh thiên nhiên phóng khoáng cùng “thời tiết vàng”, những bức hình của bạn sẽ lộng lẫy mê hồn.

Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất miền Bắc Việt Nam
Những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất miền Bắc Việt Nam
Có thể nói, đất nước ta là một studio ngoại cảnh khổng lồ với hàng ngàn góc chụp và là thiên...

Mùa mưa bão – Cổ điển, lãng mạn với những góc máy lạ

Rất dễ nhận ra những dấu hiệu của mùa mưa bão ở miền Trung với những cơn mưa bất chợt, những cơn bão đột ngột. Biển động, sóng dữ, sông cuồn cuộn đỏ, những vũng nước tù đọng, mưa kéo dài liên tục trong nhiều ngày liền, nhìn đâu cũng thấy một màu u ám tận cùng. Có thể nói với các cặp đôi, việc chụp ảnh cưới mùa này ở miền Trung trở thành một nỗi ngán ngẩm. Thậm chí, với thời tiết ướt át quá độ, nhiều cặp đôi bản địa chọn cách chụp ảnh cưới trong studio thay vì mạo hiểm với những shoot hình ngoại cảnh.

Địa điểm chụp ảnh cưới đẹp Phú Yên

Phú Yên mùa mưa vẫn vô cùng thu hút (Ảnh: Kim Oi Wedding)

Đối với những cặp đôi từ các nơi khác, một lời khuyên thành thật dành cho bạn là không nên chọn miền Trung làm địa điểm chụp ảnh cưới trong thời gian này. Thời tiết khắc nghiệt và cực kỳ khó chịu ở đây có thể quật ngã bạn cả về mặt thể xác lẫn tinh thần. Nhưng nếu hai bạn là người ưa mạo hiểm, lãng mạn, yêu phong cách cổ điển với những góc máy lạ, mùa mưa bão miền Trung có thể vẫn sẽ là lựa chọn thú vị cho bộ ảnh cưới độc đáo của hai bạn.

Chụp ảnh cưới đẹp miền Trung

Những góc máy rất nghệ thuật tại Đà Nẵng mùa mưa (Ảnh: Định Thái Photography)

Trời mưa vẫn cho bạn những shoot ảnh đẹp nếu bạn biết cách. Sử dụng mỹ phẩm chuyên dụng không thấm nước, lâu phai, bền màu, có độ bám dính cao, chọn những trang phục ngắn, gọn, nhẹ, những đôi giày thấp, thoải mái, dễ thay, chọn những góc máy độc đáo, sao cho tận dụng được sự lãng mạn của những cơn mưa, biến chúng thành “gia vị” tuyệt vời cho album ảnh cưới và tất nhiên, không thể thiếu khâu chuẩn bị sẵn kế hoạch “tẩu thoát” khi mưa quá to. Đó những bí quyết nhỏ dành cho bạn, nhiếp ảnh và đội ngũ “tháp tùng”.

Chụp ảnh cưới đẹp Đà Nẵng

Bạn có sẵn sàng bất chấp thời tiết để cho ra những bức ảnh cưới để đời? (Ảnh: Định Thái Photography)

Thêm vào đó, cũng phải nói rằng, khung cảnh thiên nhiên ở miền Trung những ngày mưa mang một nét đẹp cổ điển lạ lùng, hiếm thấy, không giống bất cứ những background bạn có thể tìm thấy ở những nơi khác vào mùa mưa. Điển hình cho kiểu cổ điển lãng mạn này, có thể kể đến những ngọn đồi bằng lăng tím trong cơn mưa, những rừng lá chuyển đỏ vào mùa đông ở Ninh Thuận.

Kinh nghiệm chụp ảnh cưới ở nước ngoài
Kinh nghiệm chụp ảnh cưới ở nước ngoài
Đối với những cặp đôi chưa có kinh nghiệm chụp ảnh cưới thì thực hiện album ảnh cưới ở nước...

Mèo Hoang

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất