Chuyên gia Top Look Bridal tư vấn xu hướng trang điểm Xuân Hè 2016

17:07, 16/05/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Top 10 cuộc thi Top Look Bridal khu vực phía Nam đã khép lại với buổi chụp hình cùng các chuyên gia trang điểm, tạo phong cách tại Đảo Kim Cương (quận 2, TPHCM).

Buổi chụp hình của những cô dâu lọt vào Top 10 Top Look Bridal khu vực miền Nam được tổ chức nhanh gọn nhờ sự chuyên nghiệp của êkip thực hiện và diễn xuất tự nhiên của các cô dâu. Địa điểm chụp ảnh tại Đảo Kim Cương (quận 2, TPHCM). Ban tổ chức Top Look Bridal đã dụng công trang trí chiếc xe cưới Ford Focus mới tuyệt đẹp, gắn tràng hoa màu trắng – tím nhạt để tạo nền cho buổi chụp ảnh được thành công.

Bộ ba chuyên gia Top Look Bridal chính là những người góp công sức vào thành công của buổi chụp ảnh: trang điểm Nguyễn Dương, stylist Huỳnh Diên Minh, chụp hình Ali Bùi. Marry đã có dịp trò chuyện cùng chuyên gia trang điểm Nguyễn Dương để tìm hiểu thêm về xu hướng trang điểm cô dâu nổi bật mùa Xuân Hè 2016 này.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

chuyen gia

Môi màu đỏ thắm đang là khuynh hướng hot nhất trong trang điểm cô dâu mùa này. Tuy nhiên, dùng màu môi này phải chú ý điều chỉnh nhiều bước trang điểm khác nếu không cô dâu sẽ trông già hơn tuổi thật. Lời khuyên của Nguyễn Dương là khi đã chọn màu son môi gây chú ý, bạn phải trang điểm gương mặt thật tự nhiên, với các phần khác trên gương mặt trang điểm nhẹ.

Phấn nền: chọn tông kem nền màu lạnh, phấn màu sáng hơn da, lưu ý chỉ trang điểm một lớp mỏng chứ không trát quá dày sẽ khiến bạn trông như búp bê bằng sáp. Không định khối gương mặt quá rõ nét làm gương mặt trông cứng nhắc và già đi, thay vào đó tạo hình phần sóng mũi để tạo nét thanh thoát cho gương mặt.

Phấn má hồng: sử dụng màu nhạt và đánh phân tán quanh xương gò má thay vì chỉ tập trung tại một điểm.

 

Thí sinh Trâm Anh của Top Look Bridal

Thí sinh Lương Thị Trâm Anh đẹp liêu trai như nữ thần trong truyền thuyết

 

Thí sinh Hà Nguyễn của Top Look Bridal

Bạn gái Hà Nguyễn mong manh và thanh khiết trong lớp trang điểm tự nhiên.

Màu mắt: để trang điểm cho cô dâu Top Look Bridal, Nguyễn Dương sử dụng tông mắt màu đồng có nhấn đuôi nhẹ để tạo cho gương mặt góc cạnh và có nét Tây phương. Lông mày cô dâu tô màu nhạt bằng chì, nhạt hơn màu tóc một chút.

Kiểu tóc: Mốt tóc cô dâu mùa Xuân Hè 2016 là kiểu thắt bím tạo cho cô dâu vẻ tự tin và sự trẻ trung. Nếu cô dâu chọn tóc thả dài, kiểu tóc bấm gợn nhẹ là gợi ý mang lại dáng vẻ tha thướt và thanh lịch cho cô dâu.

Thí sinh Minh Huyền của Top Look Bridal

Thí sinh Bạch Ngọc Minh Huyền có ánh nhìn cuốn hút.

 

Thí sinh Thục Nghi của Top Look Bridal

Bạn gái Nguyễn Thục Nghi nữ tính và nền nã theo kiểu Á đông

Thông tin thêm:

Váy cưới xuyên thấu đính hoa là xu hướng váy cưới đang được nhiều nhà thiết kế váy cưới đình đám tại Việt Nam áp dụng. Váy cưới dạng này thích hợp cho các cô dâu trẻ có vóc dáng cân đối, giúp tôn dáng và làm nổi bật đường cong gợi cảm.

Chụp ảnh cưới bên xe hoa cũng là một xu hướng phổ biến được truyền bá từ các nước phương Tây và đang được nhiều cặp đôi áp dụng tại Việt Nam. Chiếc Ford Focus mới màu đỏ đun nổi bật được kết tràng hoa màu trắng – tím phía trước xe và đóa hoa nho nhỏ trên kính, biến chiếc xe thể thao mạnh mẽ trở nên dịu dàng hơn.

Thí sinh bên xe hơi đỏ

10 gương mặt cô dâu tương lai xinh đẹp lọt vào Top 10 cuộc thi Top Look Bridal nhận được quà tặng là bộ trang sức cưới lộng lẫy từ thương hiệu Floralpunk trị giá 1.000.000 đồng. Marry xin gửi lời cảm ơn Floralpunk đã cùng đồng hành với Top Look Bridal, giúp cô dâu tìm được vẻ đẹp của chính mình.

ảnh quà tặng từ Floral Punk

  • Ngày chụp: 12.5.2016
  • Địa điểm: Đảo Kim Cương
  • Trang phục: Nicole Bridal
  • Makeup: Nguyễn Dương
  • Stylist: Huỳnh Diên Minh
  • Photographer: Ali Bùi
Gặp gỡ bộ ba chuyên gia đồng hành cùng Top Look Bridal
Gặp gỡ bộ ba chuyên gia đồng hành cùng Top Look Bridal
Top Look Bridal - một sân chơi thú vị giúp khai thác vẻ đẹp hoàn hảo nhất của những cô dâu tương...
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất