Floralpunk– Trang sức Việt đẳng cấp quốc tế

18:25, 11/05/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Floralpunk là cái tên quen thuộc của những fashionista yêu thích trang sức, phụ kiện độc đáo với chi phí hợp lý.

Floralpunk nằm tại Khu Nhà Ga 3A, điểm đến quen thuộc của nhiều bạn trẻ sành điệu có gout thời trang hiện đại, luôn cập nhật nhanh xu hướng thời trang thế giới. Người sáng lập nên thương hiệu này là một cô gái gốc Việt được sinh ra và lớn lên tại Đức: Julia Đoàn. Julia Đoàn là một fashionista nổi tiếng với cộng đồng yêu thời trang nhờ phong cách ấn tượng và cực chất. Facebook và Instagram của cô có đến hàng chục nghìn lượt theo dõi.

Bộ trang sức ưng ý của Julia Doan

Trang sức Floralpunk phối hợp với các phụ kiện khác tạo nên phong cách thời trang vừa nữ tính vừa táo bạo.

Bộ dây chuyền Floralpunk

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bộ hoa tai Floralpunk

Thành lập tại Đức vào năm 2013, Floralpunk là một nhãn hàng online về thời trang và phụ kiện được bán trên toàn cầu. Thương hiệu này có cửa hàng đầu tiên tại TPHCM vào tháng 10 năm 2014 với mục đích mang phong cách và gu thẩm mỹ trắng đen cùng với sự kết hợp tinh tế của những món phụ kiện như hoa tai, dây chuyền, nón.., giới thiệu đến các bạn trẻ Việt Nam xu hướng trang sức thịnh hành với giá cả hợp lý. Cái tên này thoạt nghe đầy mâu thuẫn. “Floral” là xu hướng nữ tính mềm mại với họa tiết hoa, trong khi đó “Punk” là phong cách thời trang Rock có phần nổi loạn. Julia Đoàn phối hợp 2 phong cách thời trang đối lập này cho ra dòng trang sức tinh tế và cá tính, thường được thể hiện bằng hai màu đen – trắng cơ bản, gây ấn tượng mạnh. Với kinh nghiệm của một fashion blogger và niềm đam mê thời trang, các mẫu trang sức Floralpunk nhanh chóng chinh phục được bạn gái trẻ yêu thích thời trang, kể cả nhiều diễn viên, người mẫu, MC nổi tiếng cũng là khách hàng thường xuyên. Phụ kiện do Julia Đoàn thiết kế cũng góp mặt trong nhiều chương trình thời trang lớn của Việt Nam.

Dây chuyền độc đáo của Flowerpunk

Diễn viên Diễm My 9Xmang trang sức Floralpunk

Diễn viên Diễm My 9X sang trọng trong bộ trang sức Floralpunk

floralpunk (8)

Floralpunk không chỉ muốn mang đến cho các bạn trẻ những món đồ cực chất và cá tính, ngoài ra Floralpunk luôn cải thiện và mang đến cho các bạn chất lượng, dịch vụ tốt, tính thẩm mỹ và xu hướng đang thịnh hành để các bạn có một sự trải nghiệm mua sắm đặc biệt tại Floralpunk.

Liên hệ:

Website : www.floralpunk.com

Facebook : https://www.facebook.com/Floralpunk/

Instagram : @floralpunk

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất