Hóa thân thành cô dâu lộng lẫy cùng Top Look Bridal 2016

09:44, 06/05/2016 bởi: Thanh Ngọc
 3 bình luận  0 love

Top Look Bridal – một sân chơi thú vị, mới mẻ sẽ mang đến cho những bạn gái trẻ chuẩn bị làm cô dâu cơ hội chụp ảnh cùng êkip chuyên nghiệp, kèm theo đó là những phần quà giá trị

Tháng 5.2016 có gì mới? Một hoạt động hấp dẫn nhất, mới lạ nhất dành cho bạn gái trẻ chuẩn bị làm cô dâu do Marry tổ chức sẽ chính thức khởi động với tên gọi TOP LOOK BRIDAL.

Top Look Bridal Contest

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đây là sân chơi mới dành cho các chuyên viên trang điểm, stylist, photographer, trao cho họ cơ hội chứng tỏ tài năng đến cộng đồng cô dâu về khả năng phù phép nhan sắc của mình, biến cô dâu xinh đẹp hoàn hảo trong ngày cưới trọng đại.  Những cô dâu tương lai tham dự sẽ có cơ hội khoác lên mình những trang phục cưới thời thượng và trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp đến từ các chuyên viên trang điểm, stylist phong cách và photographer tạo nên những tấm ảnh cô dâu ấn tượng.

Top Look Bridal với chuyên gia makeup hàng đầu

 

Top Look Bridalvới những mẫu váy cưới đẹp nhất

Top Look Bridal cho cô dâu vẻ tự tin

TOP LOOK BRIDAL thể hiện cam kết của Marry.vn, cổng thông tin về cưới hỏi lớn nhất Việt Nam hiện nay, luôn mang lại cho cộng đồng sự ngạc nhiên thú vị với những sáng tạo bất tận liên quan đến việc cưới hỏi. Sân chơi dành cho tất cả thành viên nữ của Marry.vn, thời gian diễn ra sự kiện này từ 29.4 đến 19.6.2016.

Thể lệ tham dự:

Cô dâu muốn tham gia cùng Top Look Bridal tạo bài dự thi trên Microsite Top Look Bridal, trong đó chia sẻ lý do và mong muốn khi tham gia chương trình, kèm theo đó là thông tin họ tên, chiều cao, nghề nghiệp, nơi đang sinh sống của mình. Thí sinh cũng gửi link Facebook cá nhân để Marry xem ảnh của bạn nhé.

Đến vòng bán kết, Ban tổ chức sẽ chọn ra Top 10 cô dâu được yêu thích nhất từ vòng sơ tuyển. 10 cô dâu này sẽ được trải qua quá trình biến hóa từ những chuyên gia trang điểm, stylist, photographer hàng đầu Việt Nam về cưới hỏi do BTC sắp xếp. 10 cô dâu này sẽ khoác những chiếc váy cưới theo xu hướng “hot” nhất năm nay, được trang điểm hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn chụp ảnh chuyên nghiệp và lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ tại Đảo Kim Cương – Diamond Island. Riêng tại khu vực miền Bắc, Khách sạn Pullman Hà Nội, 40 Cát Linh, Quận Đống Đa, Hà Nội sẽ là nơi giúp các cô dâu tự tin khoe vẻ yêu kiều của mình.

672e4a2dc2ce6f778202081bd49983bf28effd736c872f700a3090a186b9f5e5_full

Ảnh chụp top 10 cô dâu của mỗi khu vực sẽ được BTC cập nhật lên Microsite Marry Wedding Day. Cùng khả năng “cầm cân nảy mực” của ban giám khảo, thành viên Marry sẽ chính là những người góp phần quan trọng xem ai sẽ vào Top 3 những cô dâu “hot” nhất trên cộng đồng cưới Marry bằng cách tham gia bình chọn cho các thí sinh mình yêu thích.

Cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn. Ngoài việc được trải nghiệm cảm giác chụp ảnh cưới chuyên nghiệp như những người mẫu đẳng cấp, top 10 cô dâu của mỗi khu vực miền Nam, miền Bắc sẽ được nhận 20 phần quà giá trị. Đặc biệt, Top 3 cô dâu vào vòng chung kết bình chọn sẽ được nhận phần thưởng mỗi giải là 1 cặp nhẫn cưới trị giá 10.000.000 đồng.

CÁC MỐC THỜI GIAN QUAN TRỌNG:

Thời gian diễn ra từ ngày 29.4 đến ngày 19.6.2016 trong đó:

TẠI KHU VỰC MIỀN NAM
  • Vòng dự sơ tuyển: Thời gian bắt đầu gửi bài dự thi 29.4 kết thúc vào ngày 6.5.2016.
  • Thời gian chụp ảnh cho cô dâu miền Nam: Top 10 cô dâu được chọn từ vòng sơ tuyển sẽ đi chụp ảnh cùng BTC trong khoảng từ ngày 6.5 đến 10.5.2016.
  • Vòng chung kết: Thành viên cộng đồng Marry bình chọn cho top 10 cô dâu TẠI ĐÂY từ ngày 16.5 đến ngày 21.5 để chọn ra top 3 cô dâu “hot” nhất khu vực miền Nam năm 2016!

 

TẠI KHU VỰC MIỀN BẮC
  • Vòng dự sơ tuyển: Thời gian bắt đầu gửi bài dự thi 23.5 kết thúc vào ngày 3.6.2016.
  • Thời gian chụp ảnh cho cô dâu miền Bắc: Top 10 cô dâu được chọn từ vòng sơ tuyển sẽ đi chụp ảnh cùng BTC trong khoảng từ ngày 6.6 đến 9.6.2016.
  • Vòng chung kết: Thành viên cộng đồng Marry bình chọn cho top 10 cô dâu TẠI ĐÂY từ ngày 13.6 đến ngày 18.6 để chọn ra top 3 cô dâu “hot” nhất khu vực miền Bắc năm 2016!
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất