Hóa thân thành công chúa lộng lẫy cùng Luciola Bridal

15:24, 15/06/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  1 love

Bất kỳ cô gái nào cũng đều mong muốn ngày cưới sẽ là ngày trọng đại và đáng nhớ nhất cuộc đời, được khoác lên mình chiếc váy cưới lộng lẫy, được trang điểm và làm tóc cầu kỳ. Và rồi các cô dâu sẽ hóa thân thành nàng công chúa xinh đẹp như cổ tích, sánh vai cùng chàng hoàng tử bước vào lễ đường hạnh phúc.

Giấc mơ hóa thân thành công chúa cổ tích chắc chắn là ước mơ của mọi cô gái, đặc biệt, chiếc váy cưới đóng vai trò vô cùng quan trọng và là ưu tiên hàng đầu trong quá trình chuẩn bị cho đám cưới. Quả thực không hề dễ dàng để tìm được một studio váy cưới uy tín và chất lượng giữa hàng trăm studio tại Sài Gòn, nhất là khi các cô dâu dễ bị rơi vào ma trận khuyến mãi “váy nhập khẩu giá rẻ” hiện nay.

Luciola Bridal là thương hiệu studio, váy cưới đang từng bước tạo dựng được vị trí vững chắc trong làng thời trang cưới tại TP. HCM. Tuy chỉ mới thành lập chưa lâu, nhưng chính nhờ phong cách và cá tính riêng biệt, không đụng hàng, Luciola Bridal tạo được sự nổi bật giữa hàng loạt studio váy cưới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

hot girl An japan

hot girl An japan

Cặp đôi

Váy cưới xòe

Cặp đôi lãng mạn

Để làm được điều đó, chất lượng và sự cầu kỳ, chỉn chu được Luciola Bridal đặt lên hàng đầu. Luciola sở hữu những bộ sưu tập váy cưới hoành tráng với hàng trăm mẫu váy cưới, tất cả đều được thiết kế độc quyền và thực hiện dưới sự kiểm soát trong từng công đoạn để đạt được sự hoàn hảo cao nhất cho từng bộ váy. Đặc biệt, phong cách váy cưới công chúa lãng mạn và lộng lẫy được Luciola Bridal giới thiệu đã tạo nên một cơn sốt với các cô dâu sắp cưới. Bởi khi kết hợp cùng phong cách làm tóc, trang điểm và chụp ảnh của ekip Luciola, các cô dâu đều thật sự hóa thân thành nàng công chúa kiều diễm trong bộ

Ninh Dương Lan Ngọc

Ninh Dương Lan Ngọc đẹp như nữ thần trong bộ váy cưới trắng

Váy cưới trắng

Váy cưới trắng

Váy cưới trắng

Váy ren trắng

Không chỉ sở hữu những bộ sưu tập váy cưới trắng truyền thống, Luciola Bridal còn mang đến những thiết kế váy cưới màu vô cùng ấn tượng, có thể kể đến váy cưới ngũ sắc bồng bềnh tựa mây, váy cưới đỏ phối ren quyến rũ, váy cưới xám bạc xinh đẹp tựa công chúa tuyết, cho đến sắc hồng lãng mạn, sắc vàng sang trọng…

Trên biển

Á hậu Diễm Trang

Cô dâu lộng lẫy trong bộ váy đỏ của Luciola

Váy xám

Váy ren hoa đổ

Ca sĩ Nam Cường

Ca sĩ Nam Cường và vợ trong bộ trang phục đỏ cá tính

Ngân Khánh

Ngân Khánh gợi cảm trong bộ váy cưới lệch vai.

Váy cưới Luciola

Váy cưới Luciola biến Hòa Minzy thành công chúa.

Với những thiết kế váy cưới chất lượng từ kiểu dáng cho đến chất liệu, giá cả lại vô cùng hợp lý, các cô dâu hoàn toàn có thể yên tâm trong ngày trọng đại, nhất là khi Luciola sở hữu ekip chuyên nghiệp và tận tâm, cộng với các chương trình khuyến mãi hấp dẫn, sẵn sàng hỗ trợ hết mình để cô dâu là người đẹp nhất trong ngày vui của cuộc đời.

Váy trắng gợi cảm

 

Váy trắng ngây thơ

Váy trắng ma mị

Bảo Anh khác lạ trong bộ váy cưới trắng của Luciola

Luciola Bridal

  • 107 Trần Minh quyền, P10, Q10, Tphcm
  • 57a Tú Xương, P7, Q3, Tphcm
  • Hotline : 0909738338 – 0903026023
Luciola Studio: Thương hiệu nằm sau những bộ ảnh cưới của người nổi tiếng
Luciola Studio: Thương hiệu nằm sau những bộ ảnh cưới của người nổi tiếng
Dù thời gian thành lập chưa lâu, nhưng Luciola Studio là thương hiệu đứng sau hàng chục album...
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất