Cùng Tim Photography du lịch kết hợp chụp ảnh cưới

14:54, 13/05/2016 bởi: Thanh Ngọc
 1 bình luận  4 love

Chuyến du lịch kết hợp chụp ảnh cưới mà Tim Photography đưa ra là một lựa chọn tối ưu cho những cặp đôi muốn có được bộ ảnh cưới tuyệt đẹp tại những cung đường du ngoạn mình đi qua.

 

Hầu như trong mỗi chúng ta luôn có cùng một niềm đam mê đó là du lịch đến một nơi xa lạ, thật đẹp và thơ mộng. Vậy tại sao bạn không thực hiện một chuyến du lịch kết hợp chụp ảnh cưới. Đây sẽ là một phương án vừa tiết kiệm thời gian và kinh phí vừa có thể tạo ra một album mang chất rất riêng của bạn. Vậy Tour du lịch kết hợp chụp ảnh cưới của Tim Photography (Freelancer Chụp ảnh cưới tự do) có gì đặc biệt?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

– Thứ nhất, bạn sẽ có thời gian tự do, vui vẻ và thoải mái tận hưởng mây trời, trong khi thực hiện bộ ảnh cưới với những shot hình tự nhiên nhất. Vậy là khi trở về bạn vừa có được nhiều trải nghiệm chân thật, vừa có được bộ ảnh cưới gắn liền với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ.

Tim Photography theo chân cặp đôi

Tim Photography chụp ảnh cưới tại Tháp Đôi

Tim Photography chụp ảnh cưới tại Singapore

Tim Photography chụp ảnh cưới tại Singapore đêm

– Thứ 2, ekip của Tim Photography từ lúc tư vấn đến lúc chụp và giao album chỉ có 2 nhân vật vui tính là 1 thợ chụp và 1 make up. Điều này còn sẽ đảm bảo cho bạn tiết kiệm kinh phí ở mức tốt nhất và cảm thấy tin tưởng và thoải mái nhất khi hợp tác cùng ekip. Vì đối với Tim, chất lượng quan trong hơn số lượng nên dù chỉ 2 người đảm trách nhưng chất lượng hình ảnh được khách hàng đánh giá rất cao.

Tim Photography chụp ảnh cưới lãng mạn

Tim Photography chụp ảnh bờ biển

Tim Photography chụp ảnh sắc màu tại Singapore

-Thứ 3, nếu bạn là một người khá bận rộn với công việc thì đi chụp ảnh cưới như thế này sẽ là một cơ hội để bạn nghỉ xả hơi, thư giãn để sẵn sàng cho một đám cưới hoàn mỹ, vì thời gian chụp sẽ được phân chia hợp lý để bạn thoải mái nhất khi chụp, chứ không dồn ép liên tục gây áp lực làm bạn cảm thấy mệt mỏi.

Tim Photography chụp ảnh cặp đôi

Tim Photography chụp ảnh cặp đôi trên sông   Tim Photography chụp ảnh cặp đôi trên thuyền

Tim đảm bảo với 1 ekip tâm lý và nhiệt tình bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi khi thực hiện album cưới nữa, thay vào đó bạn sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị khi cùng Tim đi ăn uống, vui chơi ở nhiều nơi ngon bổ rẻ mà Tim biết.

Vì những lý do trên, đã có nhiều cặp đôi chọn Tour du lịch kết hợp chụp ảnh cưới của Tim Photography để tận hưởng tuần trăng mật luôn một thể. Một công đôi việc, thật tiện phải không nào. Vậy hãy xách balô lên và cùng với Tim đi khám phá những vùng trời mới nhé.

Tim Photography
Contact: 0933 861 681
Email: [email protected]
https://www.facebook.com/TimPhotography2013
I.makeup
0933 190 229
https://www.facebook.com/imakeupvn

Chụp ảnh cưới sáng tạo với Tim Photography
Chụp ảnh cưới sáng tạo với Tim Photography
Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với những kiểu chụp ảnh cưới rập khuôn, ai cũng giông...

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất