Con gái Hà Nội trong ngày cưới: Khi sự tinh tế truyền thống cộng hưởng với nét hiện đại

09:59, 26/12/2017 bởi: Thùy Dung
 0 bình luận  0 love

Người con gái Hà Nội hôm nay rất biết cách dung hòa giữa nguyên nét khéo léo, cầu toàn truyền thống ngày xưa và sự tân tiến thời đại, tạo nên một phong cách riêng trong ngày cưới.

Con gái Hà Nội trong ngày cưới 1

Tính cách khéo léo của người con gái Hà Nội thể hiện rất đậm nét qua lễ cưới. Người Hà Nội quan niệm một đám cưới hoàn hảo sẽ mang lại cuộc sống hạnh phúc viên mãn, vì vậy họ chuẩn bị lễ cưới rất chu đáo theo lễ nghi.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lễ cưới Hà Nội thời nay có khác chăng chỉ là thêm nét chấm phá hiện đại so với lễ cưới truyền thống. Sự khác biệt đó thể hiện qua những món ăn lạ miệng hơn trên bàn tiệc và những cử chỉ, lời nói tâm lí hơn của bố mẹ chồng với con dâu.

Đặc biệt, trong không gian lễ cưới được chuẩn bị chu đáo không thể thiếu bộ trang sức cưới bằng vàng thể hiện đẳng cấp của hai bên gia đình. Bộ trang sức của ngày nay khác với ngày xưa rất nhiều về kiểu dáng, thiết kế.

Trang sức cưới phải mang hơi thở của thời đại nhưng vẫn phải giữ lại nét truyền thống dịu dàng của người con gái thủ đô.

Con gái Hà Nội trong ngày cưới 2

Dây chuyền trong bộ trang sức Son Sắt Phu Thê có đường nét mềm mại kết hợp với những đường cắt chi tiết, bay bổng theo xu hướng mới, mang lại cảm giác lãng mạn mà thanh thoát.

Con gái Hà Nội trong ngày cưới 3

Đôi nhẫn cưới Vàng Son là sự kết hợp giữa nhẫn nữ mềm mại và nhẫn nam mạnh mẽ, tuy khác biệt về kiểu dáng mà vẫn giữ được sự đồng nhất bởi chi tiết tạo điểm nhấn đầy tinh tế.

Con gái Hà Nội trong ngày cưới 4

Là thiết kế cũng lấy cánh lan làm chủ đạo, Hương Lan Nồng Nàn lại mang đến nét dịu dàng của cánh lan đang nở rộ – một nét truyền thống rất duyên.

Với các thiết kế đẹp mắt theo xu hướng mới nhất được lấy cảm hứng từ những biểu tượng tình yêu lâu đời, bộ sưu tập trang sức cưới PNJ Hạnh Phúc Vàng quý phái sẽ là chương mở đầu hoàn hảo cho cuộc sống gia đình của cô dâu Hà Nội, tôn vinh giá trị đích thực của tình yêu.

Khám phá thêm các mẫu trang sức Hạnh Phúc Vàng TẠI ĐÂY.

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất