Ảnh cưới trên thành phố mộng mơ Đà Lạt

11:26, 06/09/2013 bởi: WeddingMarry
 4 bình luận  3 love

Với những sắc hoa bạt ngàn, ánh nắng nhè nhẹ và những khu đồi thông biếc xanh, thiên nhiên Đà Lạt tạo thành một bức phông màn cho những bộ ảnh cưới đẹp

Địa điểm chụp ảnh cưới ở thành phố tình yêu

Với những sắc hoa bạt ngàn, ánh nắng nhè nhẹ và những khu đồi thông biếc xanh, thiên nhiên Đà Lạt tạo thành một bức phông màn tự nhiên cho những bộ ảnh cưới đẹp. Các địa điểm thường được cô dâu chú rể lựa chọn để chụp hình cưới là Hồ Xuân Hương, Thung Lũng Tình Yêu, Hồ Than Thở, Langbian…

Ảnh cưới ở Đà Lạt thành phố tình yêu

Ảnh cưới ở Đà Lạt - khu thung lũng tình yêu

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ảnh cưới ở Đà Lạt - kiến trúc cổ kính

Dưới đây là một số địa điểm chụp ảnh cưới mà các bạn có thể tự thực hiện album của mình hoặc cùng đến với các photographer và ê kíp chụp hình.

Nhà thờ chánh tòa Đà Lạt
Nhà thờ chánh tòa Đà Lạt hay Nhà thờ Con Gà là một trong những kiến trúc tiêu biểu và cổ xưa nhất của Đà Lạt. Nếu bạn muốn có một bộ ảnh cưới mang đậm chất phương Tây, chắc chắn đây là  địa điểm bạn không thể nào bỏ qua.

Ảnh cưới ở Đà Lạt mộng mơ

Ảnh cưới ở Đà Lạt - Trại Mát

Nhà ga Đà Lạt
Đây được xem là nhà ga cổ kính nhất Việt Nam và Đông Dương với phong cách kiến trúc độc đáo, có ba mái hình chóp, cách điệu ba đỉnh núi Langbiang hoặc nhà rông Tây Nguyên. Từ nhà ga này, bạn nên đi đường bộ để lên Trại Mát. Dọc đường đi, nếu vào mùa xuân sẽ có những cây mai anh đào và cây hồng trĩu quả rất đẹp. Ở đây, bạn có thể thực hiện nhiều góc chụp bắt mắt cho bộ ảnh cưới của mình.

Ảnh cưới ở Đà Lạt nhà ga

Thung lũng vàng
Ở đây cũng có vô số loài hoa đặc trưng của Đà Lạt như cẩm tú cầu, thạch thảo, mimosa… được trồng theo từng cụm, từng vạt, du khách có thể tha hồ chụp hình. Vườn thông cũng là một nét đặc trưng được nhiều bạn trẻ yêu thích.

Ảnh cưới ở Đà Lạt mộng mơ 2

Ảnh cưới ở Đà Lạt mộng mơ 3

Trường Cao đẳng sư phạm Đà Lạt
Trường Cao đẳng Sư phạm Đà Lạt (trước kia là trường Grand Lycée Yersin) là kiến trúc được Hội Kiến trúc sư thế giới (UIA) công nhận là một trong số 1.000 công trình xây dựng độc đáo của thế giới trong thế kỷ 20.
Đây là một kiến trúc mang phong cách châu Âu khá lạ và độc đáo tại Đà Lạt. Trường nằm trên một ngọn đồi cao, đứng ở đâu tại Đà Lạt, du khách cũng có thể nhìn thấy tháp chuông của trường học. Người ta vẫn chưa lý giải được tại sao không phải nhà thờ mà trường lại có tháp chuông.
Vườn hoa Đà Lạt
 Đây là nơi trưng bày về hoa lớn nhất và đầy đủ nhất của Đà Lạt với hàng trăm giống hoa khác nhau. Ngoài các giống hoa truyền thống mà du khách đã biết như cẩm tú cầu, hồng, hồng ri, xác pháo, mimosa, tại vườn hoa còn có hàng chục giống hoa mới được du nhập vào Đà Lạt từ 10 năm nay như các loại cúc, hồng, đồng tiền, đỗ quyên, trà my… Màu tím lãng mạn của hoa Pensee, đỏ rực của xác pháo, mỏng manh của Forget me not… và nhiều loại hoa khác nữa đưa bạn vào một “thiên đường” dành cho những ê kíp chụp ảnh cưới.

Ảnh cưới ở Đà Lạt mộng mơ 4

Nhiều phong cảnh quen thuộc khác ở Đà Lạt và những khu vực lân cận cũng được các cặp đôi yêu thích…

Ảnh cưới ở Đà Lạt mộng mơ - sân golf

…như sân golf Đà Lạt

Ảnh cưới ở Đà Lạt mộng mơ  - đồi chè

Ảnh cưới ở Đà Lạt mộng mơ đồi chè Bảo Lộc

…đồi chè Bảo Lộc

Ảnh cưới ở Đà Lạt mộng mơ - mùa dã quỳ

… những bụi dã quỳ ven đường

Hay những vườn hoa nằm miên man dọc theo khu thung lũng

Ảnh cưới ở Đà Lạt mộng mơ - Hồ Xuân Hương

Hoặc thử cảm giác làm cặp đôi cao bồi ở những con đường phố núi, đặc biệt là khu vực Langbian và gần hồ Xuân Hương

Đồi thông là nét đặc trưng nhất của Đà Lạt nên chắc chắn các cô dâu chú rể không thể bỏ qua hình ảnh này.

Ảnh cưới ở Đà Lạt mộng mơ 7

Một trong những xu hướng phổ biến hiện nay là chụp ảnh cưới kết hợp du lịch. Một địa điểm như Đà Lạt thật lý tưởng để các đôi uyên ương vừa có được những khung ảnh đẹp, vừa có cơ hội nghỉ dưỡng, hưởng chút không khí trong lành, mát lạnh cho thư giãn trước khi bắt tay vào chuẩn bị lễ cưới tất bật. Cũng có nhiều cặp chọn Đà Lạt để vừa chụp hình, vừa quay video clip chiếu trong đám cưới.

Dù là địa điểm quen thuộc nhưng Đà Lạt vẫn còn nguyên sức hút và là địa điểm chụp hình không thể thiếu trong mỗi mùa cưới.

Một số nhiếp ảnh gia và studio bạn có thể liên hệ để có những tấm ảnh cưới mình mơ ước trên thành phố cao nguyên này:

-Ồ Studio: 21 Đặng Dung, P.Tân Định, Q.1, Tp.HCM

-Calla Lily Studio: 196A Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM

-Nguyễn Phương: Trung tâm tp.Đà Lạt – ĐT: 0974922599

-M.Studio: 10/2 Nguyễn Huy Tưởng, P.6, Bình Thạnh, Tp.HCM

HUYỀN PHẠM

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất