Chụp ảnh cưới sáng tạo với Tim Photography

09:54, 16/05/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  1 love

Nếu bạn cảm thấy nhàm chán với những kiểu chụp ảnh cưới rập khuôn, ai cũng giông giống ai, thì hãy xem qua những bộ ảnh sáng tạo của Tim Photography (Freelancer Chụp ảnh cưới tự do)

Mỗi bộ ảnh Tim thực hiện là mỗi sản phẩm tâm huyết được thực hiện hết sức tỉ mỉ và trao chuốt. Tim muốn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái và mới lạ khi thực hiện album ảnh cưới.

Toàn bộ hình ảnh được post trên Fanpage của Tim Photography hoặc trên các phương tiện truyền thông khác có đính logo của Tim đều là hình khách hàng của Tim (Tim chưa bao giờ thuê người mẫu ảnh để tạo ra những album cưới đẹp) và đều do chính Tim chụp và chỉnh sửa, điều đó càng cho thấy sự cầu toàn và cẩn thận khi cho ra những tấm ảnh tâm đắc.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Tim Photography bộ ảnh sáng tạo

Tim Photography bộ ảnh vào bếp

Tim Photography chụp ảnh ngoại cảnh

Tim Photography bộ ảnh đen trắng

Tim Photography bộ ảnh sắc màu

Tim không muốn đánh lừa thị giác của khách hàng bằng vẻ đẹp và biểu cảm của những người mẫu ảnh, vì Tim chú trọng vẻ đẹp và cảm xúc thật của khách hàng mình hơn tất cả, điều đó làm nên một nét rất riêng cho các album ảnh của Tim Photography. Sáng tạo và chân thành mới chính là cái mà Tim muốn nhắm tới để có được sự tin yêu và hài lòng của khách hàng.

Tim Photography (0933 861 681)
Email: [email protected]
https://www.facebook.com/TimPhotography2013
I.makeup (0933 190 229)
https://www.facebook.com/imakeupvn

Cùng Tim Photography du lịch kết hợp chụp ảnh cưới
Cùng Tim Photography du lịch kết hợp chụp ảnh cưới
Chuyến du lịch kết hợp chụp ảnh cưới mà Tim Photography đưa ra là một lựa chọn tối ưu cho...
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất