Gặp gỡ bộ ba chuyên gia đồng hành cùng Top Look Bridal

18:46, 06/05/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Top Look Bridal – một sân chơi thú vị giúp khai thác vẻ đẹp hoàn hảo nhất của những cô dâu tương lai. Ai sẽ hỗ trợ các cô dâu trong hành trình khám phá vẻ đẹp chính mình? Mời các bạn cùng Marry gặp gỡ ba chuyên gia tạo phong cách sẽ góp mặt trong sân chơi này.

Top Look Bridal là mảnh đất cho các chuyên viên trang điểm, stylist, photographer thỏa sức thực hiện sự sáng tạo, biến cô dâu trở nên xinh đẹp khi khoác lên người bộ váy cưới thời thương, phong cách trang điểm hiện đại và góc ảnh chụp phá cách. Đồng hành cùng các cô dâu của cộng đồng Marry.vn chính là “bộ ba phép thuật”: makeup Nguyễn Dương, stylist Huỳnh Diên Minh và photographer Ali Bùi

Makeup Nguyễn Dương

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Sau gần 4 năm theo đuổi công việc makeup chuyên nghiệp, Nguyễn Dương tạo được phong cách trang điểm riêng của mình: thay đổi góc cạnh trên gương mặt người mẫu theo phong cách Tây. Gương mặt người mẫu Việt Nam qua bàn tay của Dương trở nên cá tính hơn, che đi những khiếm khuyết và nổi bật đường nét quyến rũ.

Makeup Nguyễn Dương

Từng hợp tác với tạp chí thời trang Cosmopolitan, Minh có cơ hội làm đẹp cho nhiều người mẫu, nghệ sĩ nổi tiếng như hoa hậu Diễm Hương, người mẫu Khánh My, ca sĩ Ngân Khánh, Dương Mỹ Linh, hoa hậu Pan Thị Mơ, hotgirl Sam và các người mẫu Next Top Model…

Cộng tác với Top Look Bridal, Nguyễn Dương có một mơ ước sẽ được thấy những cô dâu do mình trang điểm thật nổi bật, lộng lẫy trong những bộ váy cưới sang trọng mà vẫn được nét mặt tự nhiên, không cứng nhắc.

Người mẫu do Nguyễn Dương makeup

Người mẫu thể hiện concept Tóc Mây

makeup Nguyen Duong

 

Stylist Huỳnh Diên Minh

Chàng cử nhân kinh tế say mê thời trang Huỳnh Diên Minh đã có nhiều năm gắn bó với công việc người mẫu, chụp hình cho các tạp chí. Đam mê công việc stylist, Minh tiếp tục cập nhật thêm xu hướng, trào lưu mới về thời trang quốc tế, mở rộng mối quan hệ với nhiều đối tác về thời trang, trang điểm, phụ kiện… để chuẩn bị cho buổi chụp ảnh luôn hoàn hảo.

Stylish Huỳnh Diên Minh

Huỳnh Diên Minh từng tham gia cộng tác với ca sĩ Việt My, Dương Hiếu Nghĩa, MC Châu Diệu Minh, người mẫu Thanh Tuyền VN, TM, to 5 HHHV Việt Nam Trúc Linh,.. Với kinh nghiệm tham gia các hoạt động nghệ thuật khác nhau, Minh tin mình hiểu rõ khách hàng của mình đang có gì và họ muốn gì. Khi nắm rõ điều này Minh sẽ dung hòa hai điều ấy và biến hóa khách hàng của mình một cách thật ấn tượng.

Tham gia Top Look Bridal, Minh mong muốn mang lại sắc thái mới cho những cô dâu Việt Nam. Vẫn giữ sự nữ tính nhưng thay cho sự e ấp thường thấy, Minh muốn những cô dâu do mình hướng dẫn biểu cảm có nét cá tính và quyến rũ hơn.

Ảnh do Huỳnh Diên Minh chỉ đạo

Ảnh do Huỳnh Diên Minh thực hiện

stylish by Huynh Dien Minh

Phong cách ấn tượng

Trong sáng

 

Photographer Ali Bùi

Ali Bùi là cái tên không còn xa lạ trên các tạp chí thời trang, website chuyên về thời trang – cuộc sống. Ali Bùi có kinh nghiệm chụp ảnh sự kiện, ảnh phóng sự lẫn ảnh nghệ thuật, ảnh chụp studio. Phong cách đa dạng và nắm bắt tốt concept do các stylist đưa ra, Ali Bùi có thể khai thác góc máy độc đáo, cá tính phong cách hiện đại và cả những bộ ảnh thể hiện nét hoài cổ, nữ tính.

ali bui

Ali Bùi từng chụp ảnh cho nhiều nghệ sĩ tên tuổi của Việt Nam như Lý Nhã Kỳ, người mẫu Khánh My, Mai Ngô, Á hậu điện ảnh Xuân Quỳnh, DV Huy Quốc, Hà Phương Thu, ca sĩ Khánh Hoàng…

Góp mặt cùng Top Look Bridal lần này, Ali Bùi sẽ khai thác tối đa vẻ đẹp của các cô dâu, hòa hợp với các yếu tố phông nền, trang điểm, váy cưới. Anh mong muốn sẽ giúp các cô dâu có phong thái xinh đẹp và chuyên nghiệp trước ống kính.

nguoi mau Eli Tran

nguoi mau xuan quynh

Mai Ngo

Hoa hau Truc Linh

 

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất