Hấp dẫn với giải thưởng từ Top Look Bridal

13:13, 09/05/2016 bởi: Thanh Ngọc
 4 bình luận  0 love

Top Look Bridal – sân chơi mới của các bạn chuẩn bị làm cô dâu, không chỉ mang lại cho các bạn cơ hội được các chuyên gia biến hoá trở thành cô dâu xinh đẹp mà còn có cơ hội nhận được nhiều giải thưởng hấp dẫn.

Cuộc thi Top Look Bridal đã khởi động tại khu vực miền Nam với sự tham gia nhiệt tình của nhiều bạn trẻ đang háo hức bước vào thời khắc quan trọng nhất của cuộc đời – kết hôn. Những bộ trang phục cưới thời thượng, phong cách trang điểm chuyên nghiệp và hướng dẫn tạo hình tự nhiên cá tính, đến từ chuyên viên trang điểm Nguyễn Dương, stylist Huỳnh Diên Minh, nhiếp ảnh Ali Bùi. Tất cả sẽ mang đến cho các cô dâu trẻ giấc mơ cổ tích, được trở thành cô dâu lộng lẫy với những bức ảnh cưới phong cách nhà nghề.

Không chỉ có vậy, giải thưởng mà Top Look Bridal mang lại cho các bạn tham dự vô cùng hấp dẫn. Bộ trang sức cô dâu trị giá 1.000.000 đồng của Floral Punk sẽ dành cho 20 bạn gái trẻ ở vị trí Top 10, tại khu vực miền Nam. Phần thưởng dành cho Top 10 thí sinh tại khu vực miền Bắc là bộ mỹ phẩm MAC trị giá tương đương. Riêng đối với 6 cô dâu được chọn vào Top 3 của cả hai khu vực, giải thưởng giá trị mà Top Look Bridal mang lại là cặp nhẫn cưới trị giá 10.000.000 đồng của thương hiệu Hùng Cửu Long.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Top Look Bridal phần thưởng Top 10

mac

Quà tặng Top 10 khu vực miền Bắc là bộ mỹ phẩm NTT MAC trị giá 1.000.000 đồng

Top Look Bridal phần thưởng Top 3

Cặp nhẫn cưới tinh tế thương hiệu Cửu Long Jewelry là giải thưởng giá trị dành cho 6 cô dâu xuất sắc lọt vào Top 3 mỗi khu vực.

Nhanh tay giành lấy giải thưởng của Top Look Bridal

Thể lệ tham dự rất đơn giản. Đầu tiên, bạn vào Microsite Top Look Bridal https://www.marry.vn/top-look-bridal/, trong đó chia sẻ lý do và mong muốn khi tham gia chương trình, kèm theo đó là thông tin họ tên, chiều cao, nghề nghiệp, nơi đang sinh sống của mình. Thí sinh cũng gửi link Facebook cá nhân để Marry xem ảnh. Sau đó, Ban tổ chức sẽ chọn ra Top 10 cô dâu được yêu thích nhất từ vòng sơ tuyển. 10 cô dâu này sẽ được trải qua quá trình biến hóa từ những chuyên gia trang điểm, stylist, photographer hàng đầu Việt Nam về cưới hỏi do BTC sắp xếp. Địa điểm chụp ảnh cho cuộc thi Top Look Bridal sẽ là Đảo Kim Cương (khu vực miền Nam) và khách sạn Pullman Hà Nội số 40 Cát Linh – Hà Nội (khu vực miền Bắc)

Để tham dự chương trình, bạn có thể đăng ký TẠI ĐÂY

Floralpunk– Trang sức Việt đẳng cấp quốc tế
Floralpunk– Trang sức Việt đẳng cấp quốc tế
Floralpunk là cái tên quen thuộc của những fashionista yêu thích trang sức, phụ kiện độc đáo với...

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất